สวัสดีค่ะ เราเป็นคนหนึ่ง ซึ่งไว้วางใจในเเบรนด์ ของ Samsung เพราะที่ผ่านมาก็ใช้มาตลอด เเละใช้ได้ดีด้วย ครั้งนี้ก็เลยซื้ออีก เมื่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ซื้อโทรศํพท์มือถือ samsung galaxy note 4 ที่ช็อป samsung ใหญ่ๆ ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ภายหลังทราบมาว่า ร้าน samsung นี้เป็นของเเม่วังสื่อสาร เเรกๆก็ใช้งานได้ดี พอวันที่6 หลังจากซื้อมาเครื่องเริ่มมีปัญหา จอทัชสกรีนไม่ได้ ใช้ได้เเต่ปากกา เป็นๆ หายๆ
พอตกอีกวันหยุดงานพอดี ก็เลยเอาเครื่องกลับไปที่ร้าน ให้พนักงานดู เขาก็ดูอาการอยู่ซักพัก เเล้วกดรีเซ็ทเครื่องให้ เเล้วมันก็กลับาใช้งานได้ปกติ เเต่พอกลับบ้านมาก็เป็นอีกเเล้วอาการเดิม
หลังจากนั้นล่าสุด 16 ธันวาคม กว่าจะได้หยุดงานเเละมีเวลาไป จึงกลับไปที่ร้านอีกครั้งหนึ่ง ตอนที่ไปร้าน เครื่องยังใช้นิ้วทัชสกรีนได้ เนื่องจาก มันเป็นๆหายๆ พนักงานก็เเนะนำให้เอาเข้าศูนย์ไปลงซอร์ฟเเวร์ใหม่ เราก็เอาไปที่ศูนย์ ที่ พรอมเมนาดา รีสอทมอลล์ เชียงใหม่ ช่างเขาก็ลงซอร์ฟเเวร์ใหม่ให้ มันก็ดีขึ้น ดีใจมากก
เเต่พอกลับมาบ้าน คราวนี้เป็นหนักเลยค่ะ ไม่เป็นๆหายๆเเล้ว ทัชสกรีนไม่ได้ถาวร ใช้ได้เเต่ปากกา มีอาการจอดับ พอกดปุ่ม โฮมมันก็ไม่ขึ้น ต้องรอซักพักถึงจะกดได้
เมื่อวานจึงได้โทรกลับไปที่ร้าน ถามเรื่องการรับประกันสินค้า พนักงานก็รับเรื่องไว้ โดยถามเลข อีมี่ เเละเบอร์ติดต่อกลับ พนักงานก็โทรกลับมา บอกว่าส่งเรื่องไปให้ที่ศูนย์รับซ่อม ที่ห้างพรอมเมนาดาเเล้ว ให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คเครื่องให้ละเอียด
วันนี้ได้เข้าไปที่ศูนย์ เอาเครื่องไปให้ดุ พนักงานรับเรื่องกดดู ทัชดู เเล้วก็เดินเข้าไปข้างใน ให้ช่างดู โดยที่ไม่บอกว่าทำอะไร บอกให้รอสักครู่ ช่างกำลังดูให้ รอประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จ คนที่รับเรื่อง ก็บอกว่าเสร็จเเล้ว ลองใช้งานดู มันก็ใช้งานได้ปกติ เเต่เราไม่ค่อยเเน่ใจ เลยไปถามพี่อีกที่อ้วนๆหน่อยคนในเค้าเตอร์ เรื่องการเปลี่ยนเครื่อง เพราะเริ่มไม่มั่นใจเเล้ว พี่เค้าก็บอกว่าการเปลี่ยนเครื่องต้องติดต่อที่ร้าน อีกครั้งนึงทีนี้ขอคุยกับช่างเลยค่ะ ว่าเขาทำอะไรให้เครื่องเราบ้าง เพราะกลัวกลับไปเเล้วเป็นอีก พี่เค้าก็บอกว่าลงโปรเเกรมตัวใหม่ล่าสุดให้ เช็คตัวทัชสกรีนให้ ลองเอาไปใช้ก่อน สักวันสองวัน ถ้ามันเป็นอีก เเสดงว่าเป็นที่ฮาร์ดเเวร์ ให้กลับเอามาเช็คอีกที พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ ไอ่เราก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร ลองเอากลับไปใช้ก็ได้
