บริการหลังการขายของทรูแย่มาก

มาอัพเดทเรื่องการเคลมโทรศัพท์ที่นานมากค่ะ กินเวลาไปตอนนี้ก็1เดือนกับ1วันแล้วค่ะ ต่อจากกระทู้นี้[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้  และกระ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ทู้นี้ค่ะ

   ล่าสุดค่ะวันที่ 3 เราได้เข้าไปที่ช้อปอีกครั้งเพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ โทรไปทางช้อปก็ไม่รับสายก็ไม่รู้นะคะว่าจะให้ไว้ทำสากกระเบื่อเรือรบอะไร ในเมื่อเราไม่สามารถจะถามอะไรจะตามอิะไรได้เลย เข้าเรื่องเลยค่ะ เราเข้าไปที่ช้อปช่วงเย็นค่ะเพราะกว่าจะเลิกงานก็ค่ำแล้ว เราก็เข้าไปถามค่ะว่าตกลงเครื่องเราจะได้มั้ยอยู่ที่ไหน ถึงไหนแล้วแล้วจากการที่เราสอบถามทางเพจทางเฟซกะทรูมูฟเค้าแจ้งเราว่าได้เปิด JoB ของเราใหม่ เราถามไปค่ะกะพนักงานชายที่เหมือนจะไม่ชาย เค้าก็ให้คำตอบเราไม่ได้ ก็ได้แต่ถามว่าลูกค้าส่เคลมวันไหน แล้วก็หายไปสักพัก
  
   กลับมาอีก มาถามว่าพนักงานได้แจ้งแล้วใช่มั้ยว่ามีค่าใช้จ่าย 12000เราอึ้งค่ะ เพราะไม่มีพนักงานคนไหนบอกเราเลย เพราะตอนเราส่งเคลมเครื่องเราไม่มีปัญหาอะไรเลย นอกจากเครื่องร้อนมาก แบตหมดไวมากทั้ๆที่ไม่ได้เล่นค่ะ ไม่ได้เปิดอะไรไว้เลย สามจีก้อไม่เปิด แล้วพนักงานก็ได้ตรวจสอบเครื่องก่อนรับด้วย เราก็ตรวจสอบเช่นกัน  พนักงานคนเดิมจู่ๆก็มาบอกว่าเครื่องเราหมดประกัน เรา ก้โวยค่ะเห้ยอะไร เพิ่งซื้อนะคะ เราก็แจ้งไปนะคะว่าพี่คะ โ?รมาทำไมทางช้อปไม่รับสายเลย เค้าบอกเบอร์ไหนคับ พูดมาได้ !! แล้วคุณให้เบอร์ไหนเราไปล่ะคะ ??? แล้วเค้าก็เลยกลับไปดุใบเคลมของเรา เค้าดูวันหมดประกันผิด ซะงั้น โล่งอกไป สรุปค่ะเค้าให้คำตอบอะไรเราไม่ได้เลย เราเลยขอคุยกับ ผจก ของช้อป ช้อปเซ็นทรัลขอนแก่นนะคะ

   คุยกับใครก็เหมือนเดิมค่ะ คือเค้าก็รับเรื่องและให้พนักานถ่ายเอกสารใบเคลมและบัตร ปชช เราไว้ จะตามเรื่องให้คือเราก็ไม่ยอมค่ะทำไมให้คำตอบเราไม่ได้ซักอย่าง ชีก็ไม่เบาค่ะ ดูจะวีนๆเหมือนกัน (ผจก ที่พนักงานเรียกมาเป็นสาวประเพศสองค่ะ) แต่เค้าก็ดูพยายามระงับอารมณ์นะคะ ดูจะไม่พอใจเราเหมือนกัน ค่ะเค้าก็รับปากจะตามเรื่องให้เลยค่ะ วันต่อมามีพนักงานผู้หญิงโทรมาค่ะ บอก ณ วันนี้เครื่อกำลังซ่อมอยู่ค่ะ *(เอาอีกแล้วค่ะ กำลังซ่อมอีกแล้ว เดี๋ยวบอกเสร็จแล้วกำลังส่ง เดี๋ยวบอกซ่อมยังไม่เสร็จ คือเห็นเราเป็นอัลไลก่อนจะแจ้งข้ออมํลลูกค้าเตี้ยมกันก่อนดีมั้ยคะ ไม่รู้ว่าแจ้งเพื่อให้รู้ว่าเราโทรมาแล้วนะ หลังจากที่เราบอก ผจก ไปว่าโทรมาไม่มีใครรับสายเลย) บอกออีกค่ะถ้าเสร็จแล้วยังไงจะรีบแจ้ง อีกแล้วครับท่าน !!  ช่วงเย็นค่ะ เหมือนจะเป็นผู้จัดการสาวประเพศสองโทรมาบอกว่ามีพนักงานโทรไปแล้วใช่มั้ย บอกเดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้เลยนะคะ เราก็ค่ะๆ

  ตั้งแต่วันที่ 4 ก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกเลยค่ะ เราพยายามติดต่อไปก็ไม่มีใครรับสายเลย จนมาวันนี้เราโทรไปอีกหลายสายค่ะ ไม่รับค่ะ บอกก่อนว่าเราโทรไปเบอร์ที่อยู่ในใบเคลมนะคะ วันนี้แม่เราเลยตัดสินใจโทรไปเบอร์ที่ ผจก เทยโทรมาค่ะ เค้าว่าแม่เราค่ะ เค้าบอกแม่เราไม่รู้เรื่องคุณแม่อย่ามาพูด บอกว่าลูกคุณ ทำเครื่องล๊อกทำเครื่องมีปัญหาแล้วมาโทษช้อป <<<<< เครื่องล๊อกที่ว่าคือเราได้ตั้งรหัสล๊อกไว้ค่ะ ก่อนน่านี้ทางช้อปได้โทรมาถามรหัสเราก่อหน้าที่เราจะรู้ว่าเปิด JOB ใหม่ซะอีก พูดกับแม่เราแย่มากค่ะ แม่เราเลยถามว่าคุณชื่ออะไร เค้าไม่ตอบค่ะ วางสายไปเลย

พรุ่งนี้ค่ะ เราจะเข้าไปช้อปแต่เช้า แม่เราโกรธมากจะเข้าไปวีนแน่ๆ  เราไม่อยากให้เรื่อมันบานปลายนะคะ แต่ที่ทางช้อปพูดไม่ถูกเลย พรุ่งนี้เราจะอัดคลิปไว้ทุกอย่าง แม่เราจะเอาเรื่องกับทางช้อปแน่ๆค่ะ ส่วนเราคงจะร้องเรียนกับทาง สคบ อีกทางเราก็ไม่ยอมหรอกค่ะที่มาว่าเราแบบนั้นทั้ๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเครื่องให้มีปัญหาเลย เข้าใจอารมณ์คนเห่อโทรศัพท์มั้ยคะ ต้องทะนุถนอม รักษาดูแลอย่างดี อีกอย่างเครื่องเกือบ 30000 เห้ออ

แล้วเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆรู้นะคะว่าจะเป็นยังไง

*** ทรูห่วยมาก ขอบอก !!!!!  เซ็นทรัลขอนแก่น ค่ะ แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่