ขอถามถึงความรับผิดชอบในการซ่อมรถ ของ บจก.พระนครยนตรการ(เชฟโรเลตรัตนาธิเบศร์) ดิฉันออกรถ Chevloret Cruze มายังไม่ถึง 3 เดือน พรหมพื่นรถห้องโดยสารเปียก ดิฉันจึงเอารถเข้าศูนย์ ศูนย์ทำการเช็ครถบอกว่า ท่อน้ำทิ้งรั่ว(รถใหม่ป้ายแดงออกมาไม่ถึง 3 เดือน) ต้องเปลี่ยนท่อและพรหมใหม่ ศูนย์บอกว่าพรหมไม่มี Stock ต้องรอไม่รู้จะได้เมื่อไหร่(ตกลงฉั้นได้รถใหม่ป้ายแดงจริงๆหรือเปล่า) หลังจากรถเข้าศูนย์นี้ไปเกือบเดือน ดิฉั้นได้รถกลับมาใช้ ปรากฏว่าใช้ได้อีกไม่เกิน 3 เดือน รถก็เป็นอาการเดิม ดิฉั้นเอารถเข้าศูนย์ครั้งที่ 2 (หลังจากออกรถได้ 7 เดือน เข้ารอบ 2 ละ)คราวนี้รอยาวกว่าครั้งแรก ศูนย์บอกว่าโอริงในท่อฮีตเตอร์รั่ว ต้องเปลี่ยนโอริง และพรหมใหม่ (รอไปอีก 1 เดือน)หลังจากได้รถกลับมาใช้ไปไม่เกิน 2 สัปดาห์ก็ต้องตกใจอีกครั้ง(มันเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 3 ค่ะ)กับอารการท่อรั่ว พรหมเปียก ดิฉันสอบถามไปยัง ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย ได้คำตอบว่า"ผมก็เช็คให้แล้วนะครับ ไม่น่าจะเป็นอีก" ดิฉันขอบอกเลยว่า ถ้ามีเงินออกรถใหม่จะขายคันนี้ทิ้งแล้วจะไม่ใช้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว จะบอกเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง รวมถึงคนที่รู้จักให้เลิกใช้ยี่ห้อนี้เด็ดขาด รถก็ห่วยเจอศูนย์ห่วย Chevloret จะแก้ตัวยังงัย?
ขอถามถึงความรับผิดชอบในการซ่อมรถ ของ บจก.พระนครยนตรการ