วันนี้ไปกินKFCกับแฟนที่สาขาตึกคอมชลบุรี เวลาประมาณ15:30-16:00 จำเวลาไม่เเม่น สั่งชุดโดนใจ2และ3 และได้เปลี่ยนเฟรนช์ฟรายส์เป็นโคสลอว์ พอได้ของก็ถือมาที่โต๊ะกินกับแฟน พอเปิดโคสลอว์ ก็มองไปเห็นวันหมดอายุข้างถ้วย คือผลิต 19/1/58 หมดอายุ 24/1/58(คือวันนี้) ก็ไม่ได้คิดอะไร หมดอายุแฟนก็ถือไปขอเปลี่ยนกับพนักงานขายผู้หญิง คำตอบที่ได้คือ วันนี้วันที่24ก็ยังกินได้นี้ แล้วไปเรียกพนักงานชายมา เป็นหัวหน้าหรือป่าวไม่ทราบ ก็ยังย้ำว่าวันนี้วันที่24ก็กินได้นี้ ตอนนี้แฟนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว แฟนก็เดินกลับมาบอกว่า เค้าบอกว่า ก็วันนี้วันที่24ก็ยังกินได้นี่ ก็เลยตัดสินใจไปดีกว่า ตอนจะออกมา พนักงานหญิงก็เดินเอาของใหม่มาให้ แต่ตอนนั้นเสียความรู้สึกไปแล้ว แฟนก็บอกไม่เอาแล้ว พนักงานชายก็พูดเหมือนเดิม ว่าก็ยังจะยื่นยันว่าวันที่24มันก็ยังกินได้ ผมเองก็เริ่มโมโห เลยบอกคุณเอาของหมดอายุมาขายให้ลูกค้าแบบนี้เหรอ พนักงานชายคงเริ่มโมโหใส่อารมณ์กลับมาแล้วว่า ก็มันวันที่24มันก็ยังกินได้อยู่ ผมกับแฟนไม่อยากคุยต่อเลยเดินออกมาเลย ผมแค่สงสัยว่าKFCไม่มีระบบQAเหรอครับ ปล่อยหมดอายุหลุดมาถึงลูกค้า ผมเองก็ไม่ได้อะไรมากมายเลยตอนแรก แค่เปลี่ยนให้ ปัญหาก็จบล่ะ ตอนออกมาด้วยความโมโหเลยลืมบิลไว้ที่โต๊ะ แต่เอาถ้วยที่หมดอายุมาและถ่ายรูปไว้
ของที่หมดอายุวันนี้ ถือว่ายังไม่หมดอายุกินได้ใช่มั๊ยครับ