ให้ตายเถอะ!!!! ไม่ต้องรอถึงสองวันอย่างที่ช่างบอก เดินออกจากศูนย์มาได้ไม่ถึงสองนาที เอาอีกเเล้ว เป็นอีกเเล้ว จึงเดินกลับเข้าไปที่ศูนย์ เขาก็ให้เอาเครื่องฝากไว้ เราก็เอาเครื่องฝากไว้
เเต่เข้าใจมั๊ยคะซื้อโทรศัพท์มาได้ วันนี้ 13 วันเอง เเต่ เป็นเเบบนี้ มีปัญหาเเบบนี้ เเทบไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้มีเวลาว่างมากมายมาตามเรื่องเอง คนต้องทำงาน ต้องทำมาหากิน เเละเงินตั้งสองหมื่นกว่า ซื้อเงินสด ไม่ได้ผ่อน เเต่กลับได้ของคุณภาพเเค่นี้เหรอ ใครจะไปอยากใช้คะ อยากได้เครื่องใหม่ค่ะ จะมีใครรับผิดชอบ ต้องเอาไปซ่อมบ่อยๆเหรอ ปัดไปปัดมา ไปร้านร้านก็ให้มาศูนย์ ไปถามเรื่องเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ก็ต้องให้เอามาเปลี่ยนที่ร้าน ทางร้านก็บอกไม่ได้เพราะว่ามันเลย กำหนด 5หรือ7 วันเเล้ว เเล้วจะให้ทำยังไงคะ เงินที่เสียไป เวลาที่เสียไป ความรู้สึกที่เสียไป เงินไม่ได้ลอยมาเฉยๆ ต้องทำงานเเลกมานะคะ ก็อยากได้ของที่คุ้มค่าคุ้มราคา
ใครจะซื้อก็คิด ดีๆ อาจจะเป็นดวงไม่ดีก็ได้ เครื่องหลุด QC ตกมาตรฐานหรืออย่างไร ถึงเอามาขายได้ เเล้วเป็นเเบบนี้กี่เครื่อง .....
ฝากถึงเเม่วังสื่อสาร เเละ Samsung ซื้อ note4 ไม่ถึงสองอาทิตย์ อยากเปลี่ยนเครื่อง ได้เครื่องมีปัญหามา ใครรับผิดชอบ
พอตกอีกวันหยุดงานพอดี ก็เลยเอาเครื่องกลับไปที่ร้าน ให้พนักงานดู เขาก็ดูอาการอยู่ซักพัก เเล้วกดรีเซ็ทเครื่องให้ เเล้วมันก็กลับาใช้งานได้ปกติ เเต่พอกลับบ้านมาก็เป็นอีกเเล้วอาการเดิม
หลังจากนั้นล่าสุด 16 ธันวาคม กว่าจะได้หยุดงานเเละมีเวลาไป จึงกลับไปที่ร้านอีกครั้งหนึ่ง ตอนที่ไปร้าน เครื่องยังใช้นิ้วทัชสกรีนได้ เนื่องจาก มันเป็นๆหายๆ พนักงานก็เเนะนำให้เอาเข้าศูนย์ไปลงซอร์ฟเเวร์ใหม่ เราก็เอาไปที่ศูนย์ ที่ พรอมเมนาดา รีสอทมอลล์ เชียงใหม่ ช่างเขาก็ลงซอร์ฟเเวร์ใหม่ให้ มันก็ดีขึ้น ดีใจมากก
เเต่พอกลับมาบ้าน คราวนี้เป็นหนักเลยค่ะ ไม่เป็นๆหายๆเเล้ว ทัชสกรีนไม่ได้ถาวร ใช้ได้เเต่ปากกา มีอาการจอดับ พอกดปุ่ม โฮมมันก็ไม่ขึ้น ต้องรอซักพักถึงจะกดได้
