ผมกลับมาจากเมกาตอนปลายปี ผมเริ่มเปิดเบอร์ผมตอนประมาณช่วงปีใหม่ที่ True Move สาขา Paradise Park ศรีนครินทร์
ทางพนักงานแนะนำว่า Promotion Extra Net 899 จะได้ Internet 10GB (6GB+ EXTRA FREE 4GB) ผมก็สมัคร และพนักงานก็ไม่ได้กดสมัคร Extra Net 4GB ให้ ทั้งเดือนเดือน January ผมใช้ไปเกือบๆครบ 6GB ผมก็งงว่าทำไมผมได้แค่นี้ ทั้งๆที่ตอนสมัครบอกว่าได้ 10 GB ผมก็โทรศัพท์เข้าไปถามที่ The Mall Bangkapi ที่ Shop Truemove พนักงานก็เอาเครื่องผมไปสมัครอะไรไม่รู้ บอกว่าให้รอ Message เสร็จแล้วผมก็เข้าดู iService Application แล้วกด View Topping Detail มันก็จะโชว์เพิ่มอีก 4GB ผมก็โอเค เพราะเห็นว่าเขาให้ครบ 10GB แล้ว ล่าสุด วันที่ Febuary 9, 2015 ตัดบิลอีกรอบ เหลือ 6GB เท่าเดิม กด View Topping Detail ก็ไม่มีอะไรขึ้นเลย ผมก็เอาเข้าไปถามพนักงานที่ True Move Shop Central World พนักงานก็ลองสมัครให้อีก ปรากฏมันบอกว่าสมัคร Topping ไปแล้ว ผมงงมาก ระบบคุณห่วยชิบหา.. ทำไมลูกค้าจะต้องเข้าไปให้ศูนย์แก้เดือนนึงสองสามรอบ ทั้งๆที่มันควรจะทำทุกอย่างเสร็จตั้งแต่ครั้งแรกตอนผมเปิดเบอร์แล้ว พนักงานโต้ะข้างๆก็สาระแนบอกว่า เป็นผมใช้เน็ต 4GB Extra หมดแล้ว มันเลยไม่โชว์ ขอร้องครับ บิลตัดวันที่ 9 นี่เพิ่งจะวันที่ 12 เนต Original 6GB ผมใช้ไปไม่กี่ร้อยเม็ก เพิ่งไปเที่ยวตจวกลับมา แทบไม่ได้แตะมือถือ มากล่าวหาว่าผมใช้เน็ต 4GB หมดแล้ว ได้ตรวจสอบดูบ้างหรือปล่าว ก่อนจะพูดอะไร หรือได้สักๆแต่โทษลูกค้าตลอด ผมอยากจะเขียนเรื่องร้องเรียนนี้ไปให้ สคบ จังเลย เดี๋ยวผมจะจัดเวอชั่นภาษาอังกฤษให้หนังสือพืมพ์อังกฤษในประเทศไทยรู้ด้วย ชาวต่างชาติที่เขามา เขาจะได้ไม่หลงโง่มาใช้เครือข่ายคุณแบบผม สุดท้ายคุณก็แก้ปัญหาได้แค่บอกว่าให้รอก่อน เดี๋ยวก็ขึ้น โทษนะครับ เดือนที่แล้ว ผมรอจนเกือบตัดบิลไม่ขึ้นไรเลย จนต้องเดินเข้าไปถาม Shop เครือข่ายคุณห่วยได้ใจ ผมไม่ได้ขู่นะ ผมเอาจริง อะไรห่วย เดี๋ยวผมจะร้องเรียน คนไทยติดนิสัยยอมตลอด พนักงานคุณได้ Train มาก่อนเข้าทำงานหรือปล่าว เห้อ เหนื่อยใจกับบริษัทนี้ ดีนะที่ผมเป็นคนเข้าไปถาม ถ้าเป็นแม่ผม เขาไม่รู้ไรเขาก็คงเชื่อคำพนักงานคุณแล้วก็ไม่มีวันได้สิ่งที่ตัวเองจ่ายไปแล้ว แต่พอคิดเงินจ่ายเต็ม SHAME ON YOU!
