Exchange iPhone 6 ที่ iCare / เคลมเครื่อง Apple Store

กระทู้คำถาม
เครื่องผมสั่งจาก Apple Store TH นะครับ

2014-12-12
เข้าไป Exchange เครื่องที่ iCare(Paradise Park) เพราะตัวเครื่องตกน้ำ เสียเงิน 12,900.-
พนักงานแจ้งว่า "เปลี่ยนเครื่องใหม่" "รอประมาณ 2 week" ถ้าเครื่องมาแล้วจะติดต่อกลับ
ระหว่างนี้ผมดูความคืบหน้าที่ icare-cust.com
(รูปความคืบหน้าจาก icare-cust.com)
http://i945.photobucket.com/albums/ad292/egtheerapat/iCareSen_zpsd936d583.jpg

2014-12-20
ผ่านไป 8 วันเห็นความคืบหน้าเป็น "อยู่ในระหว่างการซ่อม" Staff คือ Chedtha ICAREPRD

2014-12-24
ที่สงสัยคือสถานะที่อยู่ระหว่างการซ่อม เลยโทรไปถาม Apple ที่ 001 800 4412904
ให้แน่ใจว่าที่เสียเงิน 12,900.- Exchange จะไม่ใช่การซ่อมเครื่อง
แล้วจากที่ Apple เช็ค Serial ได้รับคำตอบว่าทาง Apple ยังไม่ได้รับเคสนี้จากทาง iCare
การ Exchange เป็นการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่จริงๆ

หลังจากวางสายจึงตามเรื่องต่อไปที่ Call Center ของ iCare 02-762-7474
(ที่ต้องโทรไป Center เพราะเบอร์สาขาที่ Paradise 02-746-0024-5, 081-9091115 ไม่เคยมีคนรับสาย)
ทาง Center บอกว่าสถานะใน icare-cust.com เป็นการอัพเดทให้ลูกค้าทราบความคืบหน้าเท่านั้นครับ
แล้วผมก็อยากทราบความคืบหน้าต่อ แต่ทาง Center ติดต่อ iCare Paradise ไม่ได้ครับ แจ้งว่าปรับปรุงเบอร์โทรศัพท์อยู่

2014-12-26
ตอนนี้ครบ 2 week แล้วครับ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติม
ลองเสริชหาข้อมูลการติดต่อ iCare หรือคนที่เคยเคลมกับ iCare ก็เจอประวัติมากมาย

// อยากรู้ว่าตอนนี้มีใครส่งเคลมอะไรอยู่แล้วรอของนานบ้าง?
// เคสของผมจะไม่ถูก iCare ซ่อมแล้วคืนเครื่องใหม่ใช่มั๊ย?
// มีวิธีติดต่อ iCare แบบได้ขอมูลละเอียดยังไง? (ถ้าไม่ใช่ Walkin)
// iCare สามารถให้ Tracking No. ที่สามารถติดตามของได้มากกว่าใน icare-cust.com มั๊ยครับ?

(ขอ tag iStudio แทน iCare นะครับ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
อัพเดท
2015-01-06
ได้เครื่องแล้วครับ

**ใครที่ส่งเคลมอย่ารอแต่โทรศัพท์แจ้งว่าของมานะครับ ให้เช็คสถานะที่ icare-cust.com ด้วย
ของผมเข้าไปรับเพราะเห็นสถานะ รอลูกค้ารับคืน (Ready To Be Picked Up) ไม่ได้รับการแจ้งจากทางร้านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่