เหตุการณ์คือโอนเงินผ่าน K-Cyber Banking ไปยังบัญชีต่างธนาคาร วัน-เวลา 25/11/2013 12:00:11 AM. ค่ะ
ตอนเช้า ทางฝั่งกสิกรส่ง SMS มาบอกยอดเงินว่าหักไปแล้วเรียบร้อย เช็คในเว็บขึ้นสถานะว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย
แต่ทางฝั่งปลายทาง (บัญชีของเราเอง) จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้รับเงินเลย จึงโทรไป 02-8888888 เพื่อสอบถามด้วยความร้อนใจ
พนักงานบอกว่านี่คือกรณีปกติ เพราะ...
1. เราโอนวันอาทิตย์ ซึ่งธนาคารหยุดทำการ - อันนี้เข้าใจว่าหยุด แต่คิดว่าระบบมันจะโอนเงินให้ตอนเช้า
2. พนักงานบอกว่าที่ไหนๆก็เป็น จริงๆเงินเข้าแล้ว แต่หน้าเว็บของธนาคารปลายทางไม่อัพเดตเอง - (คิดในใจ) มีด้วยเหรอ???
3. พนักงานให้ปลายทางไปอัพเดตสมุดบัญชี แล้วบอกว่าเงินเข้าแน่นอน แต่เช็คจากเว็บไม่ได้หรอก เว็บช้ากว่า
ทุกกรณีข้างบนนี่เป็นจริงไหมคะ? เราไม่รู้ระบบเขาเป็นยังไง แต่ไม่ค่อยจะเชื่ออย่างสนิทใจเท่าไหร่ แล้ววันนี้ก็ไม่ได้เอาสมุดบัญชีปลายทางมาด้วย
ปล. แล้วที่ถูกคือเราต้องตามเรื่องกับใครคะ กสิกรหรือธนาคารปลายทาง
โอนเงินผ่านบริการ K-Cyber Banking หลังเที่ยงคืน แล้วปลายทางยังไม่ได้รับเงินคือเรื่องปกติ?
ตอนเช้า ทางฝั่งกสิกรส่ง SMS มาบอกยอดเงินว่าหักไปแล้วเรียบร้อย เช็คในเว็บขึ้นสถานะว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย
แต่ทางฝั่งปลายทาง (บัญชีของเราเอง) จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้รับเงินเลย จึงโทรไป 02-8888888 เพื่อสอบถามด้วยความร้อนใจ
พนักงานบอกว่านี่คือกรณีปกติ เพราะ...
1. เราโอนวันอาทิตย์ ซึ่งธนาคารหยุดทำการ - อันนี้เข้าใจว่าหยุด แต่คิดว่าระบบมันจะโอนเงินให้ตอนเช้า
2. พนักงานบอกว่าที่ไหนๆก็เป็น จริงๆเงินเข้าแล้ว แต่หน้าเว็บของธนาคารปลายทางไม่อัพเดตเอง - (คิดในใจ) มีด้วยเหรอ???
3. พนักงานให้ปลายทางไปอัพเดตสมุดบัญชี แล้วบอกว่าเงินเข้าแน่นอน แต่เช็คจากเว็บไม่ได้หรอก เว็บช้ากว่า
ทุกกรณีข้างบนนี่เป็นจริงไหมคะ? เราไม่รู้ระบบเขาเป็นยังไง แต่ไม่ค่อยจะเชื่ออย่างสนิทใจเท่าไหร่ แล้ววันนี้ก็ไม่ได้เอาสมุดบัญชีปลายทางมาด้วย
ปล. แล้วที่ถูกคือเราต้องตามเรื่องกับใครคะ กสิกรหรือธนาคารปลายทาง