เมื่อวานจึงได้โทรกลับไปที่ร้าน ถามเรื่องการรับประกันสินค้า พนักงานก็รับเรื่องไว้ โดยถามเลข อีมี่ เเละเบอร์ติดต่อกลับ พนักงานก็โทรกลับมา บอกว่าส่งเรื่องไปให้ที่ศูนย์รับซ่อม ที่ห้างพรอมเมนาดาเเล้ว ให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คเครื่องให้ละเอียด
วันนี้ได้เข้าไปที่ศูนย์ เอาเครื่องไปให้ดุ พนักงานรับเรื่องกดดู ทัชดู เเล้วก็เดินเข้าไปข้างใน ให้ช่างดู โดยที่ไม่บอกว่าทำอะไร บอกให้รอสักครู่ ช่างกำลังดูให้ รอประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จ คนที่รับเรื่อง ก็บอกว่าเสร็จเเล้ว ลองใช้งานดู มันก็ใช้งานได้ปกติ เเต่เราไม่ค่อยเเน่ใจ เลยไปถามพี่อีกที่อ้วนๆหน่อยคนในเค้าเตอร์ เรื่องการเปลี่ยนเครื่อง เพราะเริ่มไม่มั่นใจเเล้ว พี่เค้าก็บอกว่าการเปลี่ยนเครื่องต้องติดต่อที่ร้าน อีกครั้งนึงทีนี้ขอคุยกับช่างเลยค่ะ ว่าเขาทำอะไรให้เครื่องเราบ้าง เพราะกลัวกลับไปเเล้วเป็นอีก พี่เค้าก็บอกว่าลงโปรเเกรมตัวใหม่ล่าสุดให้ เช็คตัวทัชสกรีนให้ ลองเอาไปใช้ก่อน สักวันสองวัน ถ้ามันเป็นอีก เเสดงว่าเป็นที่ฮาร์ดเเวร์ ให้กลับเอามาเช็คอีกที พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ ไอ่เราก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร ลองเอากลับไปใช้ก็ได้
ให้ตายเถอะ!!!! ไม่ต้องรอถึงสองวันอย่างที่ช่างบอก เดินออกจากศูนย์มาได้ไม่ถึงสองนาที เอาอีกเเล้ว เป็นอีกเเล้ว จึงเดินกลับเข้าไปที่ศูนย์ เขาก็ให้เอาเครื่องฝากไว้ เราก็เอาเครื่องฝากไว้
เเต่เข้าใจมั๊ยคะซื้อโทรศัพท์มาได้ วันนี้ 13 วันเอง เเต่ เป็นเเบบนี้ มีปัญหาเเบบนี้ เเทบไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้มีเวลาว่างมากมายมาตามเรื่องเอง คนต้องทำงาน ต้องทำมาหากิน เเละเงินตั้งสองหมื่นกว่า ซื้อเงินสด ไม่ได้ผ่อน เเต่กลับได้ของคุณภาพเเค่นี้เหรอ ใครจะไปอยากใช้คะ อยากได้เครื่องใหม่ค่ะ จะมีใครรับผิดชอบ ต้องเอาไปซ่อมบ่อยๆเหรอ ปัดไปปัดมา ไปร้านร้านก็ให้มาศูนย์ ไปถามเรื่องเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ก็ต้องให้เอามาเปลี่ยนที่ร้าน ทางร้านก็บอกไม่ได้เพราะว่ามันเลย กำหนด 5หรือ7 วันเเล้ว เเล้วจะให้ทำยังไงคะ เงินที่เสียไป เวลาที่เสียไป ความรู้สึกที่เสียไป เงินไม่ได้ลอยมาเฉยๆ ต้องทำงานเเลกมานะคะ ก็อยากได้ของที่คุ้มค่าคุ้มราคา
ใครจะซื้อก็คิด ดีๆ อาจจะเป็นดวงไม่ดีก็ได้ เครื่องหลุด QC ตกมาตรฐานหรืออย่างไร ถึงเอามาขายได้ เเล้วเป็นเเบบนี้กี่เครื่อง .....