สืบเนื่องจากดิฉันได้ขอปิดเบอร์ดีแทคในวันที่ 5 มกราคม 2558 ลงนามในเอกสารเรียบร้อยว่าย้ายเครือข่าย พนง นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารเพื่อให้เซ็นต์ รูดบัตรเครดิตชำระเงินค่าบริการทั้งหมด...แต่ปรากฎว่าวันนี้มีบิลเรียกเก็บมาที่บ้าน (11 กุมภาพันธ์ 2558) จำนวนเรียกเก็บ 612.04 บาท มันเป็นไปได้ยังไงค่ะไม่ได้ใช้มาตลอดเดือน แล้วแพคเกจที่ซื้อคือ 539 บาท แล้วที่ใช้ผ่านๆๆมามันโกงหรือเปล่าแบบที่ตรวจสอบไม่ได้ คราวนี้เห็นชัดๆๆเลยว่าปิดเบอร์ตั้งแต่ 5 มกรา ไม่เคยใช้เลย เพราะเปลี่ยมซิมใหม่/เครือข่ายใหม่ด้วย (ซิมตัดทิ้งแล้วด้วย)แต่ค่าเรียกเก็บเกินยอดแพคเกจอีกด้วย
ดิฉันไปยืนรอที่ศูนย์ สาขาเซ็นทรัล ตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด จนเปิดดิฉันก็ได้ไปยื่นคำร้องเป็นคนแรกกับ พนงผู้หญิง (หันหน้าเข้าศูนย์ เคาน์เตอร์ในสุดของร้าน แล้วติดต่อ พนงผู้หญิงที่นั่งซ้ายมือสุด) รบกวนศูนย์เปิด CCTV ดูได้เลยว่าดิฉันไปปิอเบอร์วันนั้นจิง ไปพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ...เมื่อปีที่แล้วเดือนเมษายน 2557 เคยปิดเบอร์กับศูนย์นี้ไม่มีปัญหา กับ พนงผู้ชาย...การที่เข้าไปในนั่งเคาน์เตอร์ตรงนั่นต้องไม่ใช่การชำระค่าบริการรายเดือนตามปกคิค่ะ ต้องเป็นการแจ้งบริการพิเศษ เช่น ปิดเบอร์ ฯลฯ
โกรธมากค่ะ ที่ทพการฝคกสอนพนักงานๆใ่มีประสิทธิผล เกิดความผิดพลาดอย่างมาก แล้วเอกสารที่ให้เซ็นต์ยัดลงกล่องเหรอค่ะ ... ติดต่อ 1678 ไปแล้วปรากฎว่า เบอร์ยังไม่ถูกปิด...ทางcall. Centre บอกจะให้ พนง ทาศูนย์เซ็นมรัลติดต่อกลับ....มันอะไรกันค่ะ พนง ทำที่งานสากอะไรเหรอ ..,รบกวนตรวจสอบโดยด่วนค่ะ ...ขอบอกว่าไม่จ่ายแน่!!!!
ขอคำแนะจากเพื่อนชาวพันทิพย์ด้วยค่ะ...ว่าต้องทำไต่อ
ปล ขอโทษนะคะ ไม่รูโพสถูกห้องหรือเปล่าไม่เคยตั้งกระทู้
ขอประณามการทำงานพนักงานDTAC ศูนย์บริการ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ดิฉันไปยืนรอที่ศูนย์ สาขาเซ็นทรัล ตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด จนเปิดดิฉันก็ได้ไปยื่นคำร้องเป็นคนแรกกับ พนงผู้หญิง (หันหน้าเข้าศูนย์ เคาน์เตอร์ในสุดของร้าน แล้วติดต่อ พนงผู้หญิงที่นั่งซ้ายมือสุด) รบกวนศูนย์เปิด CCTV ดูได้เลยว่าดิฉันไปปิอเบอร์วันนั้นจิง ไปพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ...เมื่อปีที่แล้วเดือนเมษายน 2557 เคยปิดเบอร์กับศูนย์นี้ไม่มีปัญหา กับ พนงผู้ชาย...การที่เข้าไปในนั่งเคาน์เตอร์ตรงนั่นต้องไม่ใช่การชำระค่าบริการรายเดือนตามปกคิค่ะ ต้องเป็นการแจ้งบริการพิเศษ เช่น ปิดเบอร์ ฯลฯ
โกรธมากค่ะ ที่ทพการฝคกสอนพนักงานๆใ่มีประสิทธิผล เกิดความผิดพลาดอย่างมาก แล้วเอกสารที่ให้เซ็นต์ยัดลงกล่องเหรอค่ะ ... ติดต่อ 1678 ไปแล้วปรากฎว่า เบอร์ยังไม่ถูกปิด...ทางcall. Centre บอกจะให้ พนง ทาศูนย์เซ็นมรัลติดต่อกลับ....มันอะไรกันค่ะ พนง ทำที่งานสากอะไรเหรอ ..,รบกวนตรวจสอบโดยด่วนค่ะ ...ขอบอกว่าไม่จ่ายแน่!!!!
ขอคำแนะจากเพื่อนชาวพันทิพย์ด้วยค่ะ...ว่าต้องทำไต่อ
ปล ขอโทษนะคะ ไม่รูโพสถูกห้องหรือเปล่าไม่เคยตั้งกระทู้