รบกวนสอบถามท่านผู้รู้ถึงการเครมที่นอนยี่ห้อ backsaver ของบริษัทยัสปาลครับ ตอนที่1

ผมซื้อที่นอนรุ่น supreme ยี่ห้อ backsaver เมื่อวันที่ 10-12-57 ที่บิ๊กซีสุราษฎร์ธานี ต่อมาเมื่อวันที่ 11-1-58 ผมพบว่าสปริงข้างนึงของที่นอนมีปัญหา คิดว่าสปริงน่าจะหลุดทำให้เกิดเสียงเวลากดทับและที่นอนบริเวณนั้นเกิดลักษณะยุบตัวอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบกับข้างอื่นๆของที่นอน ผมได้แจ้งพนักงานขายให้เข้ามาตรวจสอบ พนักงานเข้ามาตรวจสอบแล้วให้คำตอบว่าเป็นปัญหาของสปริง แต่ผมเพิ่งซื้อเพียงเดีอนเดียวเขาจึงบอกว่าจะติดต่อบริษัทเพื่อเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่ให้ ต่อมาเมื่อวันที่ 4-2-58 พนักงานส่งที่นอนจากบริษัทยัสปาลได้มาถึงบ้าน เขาเอาที่นอนมาด้วย แต่เป็นที่นอนรุ่น sapphire ยี่ห้อเดียวกัน ผมจึงบอกว่าเอามาผิดรุ่น ของผมเป็นรุ่น supreme เขาบอกว่าถูกต้องแล้ว เพราะที่นอนที่เอามาเป็นที่นอนที่ให้ใช้ไปพลางๆก่อนระหว่างการซ่อม ผมจึงยืนยันกับเขาว่าพนักงานขายที่ขายที่นอนนี้ให้ผมได้ตรวจสอบแล้วและบอกผมว่าผมจะได้หลังใหม่ ไม่ใช่การซ่อม ผมจึงปฏิเสธการรับที่นอน sapphire ดังกล่าว และปฏิเสธการส่งที่นอนไปซ่อม ผ่านไปสองวันก็ไม่มีการตอบกลับมาจากบริษัท เมื่อวันที่ 6-2-58 ผมจึงโทรสอบถามบริษัท มีฝ่ายการตลาดรับสาย เขาบอกคำเดียวว่าไม่สามารถเปลี่ยนหลังใหม่ได้ และที่เรื่องช้าก็เพราะผมผิดที่ไม่ส่งที่นอนมาซ่อมในวันที่มีพนักงานไปรับที่นอนถึงบ้าน ผมก็อธิบายถึงเหตุผลตามนั้นและยืนยันว่าต้องการที่นอนหลังใหม่ เขาก็ยังยืนยันว่าไม่เปลี่ยนให้ มีแต่ซ่อม จะฟ้องสคบ.ก็แล้วแต่  ต่อมาเมื่อวันที่ 9-2-58 คนที่ชื่อเฉลิมชัย เป็นเซลล์ของบริษัทยัสปาลโทรมาหาผม เขายืนยันว่าบริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่ให้ลูกค้าในทุกกรณี ไม่ว่าจะซื้อไปกี่วันก็ตาม บริษัทมีแต่การเครมแบบซ่อมเท่านั้น ผมก็ยืนยันว่าพนักงานขายที่ขายที่นอนหลังนี้ให้ผมบอกผมชัดเจนว่าเคสผมเป็นการเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่ไม่ใช่ส่งซ่อม เขาจึงบอกว่าเขาได้โทรตำหนิพนักงานดังกล่าวแล้วที่บอกข้อมูลลูกค้าผิดพลาด และเมื่อวันที่ 11-2-58 บริษัทโทรมาหาผมบอกจะเอาที่นอนที่มีปัญหาไปซ่อมในวันที่ 14-2-58 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่