คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
Hardware Maintenance Manual - Ideapad 100-14IBY, 100-15IBY
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://download.lenovo.com/consumer/mobiles_pub/ideapad_100_14_15_iby_hmm_201504.pdf
หน้า 20 กรณีที่ไม่ครอบคุมภายใต้การรับประกัน
หน้า 26 Standard memory • DDR3L-1333 MHz / 1600 MHz SODIMM × 1 (max 8 GB)
ร้านคงไม่มีช่างแน่เลย ไม่มีใครกล้าแงะเครื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://download.lenovo.com/consumer/mobiles_pub/ideapad_100_14_15_iby_hmm_201504.pdf
หน้า 20 กรณีที่ไม่ครอบคุมภายใต้การรับประกัน
หน้า 26 Standard memory • DDR3L-1333 MHz / 1600 MHz SODIMM × 1 (max 8 GB)
ร้านคงไม่มีช่างแน่เลย ไม่มีใครกล้าแงะเครื่อง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
[CR BANANA IT สาขา พระราม 2] บริการไม่กล้วย กับ บริษัทกล้วย ๆ
http://ppantip.com/topic/33929607
หลังจากที่พี่ชายผมได้เดินไปสอบถามเกี่ยวกับการ upgrade RAM จากร้าน BANANA IT สาขาพระราม 2 แล้วนั้น
ความคืบหน้าที่ได้กลับมาคือ
พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่พี่ชายได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว
สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาจากพนักงานในร้าน(เหมือนเดิม) คือ แกะแล้วประกันจะหมด
ลองๆ มาคิดดูแล้วคงหมดหนทางที่จะพูดคุยกับ พนักงานที่ให้บริการแล้ว
พี่ชายจึงหา e-mail สำหรับติดต่อส่วนกลาง จนมาเจอ link นี้
จึงได้ทำการส่ง E-mail หาส่วนกลาง
link : http://www.comseven.com/?name=callcenter
โดยมีใจความดังนี้
"ผมชื่อxxxx ได้ซื้อ Labtop จากร้าน BANANA IT สาขาเซนทรัลพระราม 2 ไป ซึ่งต้องการที่จะมาเพิ่มแรม แต่พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่ผมได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว ทำให้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
เหตผลที่พนักงานตอบคือ แกะแล้วประกันจะหมด
ตามประสปการณ์ที่ผมได้เคยซื้อคอมพิวเตอร์มาจำนวนมากไม่มีที่ไหนปฎิเสธการบริการหลังการขายเล็กน้อยเช่นนี้"
พร้อมกับ แนบเสร็จที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่ปรากฏว่า ยังไม่มีการตอบกลับมาจาก E-mail ส่วนกลางแต่อย่างไร
นี่ก็ปาไปประมาณ 6 วันแล้ว(ส่ง e-mail ไปวันที่ 17 กรกฎาคม)
ปล. เมื่อ 2 วันที่แล้วก็ลองส่งไป แบบ forward แต่ก็ไม่มี reply กลับมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้