[CR BANANA IT สาขา พระราม 2] บริการไม่กล้วย กับ บริษัทกล้วย ๆ

ความเดิมตอนที่แล้ว :
http://ppantip.com/topic/33929607



หลังจากที่พี่ชายผมได้เดินไปสอบถามเกี่ยวกับการ upgrade RAM จากร้าน BANANA IT สาขาพระราม 2 แล้วนั้น
ความคืบหน้าที่ได้กลับมาคือ

พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่พี่ชายได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว

สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาจากพนักงานในร้าน(เหมือนเดิม) คือ แกะแล้วประกันจะหมด

ลองๆ มาคิดดูแล้วคงหมดหนทางที่จะพูดคุยกับ พนักงานที่ให้บริการแล้ว


พี่ชายจึงหา e-mail สำหรับติดต่อส่วนกลาง จนมาเจอ link นี้
จึงได้ทำการส่ง E-mail หาส่วนกลาง
link : http://www.comseven.com/?name=callcenter




โดยมีใจความดังนี้

"ผมชื่อxxxx ได้ซื้อ Labtop จากร้าน BANANA IT สาขาเซนทรัลพระราม 2 ไป ซึ่งต้องการที่จะมาเพิ่มแรม แต่พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่ผมได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว ทำให้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

เหตผลที่พนักงานตอบคือ แกะแล้วประกันจะหมด

ตามประสปการณ์ที่ผมได้เคยซื้อคอมพิวเตอร์มาจำนวนมากไม่มีที่ไหนปฎิเสธการบริการหลังการขายเล็กน้อยเช่นนี้"


พร้อมกับ แนบเสร็จที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว



แต่ปรากฏว่า ยังไม่มีการตอบกลับมาจาก E-mail ส่วนกลางแต่อย่างไร
นี่ก็ปาไปประมาณ 6 วันแล้ว(ส่ง e-mail ไปวันที่ 17 กรกฎาคม)

ปล. เมื่อ 2 วันที่แล้วก็ลองส่งไป แบบ forward แต่ก็ไม่มี reply กลับมา

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
Hardware Maintenance Manual - Ideapad 100-14IBY, 100-15IBY
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หน้า 20 กรณีที่ไม่ครอบคุมภายใต้การรับประกัน
หน้า 26 Standard memory • DDR3L-1333 MHz / 1600 MHz SODIMM × 1 (max 8 GB)

ร้านคงไม่มีช่างแน่เลย ไม่มีใครกล้าแงะเครื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่