อยากสอบถามความคิดเห็นของคนทั่วไป หรือ ดีแทค ก็ได้นะคะ ว่า การที่เราขอยกเลิกบริการ voicemail กับผู้ให้บริการแล้ว อยู่ๆวันดีคืนดี ผู้ให้บริการบอกว่า ไม่สามารถควบคุมได้เพราะผู้ใช้ไปกดปุ่มเอง จึงต้องรับผิดชอบเอง มันเป็นบริการเสริมที่เราขอยกเลิกแล้ว ไม่ใช่หรือคะ ในฐานะผู้ให้บริการ น่าจะหาทางแก้ปัญหา เพราะไอ้ปุ่มนี้ มันเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเดือน นั่นจึงเป็นที่มาที่ผู้ใช้ต้องการตัดปัญหาคือยกเลิกบริการ ในเมื่อไม่มีบริการนี้แล้ว ก็ไม่น่ามีค่าใช้จ่าย มันคิดง่ายๆ ได้แค่นี้อะ ทำไมดีแทคจึงมาบอกว่า ช่วยไม่ได้ กดปุ่มเองนี่ ไม่ทราบ ของทรู กะ เอไอเอส มีปัญหามั้ยค้าาา หรือใครมีคำแนะนำดีๆบ้างมั้ยคะ ดีแทคเค้าแก้ปัญหาไม่ได้
ปัญหา voicemail บนไอโฟน