เมื่อวานนี้ไปเดินเซ็นทรัลขอนแก่น แวะไปดูเครื่อง 4 G ที่บอกว่าแจกฟรีแต่มีเงื่อนไข ยี่ห้อ EAGLE BLADE 4G
ในโบว์ชัวร์แจ้งว่า "เมื่อสมัครแพ็คเก็จ 599 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด"
ผมจึงมองหาพนักงานที่ไม่มีลูกค้าติดต่อ เมื่อเจอก็เข้าสอบถามว่าต้องชำระเท่าไหร่ พนักแจ้งว่าชำระ 3 เดือนก่อน
แล้วติดสัญญาอีก 3 เดือน ผมพอใจจึงตกลงเอา พนักงานแจ้งว่าให้ไปกดบัตรคิว ผมก็ไปกดเพื่อรอเรียกชำระเงิน
ในขณะที่รอ ก็ไปถามคนที่ว่างอีก 2 คน ก็ได้คำตอบเดียวกันว่าชำระล่วงหน้า 3 เดือน ติดสัญญาอีก 3 เดือน แปลว่าข้อมูลตรงกัน
เมื่อมีการเรียกคิวผม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่คนที่ 4 บอกผมว่า ต้องชำระเต็ม 6 เดือนเท่านั้นจึงจะได้เครื่องฟรี
ผมเลยขอพบ ผจก.เพื่อสอบถาม ผจก.มาพบแล้วยืนยันว่าต้องชำระ 6 เดือนเท่านั้น ผมแจ้งว่าก่อนกดบัตรคิวผมถามแล้วถึง 3 คน
เขาก็บอกว่า พนักงานคงเข้าใจผิด ขอโทษด้วย
ที่ผมจะบอกผู้บริหารก็คือ ผมผิดหวังที่ ผจก ไม่มีความสามารถอบรมพนักงานให้รู้ความจริงที่จะบอกลูกค้า
ผมมีเงินพร้อมจ่าย 6 เดือน แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ ที่คุณภาพของ ผจก.ต่ำมาก
ครอบครัวผมเป็นสมาชิกเป็นสมาชิกดีแทด้คมาร่วม 10 ปี เดี๋ยวนี้ผมยังได้รับประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทจากดีแทค้วย
โปรดปรับปรุงคุณภาพของ ผจก. ดีแทค เซนทรัลขอนแก่นด้วยนะครับ...
.
ผิดหวังกับ ผจก. ดีแทค เซ็นทรัลขอนแก่นมาก
ในโบว์ชัวร์แจ้งว่า "เมื่อสมัครแพ็คเก็จ 599 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด"
ผมจึงมองหาพนักงานที่ไม่มีลูกค้าติดต่อ เมื่อเจอก็เข้าสอบถามว่าต้องชำระเท่าไหร่ พนักแจ้งว่าชำระ 3 เดือนก่อน
แล้วติดสัญญาอีก 3 เดือน ผมพอใจจึงตกลงเอา พนักงานแจ้งว่าให้ไปกดบัตรคิว ผมก็ไปกดเพื่อรอเรียกชำระเงิน
ในขณะที่รอ ก็ไปถามคนที่ว่างอีก 2 คน ก็ได้คำตอบเดียวกันว่าชำระล่วงหน้า 3 เดือน ติดสัญญาอีก 3 เดือน แปลว่าข้อมูลตรงกัน
เมื่อมีการเรียกคิวผม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่คนที่ 4 บอกผมว่า ต้องชำระเต็ม 6 เดือนเท่านั้นจึงจะได้เครื่องฟรี
ผมเลยขอพบ ผจก.เพื่อสอบถาม ผจก.มาพบแล้วยืนยันว่าต้องชำระ 6 เดือนเท่านั้น ผมแจ้งว่าก่อนกดบัตรคิวผมถามแล้วถึง 3 คน
เขาก็บอกว่า พนักงานคงเข้าใจผิด ขอโทษด้วย
ที่ผมจะบอกผู้บริหารก็คือ ผมผิดหวังที่ ผจก ไม่มีความสามารถอบรมพนักงานให้รู้ความจริงที่จะบอกลูกค้า
ผมมีเงินพร้อมจ่าย 6 เดือน แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ ที่คุณภาพของ ผจก.ต่ำมาก
ครอบครัวผมเป็นสมาชิกเป็นสมาชิกดีแทด้คมาร่วม 10 ปี เดี๋ยวนี้ผมยังได้รับประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทจากดีแทค้วย
โปรดปรับปรุงคุณภาพของ ผจก. ดีแทค เซนทรัลขอนแก่นด้วยนะครับ...
.