ครั้งที่สองกับการที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ Cafe Amazon

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องอัดอั้นตันใจจะมา ระบาย ด่า คอมเพลน

            ปกติผมเป็นคนที่ดื่มกาแฟ อเมซอน ทุกวัน ตอนเช้าซึ่งสาขาที่ใช้บริการประจำไม่มีปัญหาใดๆ แต่วันนี้ผมไป ใช้บริการสาขาที่เปิดให้บริการใหม่ (ไม่ใหม่มากหรอกครับประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา) ผมสั่งกาแฟ ปกติ ม๊อคค่าปั่น ซึ่งพนักงานไม่ได้ แจ้งใดๆ ว่า แก้วกาแฟหมด ผงโกโก้หมด ซึ่งปกติ ถ้าเป็นสาขาอื่น หมดก็จะบอก แล้วพนักงานก็เรียกเก็บเงินก่อนตั้งแต่ตอนสั่ง ซึ่ง สาขาที่ใช้บริการประจำ ไม่ได้เรียกเก็บ จะเรียกเก็บตอนได้รับสินค้า(อันนี้ไม่รู้มาตรฐานเป็นยังไง) แต่ประเด็นก็คือ เมื่อผมได้รับ กาแฟ พนักงานก็ให้ กาแฟ แก้วนี้มา   ซึ่งผมก็หันไปมองหน้า พนักงาน พนักงานก็บอกว่า ขอโทษค่ะ แก้วหมด ไม่ได้แจ้งให้ทราบ ซึ่งผมเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งนึง ครั้งนี้ไม่พลาดที่จะ รีบชิมกาแฟ ปรากฏว่ารสชาด ไม่อร่อยเลย พนักงงานก็แจ้งอีกว่า ขอโทษค่ะ ผงโกโก้หมด เราเลยไปซื้อ ผงโกโก้ที่ตลาด ใกล้ๆ มาแทนก่อน ซึ่งสรุปว่า ผมซื้อกาแฟ แล้วละ 65 บาท แต่กลับได้ ของรสชาดไม่อร่อยเอาซะเลย แถมแก้วก็ไม่ได้มาตรฐาน ปริมาณก็น้อยกว่า ซึ่ง เหมือนที่บอกว่า นี่เป็นครั้งที่สองที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้ จากปั้มนี้ ซึ่งได้ใช้บริการ ทั้งหมด สามครั้ง เนื่องจากเรียกเก็บเงินไปก่อนแล้ว จึงไม่สามารถปฏิเสธการรับสินค้าได้ ผมพยายามหาช่องทางติดต่อ เพื่อ แจ้งข่าวให้สาขาใหญ่ทราบ เพราะคิดว่า เจ้าของสาขานี้ ตั้งใจที่จะไม่สั่งของ เพื่อจะลดต้นทุนของ สินค้า แต่กลับขายราคาเท่าเดิม  


ปล. ปั้มนี้อยู่ จ. นครศรีธรรมราช ในพื้นที่เรียกว่า ปตท.ตลาดหัวอิฐ



ขออภัยหากแท๊กผิด หรือ เป็นกระทู้ไม่เหมาะสม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่