ไม่เคยใช้ แต่ต้องจ่าย ???

สวัสดีค่ะ ... เข้าเรื่องเลยละกัน เมื่อปี พ.ศ. 2555 ซึ่งตอนนั้นเรากำลังเข้ามหาลัย เราได้ซิมทรูมา1ซิม ซึ่งพนักงานบอกว่าเป็นซิมเติมเงินเล่นเน็ตได้ฟรี1เดือน เราก็รับมา แต่เราไม่ได้ใช้งาน จนมาวันหนึ่ง มีพนักงาน call center ทรู โทรแจ้งเราว่าคุณมียอดค้าง จำนวน 5,xxx บาท รบกวนชำระค่าบริการด้วย เราก็ถามไปว่าเราไม่เคยใช้เบอร์นี้ ซิมก็ยังไม่แกะตอนรับมาพนักงานก็บอกว่าเป็นซิมเติมเงิน เราเลยไปแจ้งความและนำไปแจ้งความพร้อมซิมเป็นหลักฐานติดต่อสาขาทรูที่อุบลราชธานี หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดตามเรื่องใดๆเพราะคิดว่าคงจบและไม่ต้องจ่าย พอมาปี 2561 ยังมีพนักงาน call center โทรมาอีกว่ามียอดค้าง เราก็ตกใจเพราะเราได้ติดต่อเรื่องไว้แล้วทำไมยังมีอีก ก็เลยไปติดต่อทำเรื่องอีกครั้งที่ ช้อปทรูเซ็นทรัลขอนแก่น 1.พนักงานที่ช้อปพูดจาไม่ไพเราะ 2.ทำเรื่องล้าช้า 3.นัดจะติดต่อกลับไม่เป็นตามนัด เราไปติดต่อทำเรื่องไว้ตั้งแต่ 28/03/2561 นัดเรา2ครั้งผิดนัด พนักงานบอกว่าลืม ทั้งๆที่เราร้อนใจมากๆ แต่พนักงานยังถามอีกว่าจะให้ส่งเรื่องด่วนให้ไหม ? สุดท้ายมีการส่งเรื่องเข้าหน่วยงานฟอร์ด เพื่อตรวจสอบข้อมูล พนักงานแจ้งว่ามีการเซ็นเอกสารจริงลายเซ็นตรงกัน จึงไม่สามารถลบล้างหนี้ให้ได้ ทั้งๆที่ตอนเรารับซิมมาเราอายุแค่17ปี เราเกิดปี2536 แต่เอกสารการรับซิมและในระบบเป็น2534 ซึ่งปีเกิดเราก็ไม่ตรง การจะเปิดเบอร์รายเดือนได้ต้องอายุ18ปีบริบูรณ์ โกงชัดๆ และใบแจ้งค่าบริการส่งมาที่บ้าน3เดือน แต่ละเดือนค่าใช้จ่ายไม่เท่ากัน ทั้งๆที่ซิมเราไม่ได้แกะใช้งานเลย หลักฐานเราก็มีครบว่าเราบริสุทธิ์ใจ พนักงานช้อปแจ้งว่าสมัยก่อนเป็นการแจกซิมแบบไม่ได้อ่านชิปการ์ดจาดบัตรประชาชน แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ถึงปรับลดยอดหนี้ให้ได้ แสดงว่าใครรับซิมพร้อมเราในวันนั้นก็ติดหนี้ทรูหมดสิค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน รู้สึกไม่พอใจมากๆกับการทำงานของทรู แย่มากๆ ต้องทำยังไงค่ะถึงจะได้รับความเป็นธรรม ขนาดใบแจ้งความและมีหลักฐานการไม่ได้ใช้งาน มีครบทั้งหมด แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ทั้งพนักงานและบริษัททรูแย่มากๆค่ะ โกงจริงๆ ห่วยแตกด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่