คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านเจ้าของกระทู้ ปลาวาฬเปโกะ
ตามที่ท่านได้โพสเรื่องเมล่อนเน่าที่ซื้อมาจากท็อปส์ สาขาชิดลมนั้น ทางบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (“ท็อปส์”) ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ มีนโยบายรับประกันความสด (Freshness Guarantee) หากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วพบว่าไม่ได้สินค้าไม่ได้คุณภาพ ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการลูกค้า ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ซื้อสินค้าไปเพื่อเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ค่ะ
อย่างไรก็ตาม รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ได้แก่ ชื่อนามสกุลหรือหมายเลขบัตรสปอต รีวอร์ดของลูกค้า รูปสินค้า (ถ้ามี) ผ่านทาง inbox เพื่อบริษัทฯ จะแจ้งประสานงานไปยังผู้บริหารสาขาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบคุณภาพของสินค้าดังกล่าว
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
ตามที่ท่านได้โพสเรื่องเมล่อนเน่าที่ซื้อมาจากท็อปส์ สาขาชิดลมนั้น ทางบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (“ท็อปส์”) ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ มีนโยบายรับประกันความสด (Freshness Guarantee) หากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วพบว่าไม่ได้สินค้าไม่ได้คุณภาพ ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการลูกค้า ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ซื้อสินค้าไปเพื่อเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ค่ะ
อย่างไรก็ตาม รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ได้แก่ ชื่อนามสกุลหรือหมายเลขบัตรสปอต รีวอร์ดของลูกค้า รูปสินค้า (ถ้ามี) ผ่านทาง inbox เพื่อบริษัทฯ จะแจ้งประสานงานไปยังผู้บริหารสาขาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบคุณภาพของสินค้าดังกล่าว
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
แสดงความคิดเห็น
ซื้อผลไม้มาพบว่าเน่าสามารถเคลมได้มั้ยคะ
ที่นี้พี่คนนี้ก็ให้ลูกน้องไปผ่าแบ่งกินกันในแผนก แล้วลูกน้องก็เลยมาบอกเราว่าเมล่อนที่ซื้อมามันเน่าไปครึ่งลูกเลยอ่ะ จากลูกใหญ่เลยได้เนื้อมานิดเดียว
เราแอบเสียความรู้สึกนิดนึงอ่ะคะ ตั้งใจซื้อของดีราคาค่อนข้างสูงแต่มันกลับได้ของไม่ดี แบบนี้เราพอจะทำอะไรได้มั้ยคะ ผลไม้ก็ปลอกไปแล้วด้วย
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำนะคะ ทั้งนี้เรารู้อยู่แล้วว่าคงทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจอ่ะคะ TT