ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังมาสด้าชลบุรี

สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเรา ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเอารถไปเคลมกับทางศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาสด้า ที่อยู่ติดกับอู่ธวัชชัย ที่ศรีราชา
ทีแรกเลยเขาบอกว่าเราได้คิวเดือนมีนา ซึ่งเราก็คิดว่ามันนานไป เลยขอต่อรองกับพนักงาน ได้คำตอบมาว่า ให้เราเอารถไปจอดวันที่ 23 กพ 61 จะได้รับรถ วันที่ 5 มีค. 61 เราก็โอเค นำรถไปจอดไว้ วันนี้ 28 กพ 61 ได้โทรเข้าไปติดตามการซ่อม พนักงานแจ้งว่า สั่งอะไหล่มาผิดเป็นของมาสด้า2 ซึ่งของเราเป็นมาสด้า3 และได้ทำการสั่งให้ใหม่แล้ว เราก็ถามกลับไปว่าแล้วแบบนี้เราต้องทำยังไง 5 วันที่ผ่านมา ไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรเลย ถ้าเราไม่โทรติดตาม เราก็ไม่ทราบว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว รถเราเพิ่ง2 เดือน (รถยังใหม่เราก็กังวลเป้นธรรมดา) พนักงานก็ไม่ได้ให้คำตอบอะไร เราก็ถามต่อว่าจะรับผิดชอบเรายังไงกับเวลา5วันที่ผ่านมาแล้วไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการแจ้ง พนักงานตอบกลับมาว่า ให้ลุกค้ามารับรถไปใช้ก่อน อะไหล่มาแล้วทางศูนย์จะโทรแจ้งให้เอารถไปจอดอีกครั้งหนึ่ง ยอมรับว่าเฟลมาก แต่ก็ไม่รู้จะร้องเรียนกับใคร พนักงานขอเวลาเคลียกับ ผจก ศุนย์ และได้คำตอบมาว่า ขอเวลาเพิ่มอีก5 วัน คือให้มารับรถวันที่ 10 มีค. 61 ให้ได้แค่นี้จริงๆ ทางเราก็ขอเบอร์ ผจก แต่พนักงานก็ไม่ให้ ได้คำตอบมาแค่ว่า ผจก รับผิดชอบได้แค่นี้จริงๆ เราอยากสอบถามเพื่อนๆว่า สามารถร้องเรียน สคบ ได้ไหมค่ะ เพราะโทรไปที่มาสด้าสปีดไลน์แล้ว พนักงานบอกว่าให้เคลียกับทางศูนย์ซ่อมสีเอง เราก็ไม่รู้จะร้องเรียนยังไงดีค่ะ เพราะเราขอคุยกับ ผจก ก็ไม่ได้ วอนพี่ๆเพื่อนๆในห้องช่วยหน่อยนะคะว่าจะไปร้องเรียนที่ไหนดี
ปล.1พนักงานที่ศูนย์ซ่อมสีใส่เครื่องแบบพนักงานมาสด้า เสื้อสีฟ้า
ปล.2พนักงานพูดไม่เพราะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่