พอดีแค่จะไปเปลี่ยนเบอร์ปัจจุบันให้เป็นรายเดือน พนักงานทรูช้อปแต้งมาว่าทำไม่ได้เพราะมีค้างชำระ 5,000 กว่าบาท !!? ตกใจมากแล้วเขาก็บอกเบอร์อะไรก็ไม่รู้จนจำไม่ได้แล้ว เพราะไม่ได้ใช้ แต่เราเคยได้ซิมฟรีจากเซเว่นของทรู เป็นซิมเติมเงิน ตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมา 2 ปีคือมารู้แบบนี้ว่ามันมาจากเลขบัตรประชาชนของเรา พนง.บอกมันเป็นซิมรายเดือนเดือนละ300 แล้วทรูคิดเพิ่มไปเรื่อยๆเป็นปีทั้งๆที่ไม่เคยได้ใช้เน็ตหรือไม่เคยได้ใช้อะไรกับเบอร์นี้เลย ต้องแจ้งความว่ายังไงคะ หรือร้องเรียนยุ่งยากขนาดไหน กับซิมฟรีจากเซเว่นของทรู เราไม่รับรู้ด้วยว่าจะมีการมาเอาหนี้ให้ทั้งๆที่ไม่เคยได้รับอภิสิทธิ์อะไรจากทรูเลย คุยยังไงได้บ้างคะ ทรูเช็คได้เลยว่าเราไม่เคยใช้ แล้วก็ใช้เบอร์ใหม่เติมเงินปกติ แต่มีอะไรแบบนี้ คืออะไร มิจฉาชีพชัดๆค่ะ
โดนทรูมูฟเอชเรียกเก็บเงินย้อนหลังค่ะ มันมาจากเลขบัตรประชาชน ที่แจกซิมฟรีเติมเงินแล้วไม่เคยใช้เลย ?