ตอนแรกมีความคิดว่าจะไม่เขียนลงในนี้ เลยทิ้งใบเสร็จพร้อมกล่องที่กินเสร็จไปแล้ว แต่พอคิดไปคิดมา มันก็ค้างคาใจเหลือเกิน
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 10/1/58 เวลา 18:32 (อ้างอิงจากบันทึกในมือถือที่มีการโทรออกไป) อยากกินพิซซ่าเลยโทรไปสั่งที่ 1112
เมื่อพนักงานรับสาย ก็ได้สั่งชุด หมูอบบาร์บีคิวยกแก๊งค์ เพิ่ม ไก่ย่างบาบีคิว 10 ชิ้นหนึ่งกล่อง ราคาประมาณ 700 กว่าบาทไป
โดยก่อนจะวางนั้น พนักงานได้ถามเบอร์ติดต่อไป ซึ่งเราก็บอกเบอร์ที่เราใช้โทรไป ซึ่งพนักงานก็ถามกลับมาอีกว่า มีเบอร์สำรองไหม
ก็ได้ตอบไปว่าไม่มีค่ะ พนักงานก็รับทราบ จากนั้นก็แจ้งเวลามา ว่าขณะนี้สั่งเสร็จเป็นเวลา 18.35 จะได้ใน 30 นาที ซึ่งน่าจะเป็นเวลา
19.05 เราก็ตกลงวางโทรศัพท์ไป จากนั้นก็นั่งรอ จนเมื่อถึงเวลา 19.20 ก็ยังไม่มีการติดต่อมาจาก 1112 หรือผู้ส่ง เลยโทรไปที่ 1112
อีกครั้งมีพนักงานรับสาย ก็เลยได้แจ้งไปว่า ขณะนี้เกินเวลาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย ทางพนักงานเช็คข้อมูลซักพักนึงและ
ตอบกลับมาว่าทางสาขาแจ้งว่าติดต่อไม่ได้ เราก็งง เพราะโทรศัพท์ก็เปิดไว้ตลอด และเบอร์ที่ติดต่อไปก็เป็นเบอร์เดียวกันกับที่แจ้งไป
ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยสั่งโดยใช้เบอร์นี้มาแล้ว ทาง1112 ก็แจ้งกลับมาว่าจะประสานงานไปทาง สาขาอีกครั้ง เราก็ตกลง
เนื่องจากที่ๆสั่งนั้นเป็นต่างจังหวัด และหอพักนั้นอยู่ไกลกว่าจุดส่งที่กำหนด เวลาที่โทรไปสั่ง ทาง 1112 จะแจ้งว่า ให้บริการ
ถึงแค่ไหน สมมุติว่า ให้บริการถึงที่จุด A แต่ก่อนหน้านี้เคยถามกับพนักงานที่มาส่ง เค้าบอกว่า ทางสาขาสามารถให้บริการถึงจุด B ได้
ซึ่งจุด B จะใกล้กับหอเรามากกว่า
เมื่อเกิดเหตุนี้ขึ้นก็ตัดสินใจ ขับรถไปรอที่จุด A ในขณะที่กำลังขับไปก็มีเบอร์ติดต่อเข้ามาซึ่งคาดว่าน่าจะโทรมาจากสาขา
พนักงานได้แจ้งว่า ในตอนแรกติดต่อไม่ได้เนื่องจากเบอร์ที่ติดต่อผิด เราก็งงว่า เราเคยใช้เบอร์นี้ โทรสั่งมาแล้วในครั้งก่อน
เค้าไม่ได้บันทึกไว้หรือ พนักงานตอบว่า จะติดต่อเบอร์ที่แจ้งไว้ และพูดเบอร์ขึ้นมา ซึ่งเบอร์นั้น ก็ไม่ใช่เบอร์เรา
เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ ซึ่งแต่ละครั้งส่วนใหญ่เราก็จะสั่งมากินคนเดียว ไม่น่าได้ใช้เบอร์คนอื่นสั่ง แต่ก็ด้วยความไม่มั่นใจด้วย
ก็เลยย้ำไปว่างั้นกรุณาแจ้งเปลี่ยนเบอร์ให้ด้วย จากนั้นพนักงานก็แจ้งว่าให้ไปรอที่จุด A ได้เลย เพราะพนักงานส่ง
ขับออกมาแล้ว แต่ตอนนี้ ทางสาขาติดต่อให้นำกลับมาส่ง ที่จุด A อีกครั้ง เราก็โอเคค่ะ กำลังขับไปเหมือนกัน แล้วก็วางไป
เมื่อไปถึง ก็ยังไม่พบพนักงานส่ง เราก็เดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อในจุด A จากนั้นก็มีสายโทรเข้ามา
เป็นจากทางสาขาเหมือนเดิม เราก็นึกว่าพนักงานส่งมาถึงแล้ว ก็มองออกไปข้างนอก เเต่ก็ไม่พบกับพนักงานส่ง
พอรับสาย พนักงานสาขาก็บอกว่า ให้ไปรอที่ จุด C
(ซึ่งจุด A และ จุด C นั้น มีร้านสะดวกซื้อเจ้าเดียวกันอยู่ แต่ในจุด C นั้นกำลังสร้างใหม่ )เราก็อ่าว ไหนเมื่อกี้ให้มารอที่จุด A
แล้วพนักงานส่งจะเข้าไปที่จุด C ทำไม
เนื่องจากจุด A นั้นสะดวกกว่า ติดถนนใหญ่ แต่ถ้าเป็น จุด C จะต้องขับเข้าไปในมหาวิทยาลัยซึ่งไกลกว่า
แต่พนักงานสาขาก็ยังยืนยันให้เราขับไปที่ จุด C อยู่ดี และบอกเราว่าตอนนี้ พนักงานส่งได้ไปรอที่จุด C แล้ว งงเลยค่ะ
แล้วไหงตอนแรกก็คุยกันแล้วว่าจะรอที่จุด A นี้ เราก็บอกว่า งั้นเอาอย่างนี้ ให้ พนักงานส่ง ขับออกมาจากในมหาวิทยาลัย
แล้วเราจะไปรอตรงทางออกก่อนถึงไฟแดง ซึ่งเป็นสามแยกหน้ามหาวิทยาลัย จะมีศาลาอยู่ตรงทางออกก่อนถึงไฟแดง
(สมมุติให้เป็นจุด D) และถ้าพนักงานส่งมาส่งเสร็จ จะสามารถเลี้ยวซ้ายกลับสาขาได้เลย พนักงานสาขาก็บอกว่า
ขอลักษณะรถของเราด้วย เราก็บอกไป ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซด์ สีแดง ยี่ห้อหนึ่ง
จากนั้นเราก็ขับจาก จุด A ไปที่ จุด D ที่นัดล่าสุด ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีเพราะใกล้กัน จากนั้นเราก็ไปยืนรอ
แต่ก็รอไปอีกประมาณเกือบสิบนาที ก็ยังไม่มา เราก็สงสัย เพราะถ้าขับออกมาจากจุด C ไม่น่าใช้เวลาเกิน 6 นาที
เราก็ตัดสินใจโทรไปที่เบอร์สาขาที่โทรมา ในขณะที่โทรติด เราก็เห็นรถของพนักงานส่งมา แต่ไม่ได้มาจากทางในมหาวิทยาลัย O.o?!!
