เนื่องจากผม เอา ip 12 pm ไปซ่อมจอ ที่ i care maga บางนา ทางพนักงานแจ้งว่า ซ่อมไม่ได้ เนื่องจากตัวสแกนหน้ามันเสีย เลยแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยเพิ่มเงิน21,500บาท ทางผมก้อไม่อยากเสียเวลามาก ก็เลยตัดสินใจทำตามว่า รวมจ่าย21,800บาท รวมค่าบริการ ต่อมาอีก4วัน ทางศูนย์ได้ติดต่อมาให้ไปรับเครื่อง ผมจึงไปรับเครื่อง ตอนรับมาพนักงานเปิดเครื่องมาเจอรอยเหมือนโดนมีดกรีดตรงลำโพงสนทนา ผมจึงบอกว่าไม่รับเครื่อง ให้เอาเครื่องใหม่มา ทางพนักงานจึงให้ผม รอและขอโทษ พร้อมให้เครื่องสำรองมาใช้ ผมก็จบเรื่องไปอย่างใจเย็น และต่อมาล่าสุด ทางพนักงานโทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง ผมก็ได้ไปรับเมื่อวานนี้ พอตอนแกะเครื่องออกมาพนักงานแจ้งว่า เป็นการซ่อมหน้าจอนะคะ ซึ่งผมตกใจมาก เครื่องใหม่ ทำไมต้องซ่อมจอ รอบนี้ผมโวยวายเลยครับ เสียเวลาผมมาก ทางสาขาไม่รับผิดชอบเรื่องใดๆเลย แนะนำให้ผมโทรไปอจ้งทางแอปเปิ้ลเองว่าเขาจะรับผิดชอบยังไง สรุปสุดท้ายผมก็ต้องโทรเอง ทางพนักงานก็ไม่สามารถช่วยได้ เลยโอนสายต่อให้ผู้อาวุโสดูแลต่อ ปลายสายถือว่าพูดดีและเข้าใจลูกค้า แต่ยังไม่สามารถรับปากว่าจะช่วยอะไรได้เนื่องด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่ผมไม่สามารถเข้าถึงได้ ตอนนี้ผมเสียเวลามาก ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอแบบนี้ ผมสามารถฟ้องได้มั้ยครับ ถ้าได้ผมจะทำให้ถึงที่สุดครับ
เอาผิดกับทาง apple ได้มั้ย