ผิดหวังกับ ผจก. ดีแทค เซ็นทรัลขอนแก่นมาก

กระทู้สนทนา
เมื่อวานนี้ไปเดินเซ็นทรัลขอนแก่น  แวะไปดูเครื่อง 4 G ที่บอกว่าแจกฟรีแต่มีเงื่อนไข ยี่ห้อ EAGLE BLADE 4G

ในโบว์ชัวร์แจ้งว่า "เมื่อสมัครแพ็คเก็จ 599  บาทขึ้นไป  พร้อมชำระค่าค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด"

ผมจึงมองหาพนักงานที่ไม่มีลูกค้าติดต่อ  เมื่อเจอก็เข้าสอบถามว่าต้องชำระเท่าไหร่  พนักแจ้งว่าชำระ  3  เดือนก่อน

แล้วติดสัญญาอีก  3  เดือน  ผมพอใจจึงตกลงเอา  พนักงานแจ้งว่าให้ไปกดบัตรคิว ผมก็ไปกดเพื่อรอเรียกชำระเงิน

ในขณะที่รอ  ก็ไปถามคนที่ว่างอีก 2 คน  ก็ได้คำตอบเดียวกันว่าชำระล่วงหน้า 3 เดือน ติดสัญญาอีก 3 เดือน  แปลว่าข้อมูลตรงกัน

เมื่อมีการเรียกคิวผม  ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่คนที่ 4 บอกผมว่า ต้องชำระเต็ม  6 เดือนเท่านั้นจึงจะได้เครื่องฟรี

ผมเลยขอพบ ผจก.เพื่อสอบถาม  ผจก.มาพบแล้วยืนยันว่าต้องชำระ 6 เดือนเท่านั้น  ผมแจ้งว่าก่อนกดบัตรคิวผมถามแล้วถึง 3 คน

เขาก็บอกว่า พนักงานคงเข้าใจผิด  ขอโทษด้วย


      ที่ผมจะบอกผู้บริหารก็คือ  ผมผิดหวังที่ ผจก ไม่มีความสามารถอบรมพนักงานให้รู้ความจริงที่จะบอกลูกค้า

ผมมีเงินพร้อมจ่าย 6 เดือน  แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ ที่คุณภาพของ ผจก.ต่ำมาก

   ครอบครัวผมเป็นสมาชิกเป็นสมาชิกดีแทด้คมาร่วม 10 ปี  เดี๋ยวนี้ผมยังได้รับประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทจากดีแทค้วย


โปรดปรับปรุงคุณภาพของ ผจก. ดีแทค เซนทรัลขอนแก่นด้วยนะครับ...


.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่