อยากจะร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย

ผมถูกหักค่าบริการ sms ไป199บาท และได้โทรไปยัง 02-8888888 แล้วเพื่อสอบถามข้อมูล พนักงาน call center จึงโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ วันนั้นรอเจ้าหน้าที่รับสายอยู่ 9นาที
-ผมไม่เคยไปลงชื่อสมัครเข้าใช้งานบริการsmsขยันบอกอะไรนั่นหรอก แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ผมไปสมัครตั้งแต่ปี 59 ตอนนี้ปี61 แล้วเพิ่งจะหัก
-เจ้าหน้าที่บอกจะโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ขอเงินคืน พอโอนสายไป เขารีบบอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว กรุณารอ7วัน แล้วก็รีบวางสายไปไม่ได้ข้อมูลอะไรจากผมไปสักอย่าง
-ภายใน7วัน เจ้าหน้าที่โทรเข้าเตรื่องผม บอกจำนวนเงินที่ได้คืนเป็นส่วนต่าง 30กว่าบาทผมเลยบอกไปว่า จะแจ้งเรื่องว่ายอดเงินไม่ถูกต้องและให้รอเจ้าหน้าที่โทรกลับ
-ผมเลยโทรไป02-8888888อีกรอบ คราวนี้รอประมาณ10นาทีกว่าจะมีคนรับ(ฟังเพลงวนไป สบายดีรึเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน ประมาณ10รอบ) แล้วเจ้าหน้าที่ก็โอนสายให้ผมรออีก5นาที สุดท้าย ติดต่อใครไม่ได้เลย
สรุป ผมต้องเสียอะไรบ้าง
-เสียเงินในบัญชี199บาท(เหมือนถูกมิจฉาชีพเอาไป)เอาไปง่ายๆ เอาคืนยากมาก
-เสียเวลารอโทรศัพท์ หลายนาที (ไม่รู้ว่าเบอร์02-8888888โทรเสียเงินด้วยหรือเปล่า)
-เสียความรู้สึกอย่างมาก
ปล. เกิดเป็นลูกค้าเขา มีแต่เสียกับเสีย
ผมชื่อ คมสัน วงค์ศุภโชค
หมายเลขบัญชี 506-2-32XXX-3
หมายเลขประชาชน 1-5009-900XX-XX-6
โทรศัพท์ 062-7465365
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่