เริ่มมาจากสนใจ Ipad air อยู่มานานจึงจึงไปศึกษารายละเอียดในเวปไซท์ต่างๆ มาพอสมควร
ค้นไปค้นมาจึงได้ไปเจอว่า ทางค่าย"ทรู"มีให้เปิดลงทะเบียนความสนใจการเป็นเจ้าของไอแพดแอร์จึงได้ไปลงทะเบียนไว้
แล้วไปรับของวันเวาลาที่กำหนดครับ
ผมเลือก central world เพราะช่วง 29พย-2 ธค.เป็นช่วงที่ไปประชุมแถวนั้นพอดี
ลงทะเบียนเป็น ipad สีขาว 64 Gb cellular ครับ
พอถึงวันตรวจรับ ตรวจเช็คทุกอย่างเรียบร้อย เครื่องปกติดี จัดการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อม package ใช้งานได้ไม่มีปัญหาครับ
มีความสุขได้ของเล่นใหม่ครับ กิกิ ^^
แต่แล้ว Ipad air เครื่องใหม่วิ้งของผม ในเช้าวันที่ 1/12/56 กลับเกิดมีอาการแปลกๆ
เปิดมาแล้วเครื่องมันขึ้นที่หน้าจอว่า "No sim card installed"
งง มากครับทั้งๆ ที่สองวันมานั้นก็ยังดีๆอยู่ ไม่เคยตกไม่เคยหล่น ซื้อมาไปใส่กันรอย ซื้อcase มาใส่ ดูแลอย่างดีครับ
ออกตัวก่อนว่าทำงานอยู่ที่จังหวัดแพร่ครับ แต่วันนั้น(1/12/56) ต้องไปที่พิษณุโลก
จึงตัดสินใจว่าจะเอาเครื่องเข้าไปถามที่ศูนย์ "ทรู" ที่ เซนทรัลพิษณุโลก
โดยหวังว่าน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้น่ะ 3 วันเอง
เข้าไปที่ศุนย์ตรวจรับบริการ เช็คเรียบร้อยปรากฏว่าแก้ไขเบื้องต้นไม่ได้จึงให้ไปติดต่อทาง istuio ที่อยู่ข้างๆครับ
ทาง istudio แก้ไขแล้วก้ไม่ได้เหมือนกัน มีปัญหาที่ตัวเครื่องจริงๆครับ
(เอาแล้วไงกรูซื้อมาได้สามวันโดนเล่นซะแล้ว -*- )
เลยกลับมาคุยต่อที่ศุนย์ "ทรู"
พนง. : จำเป็นต้องส่งเคลม ใช้เวลาทั้งหมด 4 อาทิตย์ในการส่งเคลม
ผม : 4อาทิตย์!!! ผมซื้อเครื่องมาไม่ถึงเจ็ดวันเลย ทางทรู ไม่มีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยหลอครับ
พนง. :
ในส่วนตรงนี้ไม่มีครับ ต้องส่งเคลมอย่างเดียว
ผม : (ตึง!!! ฟังแล้วสตันไปสามวิ)
พนง. : เดี๋ยวจัดการเรื่องใบเคลมเสร็จแล้ว ให้คุณลูกค้ากลับมารับได้ที่ศูนย์นะครับ เดี๋ยวจะโทรติดต่อกลับไป ตามเบอร์ที่ให้ไว้
(เพราะตอนนั้นเป็นช่วงเที่ยงครับ ผมยังไม่ได้กินไรแต่เช้าเลยให้ทางพนง. ติดต่อกลับมา)
พนง. : คุณลูกค้าครับ สะดวกไปให้ istudio อีกศูนย์ได้มั้ยครับ จะใช้เวลาในการเคลมเร็วกว่า ประมาณ 2 อาทิตย์(สถานที่ผมจำไม่ได้ครับ)
ผม : ไม่สะดวกเลยครับ วันนี้มาพิษณุโลกวันเดียว ทำงานอยู่แพร่(พอดีไม่ได้เอารถไปครับ เลยไปไหนไม่ได้)
แล้วถ้าส่งเคลมที่สาขานี้ ไปรับที่สาขาอื่นได้มั้ยครับ (เพราะทางที่ทำงาน ไป เซนทรัลลำปางง่ายกว่า)
พนง. : ไม่ได้ครับ เคลมที่ไหนต้องรับที่สาขานั้น
ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจกลับไปรับเครื่อง แล้วค่อยเอากลับไปเคลมที่ สาขาเซนทรัลลำปางครับ
วันนี้ (5/12/56)
"สุขสันต์วันพ่อครับ" เป็นฤกษ์งามยามดี ประกอบกับเป็นวันหยุดพอดี จึงตัดสินใจไปเคลมที่
ศูนย์"ทรู" เซนทรัลลำปาง
ผม : Ipad ไม่อ่าน sim ครับ ขึ้น "No sim card installed" เคยไปตรวจเชคที่ สาขาพิษณุโลกมาแล้ว บลาๆๆ
พนง. : ตรวจสอบแล้วเครื่องมีปัญหาค่ะ จำเป็นต้องส่งเคลม
ผม : เครื่องยังไม่ถึงเจ็ดวันเลย เปลี่ยนใหม่ไม่ได้หลอครับ (แอบถามคำถามเดิม)
พนง. : ไม่มีนโยบายนี้คร่ะ
ผม : (เป็นไปตามคาด T^T)
พนง. : จำเป็นต้องทำการส่งเครื่องเคลมค่ะ ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วมีค่าบริการส่งเคลมค่ะ 856 บาท
ผม : (หืมมมม!! อันนี้มาใหม่ มีค่าส่งด้วย)
พนง : แต่ถ้าไปเคลมที่ istudio ข้างๆ จะไม่เสียค่าบริการคร่ะ
ผม : ผมใช้เครื่องมาได้ สามวันเอง เปิดเบอร์ ใหม่ด้วย package ก็นับเวลาไปเรื่อยๆ เครื่องก็ไม่มีให้ใช้ ถ้ายังงั้น
ช่วยยกเลิกเดือนนี้ แล้วไปเริ่มใหม่ เดือนหน้าได้มั้ยครับ
พนง : ไม่ได้ค่ะ แต่สามารถเปลี่ยนขนาดซิม ให้ไปใช้กับอุปกรณ์อื่นได้ จะเปลี่ยนมั้ยค่ะ
ผม : (ก็เปิดเบอร์ใหม่ มาใช้ กับ Ipad AIR ของเอ๊ง แล้วของที่ตรูซื้อมามัน "เจ๊ง" แล้วจะให้ตรูเอาเครื่องอะไรที่ไหนมาใช้ฟระ!!!)
ผม : ไม่เป็นไรครับ
พนง. : ต้องขออภัยจริงๆด้วยค่ะ
สรุปโดยรวมคือ "ทรู" แม่มไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยซักกะนิด ที่ผมได้เครื่องที่มันไม่มีคุณภาพมาใช้งานได้แค่ 3 วัน -*- กลับต้องมารับภาระจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนให้อีก แถมตอนจะเคลมก็จะให้ติดต่อ istudio เคลมซะอย่างงั้น ทางศูนย์ไม่มีการติดต่อประสานกันหรืออย่างไร ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นคนไปเดินเรื่องเองด้วย พูดได้อย่างเดียวว่า "เซง" ครับ
แทนที่ลุกค้ากลุ่มจองรับเครื่องควรจะเป็นลุกค้ากลุ่มแรกๆ ที่จะได้ เป็นปากเป็นเสียงว่าเครื่องของศูนย์คุณมันมีคูณภาพที่ดีอย่างั้นอย่างี้ กลับกลายว่ามากลายเป็นกลุ่มหนูทดลองซะงั้น ตาดีได้ตาร้ายเสีย จับฉลากเอาใครได้ของดีก็ดวงดีไป
สุดท้ายก้ไปติดต่อ เคลมกับที่ istudio ร้านข้างๆครับ ใช้เวลาเคลมประมาณ 1 เดือน!!! ก็ต้องรออะครับ
ซื้อ cellular + wifi มา จะให้ใช้ wifi ได้อย่างเดียวมันก็ใช่ที่อยู่ เฮ้อออ.....
พอกันทีครับ ไม่มีครั้งหน้าอีกแล้วกับการบริการหลังการขายแบบนี้ เจอเข้ากับตัวเองถึงรู้เลยครับ
ถ้าสนใจจริงไปซื้อ istudio ดีกว่าครับ บริการดีกว่ากันเยอะ
[เตือนภัย] "ทรู" Ipad AIR กับบริการหลังการขายแบบ...