ที่พนักงานสาขาแจ้ง แต่มาจากทางที่จะไปสาขาซึ่งคือจากทางซ้ายที่เราบอกไป เราก็งง จากนั้นเราก็ถามไปในโทรศัพท์เลยว่า
ไหนบอกว่า พนักงานไปรอที่จุด C แล้วไง ทำไมพึ่งขับเข้ามา ตอนนั้นบอกเลยว่ารู้สึกโกรธมาก ทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้
พนักงานสาขาก็พูดแค่ว่า ตกลงเจอพนักงานส่งแล้วใช่ไหมคะ เราก็บอกไปว่า ค่ะ เจอแล้วขอบคุณมากและวางไป
หลังจากวางนั้นเราก็ เลยเดินไปคุยกับพนักงานส่ง เราถามว่าเค้าไปรอที่ไหนมา พนักงานส่งตอบว่า ไปรอที่จุด A มา
แล้วติดต่อเราไม่ได้แล้วกำลังขับกลับสาขาแล้ว แต่สาขาโทรบอกว่าให้มาจุดนี้ เราก็อ่าว (ตกลงไม่ได้ไปรอที่จุด C อะไรนี่ใช่ไหม)
เราก็บอกว่าไหน พนักงานสาขาบอกว่าไปรอที่จุด C แล้วไงพนักงานส่งก็ยังพูด ข้างๆคูๆไม่รู้เรื่อง บอกว่าพอได้คำสั่งให้กลับมา
ก็เลยขับจะกลับมาที่จุด D แล้วบังเอิญเห็น ลักษณะรถตามที่เราบอกไป เลยขับตามมา เราก็บอกไปว่า ขอโทษนะ
แต่เรามาจากอีกทางหนึ่ง(ชี้ไปทางขวาซึ่งเป็นทางไปจุด A) เค้าก็เงียบ ไม่ตอบอะไรอีก แล้วก็มองหน้าเรา เราก็แบบ
เออ ตกลงนี่กูผิดใช่ไหม หรือยังไง
จากนั้นเค้าก็หยิบของออกมา ซึ่ง มี กล่องพิซซ่า 1 กล่อง ไก่ 2 กล่อง ขนมปังกระเทียม 1 กล่อง สปาเกตตี้ 1 กล่อง เราไปรับคนเดียว เราก็ถามว่า ไม่มีถุงให้ใส่เลยหรือ? เค้าก็ตอบมาว่า
ไม่มี ห้วนๆ และกระเเทกเบาๆ เราก็แบบเอิ่ม จะมีก็แต่ถุงเล็ก ที่ใส่ซอสไว้ เค้าก็บอกว่า ถ้าเป็นพวกกล่องไก่ ก็ใส่ได้ เราก็แบบ โอเค หิวก็หิว มาเจอเรื่องแบบนี้อีก เครียดเด้ เราก็อยากไปๆซักที บอกเลยว่าเอือมมาก พอจ่ายเงินเสร็จอะไรเสร็จ เค้าก็ไปอย่างเร็ว ส่วนเราก็หิ้ว ทุกอย่างกลับหอไป โดยต้องระวังไม่ให้กล่องพิซซ่าเปิดระหว่างทาง (ในใจก็คิดนี่กูไม่ได้เลยแม้แต่คำขอโทษ หรือว่ากูจะผิด หรือยังไงกัน)
ที่มาเขียนถึงนี้ไม่ได้ต้องการอะไร แต่เราอยากรู้ว่าทำไม
1.เราเคยสั่งพิซซ่าไปแล้วก็หลายครั้ง โดยก็ใช้เบอร์นี้มันจะเป็นไปได้หรือที่เราจะให้เบอร์คนอื่น เพราะปกติเราก็กินคนเดียว
2.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาสายหรือส่งช้า แต่ทุกครั้งเราก็ไม่พูดอะไร แม้จะมาช้าไปเกิน 10 นาทีแล้วก็ตาม
3.พนักงานสาขา พูดจา งงๆ วกวน ไม่เข้าใจนี่เป็นความผิดของใคร?
4.พฤติกรรมพนักงานส่งที่ทำกับเรานี่มันเป็นเรื่องสมควรไหม?
5.พิกัดที่แจ้งไป เป็นร้านสะดวกซื้อ ไม่ใช้บ้านหรือหอพัก คุณจะไม่มีถุงหิ้วให้เลยหรือ ?
6.เป็นไปได้ไหมที่ทางศูนย์จะแจ้งเบอร์ให้กับสาขาผิด?
7. ใบเสร็จที่เราได้มา ตรงส่วนท้ายเหมือนจะโดนฉีกออกไปหน่อย อยากรู้ว่ามันมีข้อมูลอะไรอยู่ตรงนั้นไหม?