TRUEMOVE-H PROMOTION EXTRA NET 899 บอกว่าให้ NET 10GB ทำไมให้ผมมาแค่ 6GB แล้วหลอกว่าไม่ขึ้นโชว์?
ทางพนักงานแนะนำว่า Promotion Extra Net 899 จะได้ Internet 10GB (6GB+ EXTRA FREE 4GB) ผมก็สมัคร และพนักงานก็ไม่ได้กดสมัคร Extra Net 4GB ให้ ทั้งเดือนเดือน January ผมใช้ไปเกือบๆครบ 6GB ผมก็งงว่าทำไมผมได้แค่นี้ ทั้งๆที่ตอนสมัครบอกว่าได้ 10 GB ผมก็โทรศัพท์เข้าไปถามที่ The Mall Bangkapi ที่ Shop Truemove พนักงานก็เอาเครื่องผมไปสมัครอะไรไม่รู้ บอกว่าให้รอ Message เสร็จแล้วผมก็เข้าดู iService Application แล้วกด View Topping Detail มันก็จะโชว์เพิ่มอีก 4GB ผมก็โอเค เพราะเห็นว่าเขาให้ครบ 10GB แล้ว ล่าสุด วันที่ Febuary 9, 2015 ตัดบิลอีกรอบ เหลือ 6GB เท่าเดิม กด View Topping Detail ก็ไม่มีอะไรขึ้นเลย ผมก็เอาเข้าไปถามพนักงานที่ True Move Shop Central World พนักงานก็ลองสมัครให้อีก ปรากฏมันบอกว่าสมัคร Topping ไปแล้ว ผมงงมาก ระบบคุณห่วยชิบหา.. ทำไมลูกค้าจะต้องเข้าไปให้ศูนย์แก้เดือนนึงสองสามรอบ ทั้งๆที่มันควรจะทำทุกอย่างเสร็จตั้งแต่ครั้งแรกตอนผมเปิดเบอร์แล้ว พนักงานโต้ะข้างๆก็สาระแนบอกว่า เป็นผมใช้เน็ต 4GB Extra หมดแล้ว มันเลยไม่โชว์ ขอร้องครับ บิลตัดวันที่ 9 นี่เพิ่งจะวันที่ 12 เนต Original 6GB ผมใช้ไปไม่กี่ร้อยเม็ก เพิ่งไปเที่ยวตจวกลับมา แทบไม่ได้แตะมือถือ มากล่าวหาว่าผมใช้เน็ต 4GB หมดแล้ว ได้ตรวจสอบดูบ้างหรือปล่าว ก่อนจะพูดอะไร หรือได้สักๆแต่โทษลูกค้าตลอด ผมอยากจะเขียนเรื่องร้องเรียนนี้ไปให้ สคบ จังเลย เดี๋ยวผมจะจัดเวอชั่นภาษาอังกฤษให้หนังสือพืมพ์อังกฤษในประเทศไทยรู้ด้วย ชาวต่างชาติที่เขามา เขาจะได้ไม่หลงโง่มาใช้เครือข่ายคุณแบบผม สุดท้ายคุณก็แก้ปัญหาได้แค่บอกว่าให้รอก่อน เดี๋ยวก็ขึ้น โทษนะครับ เดือนที่แล้ว ผมรอจนเกือบตัดบิลไม่ขึ้นไรเลย จนต้องเดินเข้าไปถาม Shop เครือข่ายคุณห่วยได้ใจ ผมไม่ได้ขู่นะ ผมเอาจริง อะไรห่วย เดี๋ยวผมจะร้องเรียน คนไทยติดนิสัยยอมตลอด พนักงานคุณได้ Train มาก่อนเข้าทำงานหรือปล่าว เห้อ เหนื่อยใจกับบริษัทนี้ ดีนะที่ผมเป็นคนเข้าไปถาม ถ้าเป็นแม่ผม เขาไม่รู้ไรเขาก็คงเชื่อคำพนักงานคุณแล้วก็ไม่มีวันได้สิ่งที่ตัวเองจ่ายไปแล้ว แต่พอคิดเงินจ่ายเต็ม SHAME ON YOU!