หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคุณ k8888 เรื่องการร้องเรียนพนักงาน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
1.ในกรณีที่เจอพนักงานบังคับให้ทำบัตร แต่เราไม่ทำ
เราต้องโทรไปที่เบอร์ 02-8888888 จากนั้นกดเลขอะไรต่อครับ
(เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงส่วนที่รับเรื่องร้องเรียน)
2.หากเปิดบัญชี จะมีการสมัคร SMS ขยันบอกให้โดยอัตโนมัติหรือเปล่า (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
ถ้าได้รับแล้วต้องการยกเลิก ต้องทำยังไง (ป้องกันการลืม)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
รบกวนคุณ k8888 ครับ ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให
ชื่ออะไร
คุณ K8888ครับ เบอร์ 02-8888888 ตอนนี้โทรไม่ติดเลยครับ
Jiki_Boo
อยากจะร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย
ผมถูกหักค่าบริการ sms ไป199บาท และได้โทรไปยัง 02-8888888 แล้วเพื่อสอบถามข้อมูล พนักงาน call center จึงโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ วันนั้นรอเจ้าหน้าที่รับสายอยู่ 9นาที -ผมไม่เคยไปลงชื่อสมัครเข้าใช้งานบริการ
สมาชิกหมายเลข 1843935
(K8888) ขอให้ธนาคารกสิกรไทยเลิกขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทางโทรศัพท์ (โดยเฉพาะบัตรเครดิต) รายละเอียดในกระทู้
เรียนคุณ K 8888 ก่อนเข้าเรื่องร้องเรียน อธิบายก่อนว่าผมใช้บริการอยู่ 2 แบงค์ มีบัญชี 2 เล่ม (ของKbankเมื่อก่อนเป็นบัญชีส่วนตัว ตอนนี้เป็นบัญชีเงินเดือนแล้ว) มีบัตรเครดิต 2 ใบ แน่นอนว่าทั้ง 2 ธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 1488691
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม ในเมื่อเจ้าหน้าที่ มาจดมิเตอร์ทุกเดือน แล้วก็ออกบิลมาเสียบไว้หน้าบ้านตล
สมาชิกหมายเลข 6743704
Scb easy โดนระงับเกิดจากอะไรครับ
สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งไปเปิดบัญชีธนาคาร scb มาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วก็มี sms ส่งแจ้งมาในวันที่ 23 ธันวาคม ว่า "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาต
สมาชิกหมายเลข 8501231
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
ได้รับ sms บัตรเครดิตกสิกรอนุมัติ แต่เป็นอีกเบอร์ที่ผูกกับบัญชีเดิม สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรได้หรือไม่ครับ
ธนาคารอนุมัติ บัตรเครดิต KBANK-VISA ให้ท่านแล้ว โดยจะจัดส่งบัตรให้ท่านภายใน 3-7 วันทำการ นับจากวันนี้ สามารถเปิดใช้งานบัตรผ่านแอป K PLUS หลังได้ร
สมาชิกหมายเลข 6354023
ขอบคุณ คุณK8888 ที่แก้ไขปัญหาให้อย่างรวดเร็ว
อ้างถึง กระทู้ด้านล่างนี้ " เชิญคุณ K8888 หน่อยครับ เพื่อนผมได้เปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย ที่สาขาติวานนท์ 8 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 และได้สมัคร sms แจ้งเตือนรายการเงินเข้าเงินออก โดยมีค่าธรรมเน
สมาชิกหมายเลข 2231481
ถึง K8888 ต้องการยกเลิกบัตร K SME
ผมไปเปิดบัญชีฝากประจำซูเปอร์ทวีทรัพย์ และด้วยเงื่อนไขต้องเปิดออมทรัพย์ด้วยนั้น ผมต้องการบัตร ATM ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเหลือบัตร 2 ประเภท 800 บาท และ 850 บาท (มุขนี้อีกแล้ว) ผมก็ตกลงทำบัตร 800 บาท โดยเขาบ
สมาชิกหมายเลข 1368129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคุณ k8888 เรื่องการร้องเรียนพนักงาน
เราต้องโทรไปที่เบอร์ 02-8888888 จากนั้นกดเลขอะไรต่อครับ
(เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงส่วนที่รับเรื่องร้องเรียน)
2.หากเปิดบัญชี จะมีการสมัคร SMS ขยันบอกให้โดยอัตโนมัติหรือเปล่า (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
ถ้าได้รับแล้วต้องการยกเลิก ต้องทำยังไง (ป้องกันการลืม)