ปล.ดิชั้นก็ไม่ได้มีความคิดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งสินค้ากับสาขานี้อีก ดิชั้นก็ยังจะใช้บริการคุณต่อในโอกาสหน้า แต่ถ้าหากคราวหน้า
ก็มีเรื่องทำนองนี้ ซึ่งก็ได้ย้ำเรื่องเบอร์โทรศัพท์ไปถึง2 ครั้งแล้วอีก กระทู้นี้ก็คงจะเป็นหลักฐานได้ว่า การบริการของคุณมันเป็นอย่างไร
ปล2.ถ้าแท๊กผิดห้องต้องขอโทษด้วยค่ะ
เวลาที่โทร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เริ่มสงสัยในการบริการของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 10/1/58 เวลา 18:32 (อ้างอิงจากบันทึกในมือถือที่มีการโทรออกไป) อยากกินพิซซ่าเลยโทรไปสั่งที่ 1112
เมื่อพนักงานรับสาย ก็ได้สั่งชุด หมูอบบาร์บีคิวยกแก๊งค์ เพิ่ม ไก่ย่างบาบีคิว 10 ชิ้นหนึ่งกล่อง ราคาประมาณ 700 กว่าบาทไป
โดยก่อนจะวางนั้น พนักงานได้ถามเบอร์ติดต่อไป ซึ่งเราก็บอกเบอร์ที่เราใช้โทรไป ซึ่งพนักงานก็ถามกลับมาอีกว่า มีเบอร์สำรองไหม
ก็ได้ตอบไปว่าไม่มีค่ะ พนักงานก็รับทราบ จากนั้นก็แจ้งเวลามา ว่าขณะนี้สั่งเสร็จเป็นเวลา 18.35 จะได้ใน 30 นาที ซึ่งน่าจะเป็นเวลา
19.05 เราก็ตกลงวางโทรศัพท์ไป จากนั้นก็นั่งรอ จนเมื่อถึงเวลา 19.20 ก็ยังไม่มีการติดต่อมาจาก 1112 หรือผู้ส่ง เลยโทรไปที่ 1112
อีกครั้งมีพนักงานรับสาย ก็เลยได้แจ้งไปว่า ขณะนี้เกินเวลาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย ทางพนักงานเช็คข้อมูลซักพักนึงและ
ตอบกลับมาว่าทางสาขาแจ้งว่าติดต่อไม่ได้ เราก็งง เพราะโทรศัพท์ก็เปิดไว้ตลอด และเบอร์ที่ติดต่อไปก็เป็นเบอร์เดียวกันกับที่แจ้งไป
ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยสั่งโดยใช้เบอร์นี้มาแล้ว ทาง1112 ก็แจ้งกลับมาว่าจะประสานงานไปทาง สาขาอีกครั้ง เราก็ตกลง
เนื่องจากที่ๆสั่งนั้นเป็นต่างจังหวัด และหอพักนั้นอยู่ไกลกว่าจุดส่งที่กำหนด เวลาที่โทรไปสั่ง ทาง 1112 จะแจ้งว่า ให้บริการ
ถึงแค่ไหน สมมุติว่า ให้บริการถึงที่จุด A แต่ก่อนหน้านี้เคยถามกับพนักงานที่มาส่ง เค้าบอกว่า ทางสาขาสามารถให้บริการถึงจุด B ได้
ซึ่งจุด B จะใกล้กับหอเรามากกว่า
เมื่อเกิดเหตุนี้ขึ้นก็ตัดสินใจ ขับรถไปรอที่จุด A ในขณะที่กำลังขับไปก็มีเบอร์ติดต่อเข้ามาซึ่งคาดว่าน่าจะโทรมาจากสาขา
พนักงานได้แจ้งว่า ในตอนแรกติดต่อไม่ได้เนื่องจากเบอร์ที่ติดต่อผิด เราก็งงว่า เราเคยใช้เบอร์นี้ โทรสั่งมาแล้วในครั้งก่อน
