ตำแหน่งหัวหน้างาน เหมาะสมหรือไม่ที่จะขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี

ตำแหน่งหัวหน้างาน  เหมาะสมหรือไม่ที่จะขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี  

เนื่องจากมีผู้จัดการระดับสูง  และ ผู้ช่วยผู้จัดการรองลงมา
แต่ในส่วนของการดูแลบัญชีและปิดงบเป็นของหัวหน้างาน
ฉะนั้นหัวหน้างานเลยต้องขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี    

สอบถามว่าเหมาะสมหรือไม่คะ  หรือคนที่ต้องเซ็นผู้ทำควรจะเป็นผู้จัดการ
องค์กรค่อนข้างใหญ่ค่ะ หรือควรจะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเซ็น
ทั้งนี้ ระดับผู้ช่วยมีแนวโน้มว่าไม่อยากจะเซ็น     งานจะมาเข้าคนที่ตำแหน่งรองลงมาคะ
หมายเหตุ   บริษัทไม่ได้น่ากลัวนะคะ  แต่ผู้จัดการมีภาระหน้าที่อื่นนอกเหนือจากงานบัญชี
จึงต้องสละออกจากการเซ็นเป็นผู้ทำบัญชี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่