คือเมื่อหลายวันก่อน พ่อเรา ไปติดต่อช็อป ดีแทค ที่เดอะมอลล์บางแค
ไปแจ้งยกเลิกรายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานก็รับเรื่อง และแจ้งว่ามีค่าบริการค้างที่ต้องชำระ พ่อเราก็ชำระไปจนหมด ตามที่เขาแจ้งมา ก็ออกมาอย่างสบายใจ วันถัดมาไปซื้อบัตรเติมเงินมาเติม (เพราะคนแก่ใช้มือถือแบบปุ่มกด) เข้!!! เติมไม่ได้ บอกเบอร์ยังเป็นรายเดือน เราเลยไปเช็คในแอป ดีแทค
สลัดผักเอย!! แมร่งเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ จาก 699 เป็น 99 บาท
What the !!!!!!!!
แทบเอาตีนก่ายหน้าผากเลย ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้
Dtac บริการโคตรห่วย แจ้งทำอย่างหนึ่ง ทำอีกอย่างหนึ่ง