พอดีว่า เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ไปซื้อมือถือที่เจ มาร์ท เดอะมอลล์บางกระปิ ตอนซื้อก้อดี คุยดี มือถือรุ่นนี้ดี เชียร์ ของเต็มที่ ซื้อมาตอนแรกไม่มีปัญหา
แต่พอพัง นี่ซิปัญหามาเลย ...
วันแรก ตอนแรกไปบอกทางเจ มาร์ท ทางเจ มาร์ทบอกว่าถ้าซ่อมต้องเปนเดือน แต่ถ้าอยากได้เร็วต้องไปซ่อมเองที่ศูนย์ซ่อมลุมพินี เราก้อโอเค ไปซ่อมเอง พอไปซ่อมผ่านไป 1 สัปดาห์ เอาเครื่องกลับมาใช้ เปนเหมือนเดิม อาการเดิมคือสัญญาณโทรศัพท์ไม่มี เครื่องร้อนเป็นไฟ
วันที่สอง เราเลยพาเครื่องไปที่เจ มาร์ท เพื่อจะเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งทางเจ มาร์ทบอกว่าเด่วจะเปลี่ยนให้ แต่ต้องไปติดต่อเอง แล้วให้เอกสารมาบอกให้โทรไปที่ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์ เพื่อติดต่อเอง คือแบบทำไมต้องให้เราไปติดต่อเอง ทั้งโทรไป ทั้งแฟกซ์
มาวันนี้
วันที่สาม แล้วพอเราโทรไปที่ศูนย์ซ่อม เขาบอกว่าทำไมเจ มาร์ทไม่ติดต่อเอง คุนเล่นไม่เปนหรือป่าว
คือเล่นโทรศัพท์มาหลายเครื่องละนะ ไม่ได้โง่ ทางเจ มาร์ทโทรมาบอกว่าเด่วจะเปลี่ยนเครื่องให้ หรือเลือกรุ่นอื่นมาแทนได้ ที่ราคาเท่านี้ แต่พอไปถึงทางเจ มาร์ทบอกว่าเครื่องคุนเปนรอยเราไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ค่ะ อีพนักงานผู้หญิงก้อพยายามบอกพนักผู้ชายว่าเหนไหม ตอนแรกพนักงานผู้ชายบอกไม่เหน อีผู้หญิงก้อบอกดูดีๆๆ ซิ และก้อเออ ออ ตามกันไป เราเลยบอกว่าเราต้องการคืนเครื่องและให้ระงับการจ่ายผ่านบัตรเฟิร์สชอยไป แต่นางบอกไม่ได้ค่ะ เราก้ออ้าวทำไมไม่ได้ อ่อเครื่องเปนรอยค่ะ เลยขอมาดูรอยแบบแทบมองไม่เหน หึหึ ทั้งโทรคุยกับทางผู้จัดการ ก้อได้คำตอบเดิมๆ แล้วเราบอกถ้าขายได้เท่าไร ได้ 2000 ค่ะ คือซื้อมา. 6400 บาท
สุดท้ายทางร้านบอกเราจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ให้ใหม่ทั้งหมด และตัวบอดี้ต้องเปนตัวเดิมเพราะเปนรอย เราเลยบอกไม่อยากได้ ไม่พอใจสินค้ายี่ห้อนี่แล้ว จะคืนสินค้า ทางร้านบอกยังไงก้อไม่ได้ สรุปเหนื่อยกับเจ มาร์ทและศูนย์ซ่อมไป 2 อาทิตย์ ได้แต่คำตอบเดิม ๆๆ ก้อต้องเอาเครื่องไปซ่อมอยู่ดี
นับว่าเปน
บริการหลังการขายที่ประทับใจสุด บอกตามตรงถ้าได้มาคงขายทิ้ง ไม่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้อีกและไม่คิดจะเหยียบไปร้านเจ มาร์ทอีกแล้ว เปนบริการหลังการขายที่แย่มากๆ พนักงานก้อทำหน้าบูดใส่ คือไม่ได้เอาเครื่องเก่ามาแลก หรือมายืนขอโทรศัพท์หน้าร้าน
ป.ล มือถือยี่ห้อ lenovo s920
ประสบการณ์ ซื้อมือถือที่ jaymart สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ห่วย
แต่พอพัง นี่ซิปัญหามาเลย ...