เค้าไม่ได้บันทึกไว้หรือ พนักงานตอบว่า จะติดต่อเบอร์ที่แจ้งไว้ และพูดเบอร์ขึ้นมา ซึ่งเบอร์นั้น ก็ไม่ใช่เบอร์เรา
เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ ซึ่งแต่ละครั้งส่วนใหญ่เราก็จะสั่งมากินคนเดียว ไม่น่าได้ใช้เบอร์คนอื่นสั่ง แต่ก็ด้วยความไม่มั่นใจด้วย
ก็เลยย้ำไปว่างั้นกรุณาแจ้งเปลี่ยนเบอร์ให้ด้วย จากนั้นพนักงานก็แจ้งว่าให้ไปรอที่จุด A ได้เลย เพราะพนักงานส่ง
ขับออกมาแล้ว แต่ตอนนี้ ทางสาขาติดต่อให้นำกลับมาส่ง ที่จุด A อีกครั้ง เราก็โอเคค่ะ กำลังขับไปเหมือนกัน แล้วก็วางไป
เมื่อไปถึง ก็ยังไม่พบพนักงานส่ง เราก็เดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อในจุด A จากนั้นก็มีสายโทรเข้ามา
เป็นจากทางสาขาเหมือนเดิม เราก็นึกว่าพนักงานส่งมาถึงแล้ว ก็มองออกไปข้างนอก เเต่ก็ไม่พบกับพนักงานส่ง
พอรับสาย พนักงานสาขาก็บอกว่า ให้ไปรอที่ จุด C
(ซึ่งจุด A และ จุด C นั้น มีร้านสะดวกซื้อเจ้าเดียวกันอยู่ แต่ในจุด C นั้นกำลังสร้างใหม่ )เราก็อ่าว ไหนเมื่อกี้ให้มารอที่จุด A
แล้วพนักงานส่งจะเข้าไปที่จุด C ทำไม
เนื่องจากจุด A นั้นสะดวกกว่า ติดถนนใหญ่ แต่ถ้าเป็น จุด C จะต้องขับเข้าไปในมหาวิทยาลัยซึ่งไกลกว่า
แต่พนักงานสาขาก็ยังยืนยันให้เราขับไปที่ จุด C อยู่ดี และบอกเราว่าตอนนี้ พนักงานส่งได้ไปรอที่จุด C แล้ว งงเลยค่ะ
แล้วไหงตอนแรกก็คุยกันแล้วว่าจะรอที่จุด A นี้ เราก็บอกว่า งั้นเอาอย่างนี้ ให้ พนักงานส่ง ขับออกมาจากในมหาวิทยาลัย
แล้วเราจะไปรอตรงทางออกก่อนถึงไฟแดง ซึ่งเป็นสามแยกหน้ามหาวิทยาลัย จะมีศาลาอยู่ตรงทางออกก่อนถึงไฟแดง
(สมมุติให้เป็นจุด D) และถ้าพนักงานส่งมาส่งเสร็จ จะสามารถเลี้ยวซ้ายกลับสาขาได้เลย พนักงานสาขาก็บอกว่า
ขอลักษณะรถของเราด้วย เราก็บอกไป ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซด์ สีแดง ยี่ห้อหนึ่ง
จากนั้นเราก็ขับจาก จุด A ไปที่ จุด D ที่นัดล่าสุด ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีเพราะใกล้กัน จากนั้นเราก็ไปยืนรอ
แต่ก็รอไปอีกประมาณเกือบสิบนาที ก็ยังไม่มา เราก็สงสัย เพราะถ้าขับออกมาจากจุด C ไม่น่าใช้เวลาเกิน 6 นาที
เราก็ตัดสินใจโทรไปที่เบอร์สาขาที่โทรมา ในขณะที่โทรติด เราก็เห็นรถของพนักงานส่งมา แต่ไม่ได้มาจากทางในมหาวิทยาลัย O.o?!!
