เราได้สั่งซื้อแท๊บเล็ต Samsung Galaxy Tab S 10.5 เครื่องศูนย์จาก Shopat7
(ไม่น่าเลย บริการไม่ดี เราสั่ง Zenfone ไปด้วย ของไม่มีก็ไม่แจ้ง ติดต่อไปบอกของหมดต้องรออีกอาทิตย์นึง ป่านนี้ก็ยังไม่ได้ของ )
ได้รับเครื่อง Samsung วันที่ 02 มกรา 2015 (ก็เมื่อ 4 วันที่แล้ว) พบปัญหาบางอย่าง
- ใส่ซิมการ์ดของ True move-H 3G พอซักพักเครื่องจะบอกว่า ซิมถูกถอดออก มีหน้าต่างขึ้นให้รีสตาร์ทเรื่อง วันนึงเกือบสิบรอบได้ ได้ทำการซื้อซิมใหม่มาลอง ก็ยังมีปัญหา ซื้อของอีกค่ายมาใส่ คราวนี้ขึ้น No sim card ตลอดถอดออกมาแถบทองแดงมีรอยข่วนยาวๆ
- เมื่อวานลองใช้ Line video call กับน้องสาว(ใช้ iPhone 5S) เห็นหน้ากัน เราได้ยินเสียงทางนั้น แต่ทางน้องสาวไม่ได้ยินเสียงเราเลย ไม่ทราบว่ามีปัญหาตรงไหน ก็เลยลองโทรศัพท์ ปรากฏว่าพบปัญหาเพิ่ม
- โทรหาน้องสาวเช็คเครื่องดู ปรากฏว่าทางนั้นไม่ได้ยินเสียงเราเลย แต่เราได้ยินทางนั้นชัดเจนดี วางไปแล้วลองโทรอีกครั้ง พอโทรติดปุ๊บ ตัดสายทันที ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
- การแคปหน้าจอโดยการกดปุ่ม power พร้อมกัน home ตอนนี้ไม่สามารถทำได้ เคยทำได้อยุ่สองที ตอนนี้พยายามกดแคปไงก็ไม่ได้ กดปุ่ม power+home ตอนนี้ถ้าไม่หน้าจอดับ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (อัปเดต ตอนนี้ใช้วิธีปัดหน้าจอเอาค่ะ)
เพิ่งจับเครื่องได้ 4 วัน (สั่งวันที่ 27 ธค. ได้รับสินค้าวันที่ 2 มค.)
รู้สึกแย่มากๆ อุตส่าห์ซื้อรุ่นแพงๆ ไม่นึกว่าจะเจอปัญหาเร็วขนาดนี้ นี่เรายังไม่ได้เช็คอะไรมากนอกจากโหลดแอพ เล่นเกม ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรตามมาอีกหรือเปล่า ซัมซุงให้ติดต่อที่ๆ เราซื้อมา เช้านี้ หน้าเฟสไปที่ shopat7 ก็เงียบ เดี๋ยวจะลองโทรไป Call center ดู
เห็นประกันแล้ว แอบเพลีย ที่เราอยู่ก็ไม่มีศูนย์ซัมซุง....
" สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายโดย ShopAt7.com มีการรับประกันจากศูนย์ของแบรนด์นั้นๆ
ทาง ShopAt7.com จะไม่จำหน่ายสินค้า ที่ไม่มีประกันศูนย์ เพื่อความมั่นใจสูงสุดของลูกค้า "
การเริ่มประกันสินค้า
การรับประกันสินค้า กรณีเปลี่ยนสินค้า หรือส่งซ่อม เริ่มนับตั้งแต่ วันที่ในใบเสร็จรับเงิน (อยู่มุมบนสุดของใบเสร็จรับเงิน)
กรณีสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
(ยกเว้นสินค้า Sony)
- ต้องแจ้ง Call Center : 02-711-7666 ภายใน 7 วัน
- หลังจากทางบริษัทได้รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้าของท่าน พร้อมทั้งได้รับสินค้ากลับคืนจากท่านแล้ว เจ้าหน้าที่จะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันทำการ เพื่อทำการตรวจสอบสภาพสินค้าและปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อท่านเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ
- กรณีเจ้าหน้าที่แจ้งเปลี่ยนสินค้าใหม่ ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 14 วันทำการ (นับจากวันที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา) การเปลี่ยนสินค้า สามารถเปลี่ยนเป็นชนิดเดิมเท่านั้น
- กรณีเจ้าหน้าที่แจ้งส่งซ่อมสินค้า ระยะเวลาขึ้นอยู่กับทางศูนย์บริการนั้นๆ
กรณีสินค้ามีปัญหาหลังจาก 7 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
(ยกเว้นสินค้า Sony)
- ลูกค้าต้องติดต่อไปยังศูนย์บริการของแบรนด์นั้นๆ และนำสินค้าหรืออุปกรณ์ครบชุด พร้อมใบเสร็จรับเงินไปยังศูนย์บริการ โดย ต้องนำใบเสร็จรับเงิน ยื่นแก่พนักงานทุกครั้ง เพื่อยืนยันวันที่เริ่มนับประกัน
- กรณีส่งซ่อมผ่านทาง shopat7.com ระยะเวลาในการส่งซ่อมจะขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของศูนย์บริการของแบรนด์นั้น โดย ท่านต้องส่งสินค้าหรืออุปกรณ์ครบชุด พร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่บริษัทเรา
การรับประกันนี้ จะไม่คุ้มครอง ดังกรณีต่อไปนี้
- เกิดจากการใช้งานผิดพลาด (ควรอ่านคู่มือการใช้งาน)
- ประมาทหรือเจตนาทำเสีย อุบัติเหตุ หรือภัยธรรมชาติ
- สภาพผิดปกติของไฟฟ้าที่ส่งเข้าเครื่อง ทำลายอุปกรณ์ มีสัตว์แมลงเข้าไปในเครื่อง
- มีการถอดชิ้นส่วนหรือมีการซ่อม โดยไม่ใช้เจ้าหน้าที่ ของบริษัท
นโยบายคืนเงิน
สินค้าคอมพิวเตอร์ไอที , มือถือ , แท็บแล็ต , กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์เสริม ทุกชนิด
ทาง ShopAt7.com ไม่มีนโยบายเปลี่ยนหรือคืนเงินให้แก่ลูกค้าทุกกรณี
ปัญหา Samsung Galaxy Tab S 10.5
(ไม่น่าเลย บริการไม่ดี เราสั่ง Zenfone ไปด้วย ของไม่มีก็ไม่แจ้ง ติดต่อไปบอกของหมดต้องรออีกอาทิตย์นึง ป่านนี้ก็ยังไม่ได้ของ )
ได้รับเครื่อง Samsung วันที่ 02 มกรา 2015 (ก็เมื่อ 4 วันที่แล้ว) พบปัญหาบางอย่าง
- ใส่ซิมการ์ดของ True move-H 3G พอซักพักเครื่องจะบอกว่า ซิมถูกถอดออก มีหน้าต่างขึ้นให้รีสตาร์ทเรื่อง วันนึงเกือบสิบรอบได้ ได้ทำการซื้อซิมใหม่มาลอง ก็ยังมีปัญหา ซื้อของอีกค่ายมาใส่ คราวนี้ขึ้น No sim card ตลอดถอดออกมาแถบทองแดงมีรอยข่วนยาวๆ
- เมื่อวานลองใช้ Line video call กับน้องสาว(ใช้ iPhone 5S) เห็นหน้ากัน เราได้ยินเสียงทางนั้น แต่ทางน้องสาวไม่ได้ยินเสียงเราเลย ไม่ทราบว่ามีปัญหาตรงไหน ก็เลยลองโทรศัพท์ ปรากฏว่าพบปัญหาเพิ่ม
- โทรหาน้องสาวเช็คเครื่องดู ปรากฏว่าทางนั้นไม่ได้ยินเสียงเราเลย แต่เราได้ยินทางนั้นชัดเจนดี วางไปแล้วลองโทรอีกครั้ง พอโทรติดปุ๊บ ตัดสายทันที ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
- การแคปหน้าจอโดยการกดปุ่ม power พร้อมกัน home ตอนนี้ไม่สามารถทำได้ เคยทำได้อยุ่สองที ตอนนี้พยายามกดแคปไงก็ไม่ได้ กดปุ่ม power+home ตอนนี้ถ้าไม่หน้าจอดับ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (อัปเดต ตอนนี้ใช้วิธีปัดหน้าจอเอาค่ะ)
เพิ่งจับเครื่องได้ 4 วัน (สั่งวันที่ 27 ธค. ได้รับสินค้าวันที่ 2 มค.)
