เบอร์แฮปปี้ดีแทคถูกปิดเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน

กระทู้คำถาม
เอาไปถามที่ร้านดีแทคในห้างบิ๊กซีติวานนท์ จนท. บอกว่าต้องไปติดต่อเปิดเบอร์ที่ศูนย์ที่เดอะมอลล์ หรือ เซ็นทรัลเวสเกต
คำถาม คือ จนท.ในนี้สามารถให้บริการนี้ได้มั๊ย?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
snowman  หากประสงค์จะกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ dtac center coco (ไม่รวมดีแทคเซ็นเตอร์ปกติ)   ตรวจสอบสาขาให้บริการได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ  สำหรับสาขาบิ๊กซีติวานนท์ยังไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ แนะนำติดต่อที่  เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  หรือ เซ็นทรัล เวสท์เกต แทนค่ะ หรือสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมตรวจสอบได้จากลิ้งค์ข้างต้นค่ะ  

เอกสารในที่ใช้ติดต่อดำเนินการ
-    ผู้ลงทะเบียนซิมการ์ดติดต่อด้วยตนเอง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง
-    Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน
-    เสียค่าธรรมเนียม  29  บาทค่ะ

สำหรับวันใช้งานของหมายเลขระบบเติมเงินก่อนถึงวันที่ระบบยกเลิก หลังจากวันใช้งานหมดอายุระบบจะยังรักษาหมายเลขไว้ให้อีก 45 วัน เพื่อให้สามารถเติมเงินได้ และก่อนทำการยกเลิกถาวรก็จะมี SMS แจ้งให้ทราบด้วยค่ะ กรณีไม่ได้เติมเงินภายใน 45 วันดังกล่าวหมายเลขก็จะถูกยกเลิกบริการค่ะ และเมื่อหมายเลขถูกยกเลิกบริการสามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขได้ภายใน 45 วันค่ะ


                        
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่