ที่พนักงานสาขาแจ้ง แต่มาจากทางที่จะไปสาขาซึ่งคือจากทางซ้ายที่เราบอกไป เราก็งง จากนั้นเราก็ถามไปในโทรศัพท์เลยว่า
ไหนบอกว่า พนักงานไปรอที่จุด C แล้วไง ทำไมพึ่งขับเข้ามา ตอนนั้นบอกเลยว่ารู้สึกโกรธมาก ทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้
พนักงานสาขาก็พูดแค่ว่า ตกลงเจอพนักงานส่งแล้วใช่ไหมคะ เราก็บอกไปว่า ค่ะ เจอแล้วขอบคุณมากและวางไป
หลังจากวางนั้นเราก็ เลยเดินไปคุยกับพนักงานส่ง เราถามว่าเค้าไปรอที่ไหนมา พนักงานส่งตอบว่า ไปรอที่จุด A มา
แล้วติดต่อเราไม่ได้แล้วกำลังขับกลับสาขาแล้ว แต่สาขาโทรบอกว่าให้มาจุดนี้ เราก็อ่าว (ตกลงไม่ได้ไปรอที่จุด C อะไรนี่ใช่ไหม)
เราก็บอกว่าไหน พนักงานสาขาบอกว่าไปรอที่จุด C แล้วไงพนักงานส่งก็ยังพูด ข้างๆคูๆไม่รู้เรื่อง บอกว่าพอได้คำสั่งให้กลับมา
ก็เลยขับจะกลับมาที่จุด D แล้วบังเอิญเห็น ลักษณะรถตามที่เราบอกไป เลยขับตามมา เราก็บอกไปว่า ขอโทษนะ
แต่เรามาจากอีกทางหนึ่ง(ชี้ไปทางขวาซึ่งเป็นทางไปจุด A) เค้าก็เงียบ ไม่ตอบอะไรอีก แล้วก็มองหน้าเรา เราก็แบบ
เออ ตกลงนี่กูผิดใช่ไหม หรือยังไง
จากนั้นเค้าก็หยิบของออกมา ซึ่ง มี กล่องพิซซ่า 1 กล่อง ไก่ 2 กล่อง ขนมปังกระเทียม 1 กล่อง สปาเกตตี้ 1 กล่อง เราไปรับคนเดียว เราก็ถามว่า ไม่มีถุงให้ใส่เลยหรือ? เค้าก็ตอบมาว่า ไม่มี ห้วนๆ และกระเเทกเบาๆ เราก็แบบเอิ่ม จะมีก็แต่ถุงเล็ก ที่ใส่ซอสไว้ เค้าก็บอกว่า ถ้าเป็นพวกกล่องไก่ ก็ใส่ได้ เราก็แบบ โอเค หิวก็หิว มาเจอเรื่องแบบนี้อีก เครียดเด้ เราก็อยากไปๆซักที บอกเลยว่าเอือมมาก พอจ่ายเงินเสร็จอะไรเสร็จ เค้าก็ไปอย่างเร็ว ส่วนเราก็หิ้ว ทุกอย่างกลับหอไป โดยต้องระวังไม่ให้กล่องพิซซ่าเปิดระหว่างทาง (ในใจก็คิดนี่กูไม่ได้เลยแม้แต่คำขอโทษ หรือว่ากูจะผิด หรือยังไงกัน)
ที่มาเขียนถึงนี้ไม่ได้ต้องการอะไร แต่เราอยากรู้ว่าทำไม
1.เราเคยสั่งพิซซ่าไปแล้วก็หลายครั้ง โดยก็ใช้เบอร์นี้มันจะเป็นไปได้หรือที่เราจะให้เบอร์คนอื่น เพราะปกติเราก็กินคนเดียว
2.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาสายหรือส่งช้า แต่ทุกครั้งเราก็ไม่พูดอะไร แม้จะมาช้าไปเกิน 10 นาทีแล้วก็ตาม
3.พนักงานสาขา พูดจา งงๆ วกวน ไม่เข้าใจนี่เป็นความผิดของใคร?
4.พฤติกรรมพนักงานส่งที่ทำกับเรานี่มันเป็นเรื่องสมควรไหม?
5.พิกัดที่แจ้งไป เป็นร้านสะดวกซื้อ ไม่ใช้บ้านหรือหอพัก คุณจะไม่มีถุงหิ้วให้เลยหรือ ?
6.เป็นไปได้ไหมที่ทางศูนย์จะแจ้งเบอร์ให้กับสาขาผิด?
7. ใบเสร็จที่เราได้มา ตรงส่วนท้ายเหมือนจะโดนฉีกออกไปหน่อย อยากรู้ว่ามันมีข้อมูลอะไรอยู่ตรงนั้นไหม?
ปล.ดิชั้นก็ไม่ได้มีความคิดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งสินค้ากับสาขานี้อีก ดิชั้นก็ยังจะใช้บริการคุณต่อในโอกาสหน้า แต่ถ้าหากคราวหน้า
ก็มีเรื่องทำนองนี้ ซึ่งก็ได้ย้ำเรื่องเบอร์โทรศัพท์ไปถึง2 ครั้งแล้วอีก กระทู้นี้ก็คงจะเป็นหลักฐานได้ว่า การบริการของคุณมันเป็นอย่างไร
ปล2.ถ้าแท๊กผิดห้องต้องขอโทษด้วยค่ะ
เวลาที่โทร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้