ขอประณามการทำงานพนักงานDTAC ศูนย์บริการ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

สืบเนื่องจากดิฉันได้ขอปิดเบอร์ดีแทคในวันที่ 5 มกราคม 2558 ลงนามในเอกสารเรียบร้อยว่าย้ายเครือข่าย พนง นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารเพื่อให้เซ็นต์ รูดบัตรเครดิตชำระเงินค่าบริการทั้งหมด...แต่ปรากฎว่าวันนี้มีบิลเรียกเก็บมาที่บ้าน (11 กุมภาพันธ์ 2558) จำนวนเรียกเก็บ 612.04 บาท มันเป็นไปได้ยังไงค่ะไม่ได้ใช้มาตลอดเดือน แล้วแพคเกจที่ซื้อคือ 539 บาท แล้วที่ใช้ผ่านๆๆมามันโกงหรือเปล่าแบบที่ตรวจสอบไม่ได้ คราวนี้เห็นชัดๆๆเลยว่าปิดเบอร์ตั้งแต่ 5 มกรา ไม่เคยใช้เลย เพราะเปลี่ยมซิมใหม่/เครือข่ายใหม่ด้วย (ซิมตัดทิ้งแล้วด้วย)แต่ค่าเรียกเก็บเกินยอดแพคเกจอีกด้วย

ดิฉันไปยืนรอที่ศูนย์ สาขาเซ็นทรัล ตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด จนเปิดดิฉันก็ได้ไปยื่นคำร้องเป็นคนแรกกับ พนงผู้หญิง (หันหน้าเข้าศูนย์ เคาน์เตอร์ในสุดของร้าน แล้วติดต่อ พนงผู้หญิงที่นั่งซ้ายมือสุด) รบกวนศูนย์เปิด CCTV ดูได้เลยว่าดิฉันไปปิอเบอร์วันนั้นจิง ไปพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ...เมื่อปีที่แล้วเดือนเมษายน 2557 เคยปิดเบอร์กับศูนย์นี้ไม่มีปัญหา กับ พนงผู้ชาย...การที่เข้าไปในนั่งเคาน์เตอร์ตรงนั่นต้องไม่ใช่การชำระค่าบริการรายเดือนตามปกคิค่ะ ต้องเป็นการแจ้งบริการพิเศษ เช่น ปิดเบอร์ ฯลฯ

โกรธมากค่ะ ที่ทพการฝคกสอนพนักงานๆใ่มีประสิทธิผล เกิดความผิดพลาดอย่างมาก แล้วเอกสารที่ให้เซ็นต์ยัดลงกล่องเหรอค่ะ ... ติดต่อ 1678 ไปแล้วปรากฎว่า เบอร์ยังไม่ถูกปิด...ทางcall. Centre บอกจะให้ พนง ทาศูนย์เซ็นมรัลติดต่อกลับ....มันอะไรกันค่ะ พนง ทำที่งานสากอะไรเหรอ ..,รบกวนตรวจสอบโดยด่วนค่ะ ...ขอบอกว่าไม่จ่ายแน่!!!!

ขอคำแนะจากเพื่อนชาวพันทิพย์ด้วยค่ะ...ว่าต้องทำไต่อ

ปล ขอโทษนะคะ ไม่รูโพสถูกห้องหรือเปล่าไม่เคยตั้งกระทู้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพี้ยนแบ๊ว  น้ำใสต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ  น้ำใสขอน้อมรับข้อมูลเพื่อส่งไปยังผู้ดูแลสาขา ได้ทำการตรวจสอบและเน้นย้ำในการรับเรื่องดำเนินการให้กับลูกค้า  เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสูงสุดต่อไปค่ะ  ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1789005  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่