ขั้นตอนการขายสินค้า ส่งของ วางบิล รับเงิน ต้องใช้เอกสารอย่างไรบ้างครับ(แบบบริษัท)

ถ้าจะเปิดบริษัทขายสินค้า ขั้นตอนของเอกสารมีอะไรบ้างครับ
ขั้นตอนที่ 1  ใบเสนอราคา (เครดิต 30 วัน)
ขั้นตอนที่ 2  ได้รับ PO
ขั้นตอนที่ 3  ส่งสินค้า พร้อมเอกสาร ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้
ขั้นตอนที่ 4  วางบิล ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ?????
ขั้นตอนที่ 5  ครบกำหนดชำระเงิน เราต้องออกเอกสารอะไรให้ลูกค้าบ้างครับ เช่นน ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

ช่วยอธิบายวิธีขั้นตอน ให้ผมทราบทีครับ มีแบบฟอร์มตัวอย่างเอกสารประกอบให้ดูไหมครับ ของคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่