เป็นปัญหาที่ไขไม่เคยออกค่ะ
เปิดร้านอาหารอยู่ในจังหวัดหนึ่ง พนักงานแบ่งเป็นสองส่วน คือหน้าร้านกับในครัว
บางคนมาทำงานแบบ ทำไปงั้นๆ ไม่ได้ใส่ใจ
ล่าสุดพนักงานในครัวทำออร์เดอร์หลุดค่ะ คือทำอาหารออกมาไม่ครบ
น้องๆ ข้างหน้าก็ไม่ได้ตามทวงเมนูที่ขาด
เรามาเจอตอนคิดเงินแล้ว รีบเดินไปขอโทษลูกค้า เจอลูกค้าส่ายหัวกลับมา
ช่วยด้วยค่ะ ใช้วิธีไหนดีคะ ทั้งใจดีใจร้าย ทำมาหมดแล้ว ไม่ประสบความสำเร็จเลย
ปล. ร้านเราใช้วิธีหักเงินก็ไม่ได้ผลค่ะ ประมาณว่าหักเงินก็หักไป ไม่สนใจ
ทำยังไงให้พนักงานตั้งใจทำงาน
เปิดร้านอาหารอยู่ในจังหวัดหนึ่ง พนักงานแบ่งเป็นสองส่วน คือหน้าร้านกับในครัว
บางคนมาทำงานแบบ ทำไปงั้นๆ ไม่ได้ใส่ใจ
ล่าสุดพนักงานในครัวทำออร์เดอร์หลุดค่ะ คือทำอาหารออกมาไม่ครบ
น้องๆ ข้างหน้าก็ไม่ได้ตามทวงเมนูที่ขาด
เรามาเจอตอนคิดเงินแล้ว รีบเดินไปขอโทษลูกค้า เจอลูกค้าส่ายหัวกลับมา
ช่วยด้วยค่ะ ใช้วิธีไหนดีคะ ทั้งใจดีใจร้าย ทำมาหมดแล้ว ไม่ประสบความสำเร็จเลย
ปล. ร้านเราใช้วิธีหักเงินก็ไม่ได้ผลค่ะ ประมาณว่าหักเงินก็หักไป ไม่สนใจ