ทรูอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขาไม่เท่ากันหรอสงสัย

ตามหัวข้อเลยเราไปทรูสาขาโลตัสท่าทองพิษณุโลก
แจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ พนง. ในร้านต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกคนผ่านทางวิดีโอคอลแจ้งว่าทำการยกเลิกซิมให้วันนี้ไม่ได้ต้องรอวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือวันที่ 25
ทางเราเลยถามเหตุผลไปว่าทำไมเพราะอะไร พนง. แจ้งว่าเป็นระบบการทำงานของทรูไม่สามารถยกเลิกให้ก่อนได้ ให้มาใหม่อีกทีวันที่ 25 ไม่ก็ 24 ที่เป็นวันตัดรอบบิล
คืองั้นเราก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนนี้แบบเต็มเดือนอีกหรอทั้งๆที่เราก็ไม่ได้เปิดใช้เลยและซิมที่แถมมาจากการซื้อโทรศัพท์ เราเลยแจ้งไปว่าไม่สะดวกมาวันนั้นต้องการยกเลิกวันนี้ก็เงียบไปไม่ตอบและมีการชักสีหน้าใส่
บอกเลยว่ารู้สึกแย่มากค่ะ  
เราเลยเดินออกมาจากร้านแล้วโทรสอบถาม call center ทาง จนท. call center ยืนยันว่าสามารถยกเลิกเบอร์ได้เลยเพราะไม่ได้ติดสัญญาอะไรและไม่แน่ใจด้วยว่าทำไมสาขานี้ถึงไม่ยกเลิกให้เรา เราเลยต้องไปเซ็นทรัลต่อเพื่อขอยกเลิกเบอร์ ซึ่งก็สามารถยกเลิกได้เลยแล้วคิดค่าบริการอะไรให้เราปกติไม่มีการพูดเลยว่าไม่สามารถยกเลิกได้
ขอสอบถามไปทางทรูนะคะว่าอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขายังไงหรอ เราไม่ควรต้องเสียเวลาเพื่อไปทำเรื่องยกเลิกถึงสองสาขาเลยถ้าทางทรูอบรมพนักงานให้มีความรู้มากกว่านี้  และขอติงเรื่องการชักสีหน้าด้วยนะคะ คิดว่าบริษัททรูควรอบรมมารยาทการบริการเพิ่มและเรียกพนักงานมาอบรมด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่