วันแรก ตอนแรกไปบอกทางเจ มาร์ท ทางเจ มาร์ทบอกว่าถ้าซ่อมต้องเปนเดือน แต่ถ้าอยากได้เร็วต้องไปซ่อมเองที่ศูนย์ซ่อมลุมพินี เราก้อโอเค ไปซ่อมเอง พอไปซ่อมผ่านไป 1 สัปดาห์ เอาเครื่องกลับมาใช้ เปนเหมือนเดิม อาการเดิมคือสัญญาณโทรศัพท์ไม่มี เครื่องร้อนเป็นไฟ
วันที่สอง เราเลยพาเครื่องไปที่เจ มาร์ท เพื่อจะเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งทางเจ มาร์ทบอกว่าเด่วจะเปลี่ยนให้ แต่ต้องไปติดต่อเอง แล้วให้เอกสารมาบอกให้โทรไปที่ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์ เพื่อติดต่อเอง คือแบบทำไมต้องให้เราไปติดต่อเอง ทั้งโทรไป ทั้งแฟกซ์
มาวันนี้ วันที่สาม แล้วพอเราโทรไปที่ศูนย์ซ่อม เขาบอกว่าทำไมเจ มาร์ทไม่ติดต่อเอง คุนเล่นไม่เปนหรือป่าว คือเล่นโทรศัพท์มาหลายเครื่องละนะ ไม่ได้โง่ ทางเจ มาร์ทโทรมาบอกว่าเด่วจะเปลี่ยนเครื่องให้ หรือเลือกรุ่นอื่นมาแทนได้ ที่ราคาเท่านี้ แต่พอไปถึงทางเจ มาร์ทบอกว่าเครื่องคุนเปนรอยเราไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ค่ะ อีพนักงานผู้หญิงก้อพยายามบอกพนักผู้ชายว่าเหนไหม ตอนแรกพนักงานผู้ชายบอกไม่เหน อีผู้หญิงก้อบอกดูดีๆๆ ซิ และก้อเออ ออ ตามกันไป เราเลยบอกว่าเราต้องการคืนเครื่องและให้ระงับการจ่ายผ่านบัตรเฟิร์สชอยไป แต่นางบอกไม่ได้ค่ะ เราก้ออ้าวทำไมไม่ได้ อ่อเครื่องเปนรอยค่ะ เลยขอมาดูรอยแบบแทบมองไม่เหน หึหึ ทั้งโทรคุยกับทางผู้จัดการ ก้อได้คำตอบเดิมๆ แล้วเราบอกถ้าขายได้เท่าไร ได้ 2000 ค่ะ คือซื้อมา. 6400 บาท
สุดท้ายทางร้านบอกเราจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ให้ใหม่ทั้งหมด และตัวบอดี้ต้องเปนตัวเดิมเพราะเปนรอย เราเลยบอกไม่อยากได้ ไม่พอใจสินค้ายี่ห้อนี่แล้ว จะคืนสินค้า ทางร้านบอกยังไงก้อไม่ได้ สรุปเหนื่อยกับเจ มาร์ทและศูนย์ซ่อมไป 2 อาทิตย์ ได้แต่คำตอบเดิม ๆๆ ก้อต้องเอาเครื่องไปซ่อมอยู่ดี
นับว่าเปนบริการหลังการขายที่ประทับใจสุด บอกตามตรงถ้าได้มาคงขายทิ้ง ไม่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้อีกและไม่คิดจะเหยียบไปร้านเจ มาร์ทอีกแล้ว เปนบริการหลังการขายที่แย่มากๆ พนักงานก้อทำหน้าบูดใส่ คือไม่ได้เอาเครื่องเก่ามาแลก หรือมายืนขอโทรศัพท์หน้าร้าน
ป.ล มือถือยี่ห้อ lenovo s920