รู้สึกแย่มากๆ อุตส่าห์ซื้อรุ่นแพงๆ ไม่นึกว่าจะเจอปัญหาเร็วขนาดนี้ นี่เรายังไม่ได้เช็คอะไรมากนอกจากโหลดแอพ เล่นเกม ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรตามมาอีกหรือเปล่า ซัมซุงให้ติดต่อที่ๆ เราซื้อมา เช้านี้ หน้าเฟสไปที่ shopat7 ก็เงียบ เดี๋ยวจะลองโทรไป Call center ดู
เห็นประกันแล้ว แอบเพลีย ที่เราอยู่ก็ไม่มีศูนย์ซัมซุง....
" สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายโดย ShopAt7.com มีการรับประกันจากศูนย์ของแบรนด์นั้นๆ
ทาง ShopAt7.com จะไม่จำหน่ายสินค้า ที่ไม่มีประกันศูนย์ เพื่อความมั่นใจสูงสุดของลูกค้า "
การเริ่มประกันสินค้า
การรับประกันสินค้า กรณีเปลี่ยนสินค้า หรือส่งซ่อม เริ่มนับตั้งแต่ วันที่ในใบเสร็จรับเงิน (อยู่มุมบนสุดของใบเสร็จรับเงิน)
กรณีสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
(ยกเว้นสินค้า Sony)
- ต้องแจ้ง Call Center : 02-711-7666 ภายใน 7 วัน
- หลังจากทางบริษัทได้รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้าของท่าน พร้อมทั้งได้รับสินค้ากลับคืนจากท่านแล้ว เจ้าหน้าที่จะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันทำการ เพื่อทำการตรวจสอบสภาพสินค้าและปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อท่านเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ
- กรณีเจ้าหน้าที่แจ้งเปลี่ยนสินค้าใหม่ ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 14 วันทำการ (นับจากวันที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา) การเปลี่ยนสินค้า สามารถเปลี่ยนเป็นชนิดเดิมเท่านั้น
- กรณีเจ้าหน้าที่แจ้งส่งซ่อมสินค้า ระยะเวลาขึ้นอยู่กับทางศูนย์บริการนั้นๆ
กรณีสินค้ามีปัญหาหลังจาก 7 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
(ยกเว้นสินค้า Sony)
- ลูกค้าต้องติดต่อไปยังศูนย์บริการของแบรนด์นั้นๆ และนำสินค้าหรืออุปกรณ์ครบชุด พร้อมใบเสร็จรับเงินไปยังศูนย์บริการ โดย ต้องนำใบเสร็จรับเงิน ยื่นแก่พนักงานทุกครั้ง เพื่อยืนยันวันที่เริ่มนับประกัน
- กรณีส่งซ่อมผ่านทาง shopat7.com ระยะเวลาในการส่งซ่อมจะขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของศูนย์บริการของแบรนด์นั้น โดย ท่านต้องส่งสินค้าหรืออุปกรณ์ครบชุด พร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่บริษัทเรา
การรับประกันนี้ จะไม่คุ้มครอง ดังกรณีต่อไปนี้
- เกิดจากการใช้งานผิดพลาด (ควรอ่านคู่มือการใช้งาน)
- ประมาทหรือเจตนาทำเสีย อุบัติเหตุ หรือภัยธรรมชาติ
- สภาพผิดปกติของไฟฟ้าที่ส่งเข้าเครื่อง ทำลายอุปกรณ์ มีสัตว์แมลงเข้าไปในเครื่อง
- มีการถอดชิ้นส่วนหรือมีการซ่อม โดยไม่ใช้เจ้าหน้าที่ ของบริษัท
นโยบายคืนเงิน
สินค้าคอมพิวเตอร์ไอที , มือถือ , แท็บแล็ต , กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์เสริม ทุกชนิด
ทาง ShopAt7.com ไม่มีนโยบายเปลี่ยนหรือคืนเงินให้แก่ลูกค้าทุกกรณี