คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หากประสงค์จะกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ dtac center coco (ไม่รวมดีแทคเซ็นเตอร์ปกติ) ตรวจสอบสาขาให้บริการได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ สำหรับสาขาบิ๊กซีติวานนท์ยังไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ แนะนำติดต่อที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือ เซ็นทรัล เวสท์เกต แทนค่ะ หรือสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมตรวจสอบได้จากลิ้งค์ข้างต้นค่ะ
เอกสารในที่ใช้ติดต่อดำเนินการ
- ผู้ลงทะเบียนซิมการ์ดติดต่อด้วยตนเอง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง
- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน
- เสียค่าธรรมเนียม 29 บาทค่ะ
สำหรับวันใช้งานของหมายเลขระบบเติมเงินก่อนถึงวันที่ระบบยกเลิก หลังจากวันใช้งานหมดอายุระบบจะยังรักษาหมายเลขไว้ให้อีก 45 วัน เพื่อให้สามารถเติมเงินได้ และก่อนทำการยกเลิกถาวรก็จะมี SMS แจ้งให้ทราบด้วยค่ะ กรณีไม่ได้เติมเงินภายใน 45 วันดังกล่าวหมายเลขก็จะถูกยกเลิกบริการค่ะ และเมื่อหมายเลขถูกยกเลิกบริการสามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขได้ภายใน 45 วันค่ะ
เอกสารในที่ใช้ติดต่อดำเนินการ
- ผู้ลงทะเบียนซิมการ์ดติดต่อด้วยตนเอง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง
- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน
- เสียค่าธรรมเนียม 29 บาทค่ะ
สำหรับวันใช้งานของหมายเลขระบบเติมเงินก่อนถึงวันที่ระบบยกเลิก หลังจากวันใช้งานหมดอายุระบบจะยังรักษาหมายเลขไว้ให้อีก 45 วัน เพื่อให้สามารถเติมเงินได้ และก่อนทำการยกเลิกถาวรก็จะมี SMS แจ้งให้ทราบด้วยค่ะ กรณีไม่ได้เติมเงินภายใน 45 วันดังกล่าวหมายเลขก็จะถูกยกเลิกบริการค่ะ และเมื่อหมายเลขถูกยกเลิกบริการสามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขได้ภายใน 45 วันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เบอร์แฮปปี้ดีแทคถูกปิดเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน
คำถาม คือ จนท.ในนี้สามารถให้บริการนี้ได้มั๊ย?