ตำแหน่งหัวหน้างาน เหมาะสมหรือไม่ที่จะขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี
เนื่องจากมีผู้จัดการระดับสูง และ ผู้ช่วยผู้จัดการรองลงมา
แต่ในส่วนของการดูแลบัญชีและปิดงบเป็นของหัวหน้างาน
ฉะนั้นหัวหน้างานเลยต้องขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี
สอบถามว่าเหมาะสมหรือไม่คะ หรือคนที่ต้องเซ็นผู้ทำควรจะเป็นผู้จัดการ
องค์กรค่อนข้างใหญ่ค่ะ หรือควรจะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเซ็น
ทั้งนี้ ระดับผู้ช่วยมีแนวโน้มว่าไม่อยากจะเซ็น งานจะมาเข้าคนที่ตำแหน่งรองลงมาคะ
หมายเหตุ บริษัทไม่ได้น่ากลัวนะคะ แต่ผู้จัดการมีภาระหน้าที่อื่นนอกเหนือจากงานบัญชี
จึงต้องสละออกจากการเซ็นเป็นผู้ทำบัญชี
ตำแหน่งหัวหน้างาน เหมาะสมหรือไม่ที่จะขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี
เนื่องจากมีผู้จัดการระดับสูง และ ผู้ช่วยผู้จัดการรองลงมา
แต่ในส่วนของการดูแลบัญชีและปิดงบเป็นของหัวหน้างาน
ฉะนั้นหัวหน้างานเลยต้องขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชี
สอบถามว่าเหมาะสมหรือไม่คะ หรือคนที่ต้องเซ็นผู้ทำควรจะเป็นผู้จัดการ
องค์กรค่อนข้างใหญ่ค่ะ หรือควรจะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเซ็น
ทั้งนี้ ระดับผู้ช่วยมีแนวโน้มว่าไม่อยากจะเซ็น งานจะมาเข้าคนที่ตำแหน่งรองลงมาคะ
หมายเหตุ บริษัทไม่ได้น่ากลัวนะคะ แต่ผู้จัดการมีภาระหน้าที่อื่นนอกเหนือจากงานบัญชี
จึงต้องสละออกจากการเซ็นเป็นผู้ทำบัญชี