ดิฉัน ได้ส่ง ipad mini retina 32GB. cellular เคลมที่ istudio สาขา The mall นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557 ดิฉันพยายามติดต่อสอบถามผ่าน พนง. มาตลอด ผ่านไป เกือบ 3 อาทิตย์ ก็ได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้าด้วยตัวเอง ที่ istudio สาขา The mall นครราชสีมา อีก พนง. แจ้งกลับว่า เอกสารเกี่ยวกับ SN. ไม่ผ่าน บ.ประกัน ให้แจ้งหาเอกสาร เรื่องการเปลี่ยน SN. ใหม่ (ซึ่งดิฉันได้มีการเปลี่ยน SN. จำนวน 3 เครื่อง) ดิฉันก็พยายามหาเอกสารเรื่อง SN. กับทาง icare Chaiyaphum จนการแก้ไข สุดท้าย เอกสารคาดว่าจะถูกต้องตามความต้องการของทาง บ.ประกัน และดิฉันก็พยายามโทรสอบถามไปทาง Call Center และไปสอบถามด้วยตนเอง ที่สาขา มาตลอด จนสุดท้ายทางสาขา ให้เบอร์โทร ให้เว็บไซต์ ที่สำหรับเช็คติดตามข้อมูลความคืบหน้าเอง บลาาาา...โทร จนไม่รู้หมดค่าโทรศัพท์เท่าไร เพราะ พนง. ติดสายตลอด นานมากกว่าจะรับสายได้แต่ละครั้ง .. แต่คำตอบที่ได้รับ คือ รอประกันพิจารณา ภายใน 90 วัน .. 90 วันที่ผ่านมา ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับ จาก บ.ประกัน หรือทาง บานาน่าไอที หรือ istudio เลย ซึ่ง ณ วันนี้ ก็ได้ติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง ทาง Call Center ได้ให้เบอร์โทร บ.ประกัน ให้ไปโทรติดตามเอง ว่าเรื่องคืบหน้าไปถึงไหน พอโทรไป บ.ประกัน // บ. ก็แจ้งว่า ไม่จะใช่หน้าที่ลูกค้าที่ต้องโทรมาติดตามแบบนี้เลย หน้าร้านสมควรที่จะติดตามให้มากกว่า "อยากถามว่าการบริการ ของคุณ คืออะไร" ดิฉันใช้บริการสินค้า By Comseven มาตลอด ไอแพด 3 เครื่อง ไอโฟน 1 เครื่อง ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปซื้อบริษัทอื่นเลย ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ การเคลมสินค้าที่ แย่มากๆ เพราะดิฉัน ซื้อประกันบานาน่าไอที และประกัน icare ตามที่ พนง. ขาย แนะนำทุกอย่าง แต่สิ่งที่ได้รับ คือ ??? ไม่มีการติดตาม ลูกค้าเลย
สิ่งที่เสียความรู้สึกมากๆ คือ ipad mini ฯ เครื่องนี้ ดิฉันซื้อเมื่อประมาณ ธ.ค. 56 ใช้งานมาได้ 1 เดือน ก็เกิดอาการร่วนๆ ของตัวเครื่อง ส่งเคลมที่ iservice ชัยภูมิ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ได้เครื่องกลับมา แต่ผลคือ เครื่องไม่รับสันญาณ cellular ได้ส่งเครื่องกลับไปเคลมที่สิงค์โปร์ อีกครั้ง ผ่านไปอีก 2 อาทิตย์ รวมสรุป ได้ใช้เครื่อง 1 เดือน ส่งเคลม อีก 1 เดือน ต่อมาได้ใช้ อีก 5 เดือน เกิดอุบัติเหตุ จอแตก ส่งเคลม ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 57 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ผ่านไป 4 เดือน ดิฉันแทบไม่ได้ใช้เครื่องเลย .. ณ ขณะนี้ จน ipad รุ่นใหม่ๆ ออกมา เป็นที่เรียบร้อย ipad ดิฉันก็ยังไม่ได้คืน
"มีใครเคยได้รับการบริการ แบบฉัน บางไหม ???" -- อยากคอมเพรนไปทาง Apple ใครมีคำแนะนำ ดีดี บ้างคะ ว่าต้องทำอย่างไร
ประสบการณ์ การใช้บริการประกัน Banana และการบริการ By Comseven สุดบรรยาย!!!
สิ่งที่เสียความรู้สึกมากๆ คือ ipad mini ฯ เครื่องนี้ ดิฉันซื้อเมื่อประมาณ ธ.ค. 56 ใช้งานมาได้ 1 เดือน ก็เกิดอาการร่วนๆ ของตัวเครื่อง ส่งเคลมที่ iservice ชัยภูมิ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ได้เครื่องกลับมา แต่ผลคือ เครื่องไม่รับสันญาณ cellular ได้ส่งเครื่องกลับไปเคลมที่สิงค์โปร์ อีกครั้ง ผ่านไปอีก 2 อาทิตย์ รวมสรุป ได้ใช้เครื่อง 1 เดือน ส่งเคลม อีก 1 เดือน ต่อมาได้ใช้ อีก 5 เดือน เกิดอุบัติเหตุ จอแตก ส่งเคลม ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 57 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ผ่านไป 4 เดือน ดิฉันแทบไม่ได้ใช้เครื่องเลย .. ณ ขณะนี้ จน ipad รุ่นใหม่ๆ ออกมา เป็นที่เรียบร้อย ipad ดิฉันก็ยังไม่ได้คืน
"มีใครเคยได้รับการบริการ แบบฉัน บางไหม ???" -- อยากคอมเพรนไปทาง Apple ใครมีคำแนะนำ ดีดี บ้างคะ ว่าต้องทำอย่างไร