มหากาพย์ Comseven และ ประกัน กล้วยๆ ที่ไม่กล้วย อย่างที่คิด

จากกระทู้เดิม ที่เคยลงไว้ .. ทั้งขอคำแนะนำ และปรึกษา .. ผ่านมา จากวันนั้น ถึง วันนี้

ครั้งที่ 1 http://ppantip.com/topic/32527934
ครั้งที่ 2 http://ppantip.com/topic/32858704
ณ วันนี้ ก็ยังไม่เรียบร้อย และยังไม่ได้ไอแพด คืน เตือนใจเพื่อนๆ ใครที่คิดจะใช้บริการ บริษัทนี้ ให้คิดดีๆ ก่อน


เริ่มส่งเคลม 1/08/2557 .. ในระบบรับเรื่องเข้า .. จนถึง ณ วันนี้ 120 วัน // ก็ยังไม่คืบหน้า

หลังจากการติดตามเรื่อง และโทรสอบถามเองมาโดยตลอด (ติดตามเอง ทั้งที่บริษัทประกันไทยศรีที่รับเรื่อง และ บริษัท comseven สนง.ใหญ่)

          หลังจากติดตาม สืบสาวราวเรื่อง หาจุดที่เอกสาร ตกหล่น และผิดพลาด ข้อสรุปที่ได้จาก comseven คือ หน้าร้าน istudio The mall นครราชสีมา ผิดพลาด และ บลา ๆ ที่ บ. โทรมาอธิบายให้ฟังรายละเอียด และการแก้เอกสารต่างๆ ที่เกิดขึ้น // สรุป ทาง comseven ให้เรา ไปจ่ายมัดจำ ส่วนต่าง ค่าเครื่อง เราเลยขอมาชำระส่วนต่าง ค่าเครื่องที่ ibeat ชัยภูมิ(บริการและพูดจาดีกว่า) แทน ***แต่มันมีที่มา ว่าทำไม ถึงมาขอชำระส่วนต่างที่ ชย. เพราะวันที่ จนท. จาก The mall นครราชสีมา โทรมาติดต่อให้ไปชำระเงินนั้น พนง. พูดด้วยน้ำเสียงที่ แย่มาก .. เพราะเพียงแค่เราถามไปว่า ถ้าชำระส่วนต่างแล้ว อีกกี่วัน ถึงจะได้รับเครื่อง พนง. ตอบมาว่า 1 เดือน เราเลยตอบไปว่าจะให้เรารอเป็นเดือนที่ 5 ที่ 6 เลยหรอ//ซึ่งถ้าใครเป็นเรา ผ่านการรอ มา 4 เดือน จนเข้าเดือนที่ 5  คงเข้าใจ ว่าผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับแค่ไหน ***พนง. เลยตอบมาว่าแล้วแต่ ลูกค้า จะเข้ามาชำระไหม ถ้าจะเข้ามาก็มา บลาๆๆ ประมาณทำนองนี้
          ปล. ณ วันนี้ เราชำระเงินส่วนต่างไปแล้ว เป็นเวลา 8 วัน .. รอดูต่อไป // จนรุ่นใหม่ ออกมาแซงหน้า หมดแล้ว ของเก่ายังไม่ได้คืน
***บอกเลยว่า เสียความรู้สึกสุดๆ กับการบริการ จากหน้าร้าน The mall นครราชสีมา และการบริการการรับผิดชอบ กับเวลาที่สูญเสียไป จาก comseven***

ประสบการณ์ และบทเรียน ที่จดจำไปนานแสนนาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่