สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/32974882
จากวันนั้นมีเจ้าหน้าที่มาชี้แจ้ง และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ (12/12/2557)
มาวันนี้ ตอนนี้ (14/1/2558) ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาชี้แจ้ง
จนได้รับ ใบแจ้งบริการเดือนธันวาคมอีกครั้ง!!!! จึงเสียเงินค่าโทรศัพท์ โทรไปถามเอง
คำตอบที่ได้รับ คือ เหตุผลว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องแจ้งว่า รอให้ลูกค้าได้รับบิลเดือนนี้ก่อน และจะติดต่อกลับความคืบหน้าวันที่ 18/1/2558
เยี่ยมค่ะ. เป็นการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม!! 1เดือนกว่า ยังไม่มีการติดต่อถึงสถานะของลูกค้าให้ทราบเรื่อง
อยากบอกให้ทุกคนรับรู้เอาไว้ค่ะ
ถึงแม้ใบเรียกเก็บค่าบริการที่มี จะไม่ต้องจ่าย แต่ต้องเสียเงินโทรตามเรื่องเอง บอกต่อแน่นอนว่าบริการดีแค่ไหนค่ะ
ป.ล. หากจะตอบมาว่า จะดูแลและประสานเรื่องให้ และจะแจ้งให้ทราบ ควรจะแจ้งจริงๆ โดยการติดต่อกลับลูกค้าค่ะ ไม่ใช้ให้ลูกค้าตามแล้วค่อยแจ้ง
จะปิดเบอร์AISใช้เวลามา 5เดือน เรื่องยังไม่จบ..เพลียมาก
จากวันนั้นมีเจ้าหน้าที่มาชี้แจ้ง และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ (12/12/2557)
มาวันนี้ ตอนนี้ (14/1/2558) ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาชี้แจ้ง
จนได้รับ ใบแจ้งบริการเดือนธันวาคมอีกครั้ง!!!! จึงเสียเงินค่าโทรศัพท์ โทรไปถามเอง
คำตอบที่ได้รับ คือ เหตุผลว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องแจ้งว่า รอให้ลูกค้าได้รับบิลเดือนนี้ก่อน และจะติดต่อกลับความคืบหน้าวันที่ 18/1/2558
เยี่ยมค่ะ. เป็นการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม!! 1เดือนกว่า ยังไม่มีการติดต่อถึงสถานะของลูกค้าให้ทราบเรื่อง
อยากบอกให้ทุกคนรับรู้เอาไว้ค่ะ
ถึงแม้ใบเรียกเก็บค่าบริการที่มี จะไม่ต้องจ่าย แต่ต้องเสียเงินโทรตามเรื่องเอง บอกต่อแน่นอนว่าบริการดีแค่ไหนค่ะ
ป.ล. หากจะตอบมาว่า จะดูแลและประสานเรื่องให้ และจะแจ้งให้ทราบ ควรจะแจ้งจริงๆ โดยการติดต่อกลับลูกค้าค่ะ ไม่ใช้ให้ลูกค้าตามแล้วค่อยแจ้ง