แจ้งเตือนเพื่อน ๆ ให้หยุดใช้บริการ K-Mobile ของธนาคารกสิกรไทย (หลัง 5 ทุ่ม) ด่วน!!!

เรียน เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่าน

เนื่องด้วยผมได้ทำการโอนเงินให้กับแม่ในวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 23:07 น. ผ่าน K-Mobile และระบบตัดบัญชีเงินออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ทำการโทรแจ้งให้กับแม่รับทราบ แต่พอวันนี้แม่เดินทางไปกดเงินไม่มียอดดังกล่าวปรากฏใด ๆ เลยโทรติดต่อผม

ซึ่งผมได้ทำการประสานงานกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ปรากฏว่าไม่มีรายการเงินเข้ามายังระบบแต่อย่างใด ซึ่งได้ทำการติดต่อไปยัง K-Mobile Call Center ก็แจ้งว่า "ระบบมีการปิดทำการตั้งแต่ 5 ทุ่ม ซึ่งการโอนเงินจะไม่ไปสู่บัญชีปลายทางจะต้องรออีก 2 วันทำการ" เออ คือว่าเงินมันหายจากบัญชีไปนะถ้าปิดทำไมโอนได้ไม่ทำให้โอนไม่ผ่านเลยละ.......

ขอแจ้งเตือนเพื่อน ๆ นะครับว่าในช่วงปีใหม่การโอนเงินใด ๆ ควรระมัดระวังด้วยครับกสิกรไทยเค้าปิดช่วง 23:00 น. ในการใช้มือถือนะครับ อันตรายอย่างยิ่งครับ ถ้าพ่อแม่พี่น้องไปโรงพยาบาลต้องการเงินด่วน ๆ ก็วิ่งไป ATM เถอะครับ K-Mobile ตอนนี้ไม่สมควรใช้งานแล้วละครับเพราะน่าจะมีปัญหามาเรื่อย ๆ หลังจากนี้ ถ้าจะต้องทำการปิดในเวลา 5 ทุ่ม แสดงว่าจะต้องมีปัญหาใด ๆ ภายในระบบที่จะต้องแก้ไขในทุก ๆ วัน แต่ผมก็ไม่ได้ถามรายละเอียดของการเปิดให้ใช้งานนะครับพอดีรีบถอนโปรแกรมออกนะครับ

ผมกลัวโดนดูดเงินให้หมดบัญชีครับมันเริ่มแปลก ๆ ละครับตอนนี้!!!

     วันที่ทำรายการ: 25/12/2014  23:07:09
     เลขที่รายการ: 141225230784791
     โอนเงินจากบัญชี: XXX-2-68247-X
     ธนาคารผู้รับเงิน: ธนาคารไทยพาณิชย์
     เพื่อเข้าบัญชี: 160-2-15566-3
     ชื่อบัญชี: PATTAMA  KETS
     จำนวนเงิน (บาท): x,x00.00
     ค่าธรรมเนียม (บาท): 25.00
     ยอดถอนได้ (บาท): xx,xxx.49
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่