ผมไปรับประทานอาหารที่ร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง ...ที่มีหม้อสุกี้
หลังจากรับประทานเสร็จแม่ผมได้เรียกพนักงานมารับเงิน ค่าอาหารทั้งหมด 1200บาท
แม่ผมชำระโดยใช้บัตรเครดิต หลังจากนั้นพนักงานรับบัตรเครดิตไปชำระเงิน ..............................รอรับบัตรเครดิตนานมาก จนได้เรื่องมาว่า บัตรเครดิตของแม่ผมได้สลับกับท่านอื่น ผจก.ร้านได้มาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ผจก.ร้านได้เล่ามาว่า
พนักงานที่รับบัตรไป เอาบัตรของแม่ผมไปให้กับท่านอื่นใบสลิปค่าอาหาร1200บาท คนที่เอาบัตรไปได้เซ็นจ่ายเงินให้เรียบร้อย ธนาคารได้หักยอดเงินไปแล้ว คนที่เอาบัตรผิดไปยอดเงินโต๊เค้าที่ต้องจ่ายประมาณ300บาทกว่าบาท
( เค้าคงเซ็นไม่ดูเลยว่ายอดเท่าไหร่ และ ไม่ดูเลยว่าบัตรของตัวเองหรือไม่)
แม่ผมโทรไปอายัดบัตรนั้นทันที เกรงว่าคนที่รับบัตรผิดไปพาไปใช้จ่ายเงิน ต้องรอทำบัตรใหม่ 2สัปดาห์ แม่ผมลำบากบัตรต้องใช้จ่ายต่างๆ
เพราะความผิดพลาดของพนักงานแท้ๆ แต่ได้รับความช่วยเหลือไปอย่างดี จาก ผจก และ พนักงาน ผจก.ร้านได้มาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ผมขอเตือนทุกท่านเวลารับบัตรคืนให้ตรวจสอบยอดสลิปว่าถูกรึไหม และ ตรวจสอบบัตรว่าใช่ของท่านไหม
ระวัง !! บัตรเครดิตสลับกับคนอื่น ณ ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง
หลังจากรับประทานเสร็จแม่ผมได้เรียกพนักงานมารับเงิน ค่าอาหารทั้งหมด 1200บาท
แม่ผมชำระโดยใช้บัตรเครดิต หลังจากนั้นพนักงานรับบัตรเครดิตไปชำระเงิน ..............................รอรับบัตรเครดิตนานมาก จนได้เรื่องมาว่า บัตรเครดิตของแม่ผมได้สลับกับท่านอื่น ผจก.ร้านได้มาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ผจก.ร้านได้เล่ามาว่า
พนักงานที่รับบัตรไป เอาบัตรของแม่ผมไปให้กับท่านอื่นใบสลิปค่าอาหาร1200บาท คนที่เอาบัตรไปได้เซ็นจ่ายเงินให้เรียบร้อย ธนาคารได้หักยอดเงินไปแล้ว คนที่เอาบัตรผิดไปยอดเงินโต๊เค้าที่ต้องจ่ายประมาณ300บาทกว่าบาท
( เค้าคงเซ็นไม่ดูเลยว่ายอดเท่าไหร่ และ ไม่ดูเลยว่าบัตรของตัวเองหรือไม่)
แม่ผมโทรไปอายัดบัตรนั้นทันที เกรงว่าคนที่รับบัตรผิดไปพาไปใช้จ่ายเงิน ต้องรอทำบัตรใหม่ 2สัปดาห์ แม่ผมลำบากบัตรต้องใช้จ่ายต่างๆ
เพราะความผิดพลาดของพนักงานแท้ๆ แต่ได้รับความช่วยเหลือไปอย่างดี จาก ผจก และ พนักงาน ผจก.ร้านได้มาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ผมขอเตือนทุกท่านเวลารับบัตรคืนให้ตรวจสอบยอดสลิปว่าถูกรึไหม และ ตรวจสอบบัตรว่าใช่ของท่านไหม