หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
กระทู้สนทนา
การออมเงิน
รบกวนคุณ k8888 ครับ
ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให้นั้นไม่ถูกต้อง ได้โทรสอบถาม 02-8888888 ซึ่งแจ้งว่า ผมต้องไปดำเนินการที่สาขาต้นทาง แต่สาขาต้นทางนั้นไม่ใช่ในห้าง ทำให้ผมซึ่งทำงานประจำไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้ รบกวนคุณ k8888 หน่อยครับ ว่าจะมีช่องทางดำเนินการใดได้บ้าง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มบัญชีใน K-Cyber ต่างสาขาได้ม้ยครับ
เรียนสอบถามคุณ k8888 หน่อยนะครับ คือผมเปิดบัญชีเพิ่มใหม่มา แต่หากผมต้องการเพิ่มบัญชีที่เปิดมาใหม่นี้ เพิ่มในบริการ K-Cyber Banking ผมต้องไปที่สาขาที่เปิดบัญชี หรือสาขาใดก็ได้ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 715567
บัญชีของท่านถูกล็อก ท่านสามารถปลดล็อกรหัสผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์ K-Cyber
K-Cyber เคยถูกล๊อกมาแล้วตอนต้นปี พยายามปลดล๊อกในเวปก็ไม่สำเร็จ ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 ก็แจ้งมาว่าบัญชีคุณไม่ได้ล๊อก งง ชิครับ สรุปสุดท้ายต้องไปที่สาขาทำเรื่อง ขอรหัสผู้ใช้งาน
จำปาดะพลัดถิ่น
ถามคุณ K8888 ในอำเภอ เมืองโคราชมีสาขาไหยบ้างครับที่มีทำ ATM แบบ 150 บาท
อ้างถึง จากที่ คุณ K8888 ตอบ กระทู้ กสิกรไทย ค่าบัตร 800 !! แพงไปไหมคะ http://ppantip.com/topic/30523234 วันนี้ผมให้น้องไปเปิดบัญชี ที่สาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ามีแบบเดียว 800 บาท ผ
ดีโด่ง
รบกวนK8888 เข้ามาทีครับ สงสัยเกี่ยวกับการซื้อกองทุนผ่าน K-Cyber..........
พอล็อคอินเข้า K-Cyber Banking แล้วเข้าเมนูซื้อขายกองทุน มันขึ้นว่า....... "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ KAsset Contact Center 0 2673 3888" คำถาม 1. ผมควรต้องทำอย่างไรบ้า
DoodleW
มิจฉาชีพอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งว่าเราโดนแอบเปิดบัญชี เราต้องดำเนินการอะไรต่อ หรือปล่อยจอยไปเลย
แชร์กันครับ ถอดเสียงจาก AI ได้ประมาณนี้ครับ สรุปสั้นๆคือ มิจอ้างว่าโทรจากธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับบัญชีของผมที่สาขาเซ็นทรัลระยอง แต่ผมยืนยันว่าไม่เคยเปิดบัญชีนี้ มิจขอข้อมูลเพิ่
Internal B
krungthainext ใช้งานไม่ได้ บอกรอดำเนินการ
เปิดบัญชี กรุงไทย ออนไลน์ ทางเป๋าตังค์ แล้วเข้าแอฟ กรุงไทยเน็กซ์ ไม่ได้ บอกรอดำเนินการ ทั้งที่เปิดมาเป็นอาทิตย์แล้ว ดูรายละเอียดบอก error 30379 โทรหา callcenter ก็บอกว่าให้ติดต่อสาขา
สมาชิกหมายเลข 1167384
เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์กับธนาคารต่างๆ จะไม่สามารถถอนเงินที่สาขาได้และหากเราเสียชีวิต ทายาทจะทำอย่างไร ?
เนื่องจาก ผมเปิดบัญชีเงินฝากดิจิทัลหรือบัญชีเงินฝากออนไลน์ (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) ไว้หลายธนาคาร เช่น ธ.กรุงศรี, ธ.เกียรตินาคิน, ธ.ไทยเครดิต, CIMB, LH Bank เป็นต้น เนื่องจาก การเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์จะไม่
สมาชิกหมายเลข 884595
พนังงานJ&T ขโมยของแจ้งเรื่องเคลมแล้วเงียบหาย
เลขพัสดุ 828837348566 สาขาต้นทางJ&Tแจ้งว่า พนักงานขโมยของ ติดต่อเคลมแล้วเงียบ รอมา11 วันแล้ว ส่งเคลมทั้ง app ทั้ง email เงียบ ปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 8349924
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิลค่าน้ำของการประปาส่วนภูมิภาค / หักจ่ายจากบัญชีธนาคารกรุงไทย
เดิมทีหักจ่ายค่าน้ำประปาจากบัญชีธนาคารกรุงไทย ตอนนี้อยากยกเลิกการหักจ่ายจากบัญชี เพราะต้องการเปลี่ยนไปจ่ายเองผ่านช่องทางอื่น เช่น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ต้องดำเนินการอย่างไรคะ (ชื่อผู้ใช้งา
สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์
ต้องการยกเลิกบัตร ATM กรุงไทยครับ
ต้องการยกเลิกบัตร ATM ครับ - ผมเปิดบัญชีกรุงไทยไว้ที่บ้าน ตจว. เพื่อโอนเงินให้ที่บ้าน+กับใช้สำหรับตัดค่าไฟ ซึ่งไม่ค่อยได้ใช้บัตรเอทีเอ็มสักเท่าไหร่ รวมกับตั้งแต่บัตรเปลี่ยนระบบมาเป็นรหัสแบบ 6 หลัก ก็ย
TonG_NT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให้นั้นไม่ถูกต้อง ได้โทรสอบถาม 02-8888888 ซึ่งแจ้งว่า ผมต้องไปดำเนินการที่สาขาต้นทาง แต่สาขาต้นทางนั้นไม่ใช่ในห้าง ทำให้ผมซึ่งทำงานประจำไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้ รบกวนคุณ k8888 หน่อยครับ ว่าจะมีช่องทางดำเนินการใดได้บ้าง
ขอบคุณครับ