ค้นไปค้นมาจึงได้ไปเจอว่า ทางค่าย"ทรู"มีให้เปิดลงทะเบียนความสนใจการเป็นเจ้าของไอแพดแอร์จึงได้ไปลงทะเบียนไว้
แล้วไปรับของวันเวาลาที่กำหนดครับ
ผมเลือก central world เพราะช่วง 29พย-2 ธค.เป็นช่วงที่ไปประชุมแถวนั้นพอดี
ลงทะเบียนเป็น ipad สีขาว 64 Gb cellular ครับ
พอถึงวันตรวจรับ ตรวจเช็คทุกอย่างเรียบร้อย เครื่องปกติดี จัดการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อม package ใช้งานได้ไม่มีปัญหาครับ
มีความสุขได้ของเล่นใหม่ครับ กิกิ ^^
แต่แล้ว Ipad air เครื่องใหม่วิ้งของผม ในเช้าวันที่ 1/12/56 กลับเกิดมีอาการแปลกๆ
เปิดมาแล้วเครื่องมันขึ้นที่หน้าจอว่า "No sim card installed"
งง มากครับทั้งๆ ที่สองวันมานั้นก็ยังดีๆอยู่ ไม่เคยตกไม่เคยหล่น ซื้อมาไปใส่กันรอย ซื้อcase มาใส่ ดูแลอย่างดีครับ
ออกตัวก่อนว่าทำงานอยู่ที่จังหวัดแพร่ครับ แต่วันนั้น(1/12/56) ต้องไปที่พิษณุโลก
จึงตัดสินใจว่าจะเอาเครื่องเข้าไปถามที่ศูนย์ "ทรู" ที่ เซนทรัลพิษณุโลก
โดยหวังว่าน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้น่ะ 3 วันเอง
เข้าไปที่ศุนย์ตรวจรับบริการ เช็คเรียบร้อยปรากฏว่าแก้ไขเบื้องต้นไม่ได้จึงให้ไปติดต่อทาง istuio ที่อยู่ข้างๆครับ
ทาง istudio แก้ไขแล้วก้ไม่ได้เหมือนกัน มีปัญหาที่ตัวเครื่องจริงๆครับ
(เอาแล้วไงกรูซื้อมาได้สามวันโดนเล่นซะแล้ว -*- )
เลยกลับมาคุยต่อที่ศุนย์ "ทรู"
พนง. : จำเป็นต้องส่งเคลม ใช้เวลาทั้งหมด 4 อาทิตย์ในการส่งเคลม
ผม : 4อาทิตย์!!! ผมซื้อเครื่องมาไม่ถึงเจ็ดวันเลย ทางทรู ไม่มีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยหลอครับ
พนง. : ในส่วนตรงนี้ไม่มีครับ ต้องส่งเคลมอย่างเดียว
ผม : (ตึง!!! ฟังแล้วสตันไปสามวิ)
พนง. : เดี๋ยวจัดการเรื่องใบเคลมเสร็จแล้ว ให้คุณลูกค้ากลับมารับได้ที่ศูนย์นะครับ เดี๋ยวจะโทรติดต่อกลับไป ตามเบอร์ที่ให้ไว้
(เพราะตอนนั้นเป็นช่วงเที่ยงครับ ผมยังไม่ได้กินไรแต่เช้าเลยให้ทางพนง. ติดต่อกลับมา)
พนง. : คุณลูกค้าครับ สะดวกไปให้ istudio อีกศูนย์ได้มั้ยครับ จะใช้เวลาในการเคลมเร็วกว่า ประมาณ 2 อาทิตย์(สถานที่ผมจำไม่ได้ครับ)
ผม : ไม่สะดวกเลยครับ วันนี้มาพิษณุโลกวันเดียว ทำงานอยู่แพร่(พอดีไม่ได้เอารถไปครับ เลยไปไหนไม่ได้)
แล้วถ้าส่งเคลมที่สาขานี้ ไปรับที่สาขาอื่นได้มั้ยครับ (เพราะทางที่ทำงาน ไป เซนทรัลลำปางง่ายกว่า)
พนง. : ไม่ได้ครับ เคลมที่ไหนต้องรับที่สาขานั้น
ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจกลับไปรับเครื่อง แล้วค่อยเอากลับไปเคลมที่ สาขาเซนทรัลลำปางครับ
วันนี้ (5/12/56)
"สุขสันต์วันพ่อครับ" เป็นฤกษ์งามยามดี ประกอบกับเป็นวันหยุดพอดี จึงตัดสินใจไปเคลมที่
ศูนย์"ทรู" เซนทรัลลำปาง
ผม : Ipad ไม่อ่าน sim ครับ ขึ้น "No sim card installed" เคยไปตรวจเชคที่ สาขาพิษณุโลกมาแล้ว บลาๆๆ
พนง. : ตรวจสอบแล้วเครื่องมีปัญหาค่ะ จำเป็นต้องส่งเคลม
ผม : เครื่องยังไม่ถึงเจ็ดวันเลย เปลี่ยนใหม่ไม่ได้หลอครับ (แอบถามคำถามเดิม)
พนง. : ไม่มีนโยบายนี้คร่ะ
ผม : (เป็นไปตามคาด T^T)
พนง. : จำเป็นต้องทำการส่งเครื่องเคลมค่ะ ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วมีค่าบริการส่งเคลมค่ะ 856 บาท
ผม : (หืมมมม!! อันนี้มาใหม่ มีค่าส่งด้วย)
พนง : แต่ถ้าไปเคลมที่ istudio ข้างๆ จะไม่เสียค่าบริการคร่ะ
ผม : ผมใช้เครื่องมาได้ สามวันเอง เปิดเบอร์ ใหม่ด้วย package ก็นับเวลาไปเรื่อยๆ เครื่องก็ไม่มีให้ใช้ ถ้ายังงั้น
ช่วยยกเลิกเดือนนี้ แล้วไปเริ่มใหม่ เดือนหน้าได้มั้ยครับ
พนง : ไม่ได้ค่ะ แต่สามารถเปลี่ยนขนาดซิม ให้ไปใช้กับอุปกรณ์อื่นได้ จะเปลี่ยนมั้ยค่ะ
ผม : (ก็เปิดเบอร์ใหม่ มาใช้ กับ Ipad AIR ของเอ๊ง แล้วของที่ตรูซื้อมามัน "เจ๊ง" แล้วจะให้ตรูเอาเครื่องอะไรที่ไหนมาใช้ฟระ!!!)
ผม : ไม่เป็นไรครับ
พนง. : ต้องขออภัยจริงๆด้วยค่ะ
สรุปโดยรวมคือ "ทรู" แม่มไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยซักกะนิด ที่ผมได้เครื่องที่มันไม่มีคุณภาพมาใช้งานได้แค่ 3 วัน -*- กลับต้องมารับภาระจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนให้อีก แถมตอนจะเคลมก็จะให้ติดต่อ istudio เคลมซะอย่างงั้น ทางศูนย์ไม่มีการติดต่อประสานกันหรืออย่างไร ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นคนไปเดินเรื่องเองด้วย พูดได้อย่างเดียวว่า "เซง" ครับ
แทนที่ลุกค้ากลุ่มจองรับเครื่องควรจะเป็นลุกค้ากลุ่มแรกๆ ที่จะได้ เป็นปากเป็นเสียงว่าเครื่องของศูนย์คุณมันมีคูณภาพที่ดีอย่างั้นอย่างี้ กลับกลายว่ามากลายเป็นกลุ่มหนูทดลองซะงั้น ตาดีได้ตาร้ายเสีย จับฉลากเอาใครได้ของดีก็ดวงดีไป
สุดท้ายก้ไปติดต่อ เคลมกับที่ istudio ร้านข้างๆครับ ใช้เวลาเคลมประมาณ 1 เดือน!!! ก็ต้องรออะครับ
ซื้อ cellular + wifi มา จะให้ใช้ wifi ได้อย่างเดียวมันก็ใช่ที่อยู่ เฮ้อออ.....
พอกันทีครับ ไม่มีครั้งหน้าอีกแล้วกับการบริการหลังการขายแบบนี้ เจอเข้ากับตัวเองถึงรู้เลยครับ
ถ้าสนใจจริงไปซื้อ istudio ดีกว่าครับ บริการดีกว่ากันเยอะ