หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก TOT แต่มีบิลตามเก็บเดือนต่อมา
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิก TOT ตั้งแต่เดือน ตุลา ต่อมาเดือน พ.ย. มีบิลเรียกเก็บ คือไร งงค่ะ เพราะ 30 ตุลาวันที่ไปยกเลิกเจ้าหน้าที่ก็ให้ชำระค่าบริการคงค้างเฉลี่ยรายวัน จนถึง 30 ตุลา และทำการยกเลิกเสร็จสิ้นเลย แล้วจู่ๆก็ได้รับบิล ให้ชำระค่าบริการ รอลบิล 5 ตุลาถึง 6 พย. อ่ะค่ะ มันไม่ควรมีอะไรค้างแล้วหนิค่ะ คือไรอ่ะ ใครเจอแบบนี้บ้าง ใบเสร็จก็ไม่ได้เก็บไว้แล้วด้วยค่ะ โทรไปcallcenter ก็บอกให้ติดต่อศูนย์ที่เราไปยกเลิกเองค่ะ TOT โกงป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[true] ย้ายค่าย clear ยอดไปหมดแล้ว ตั้งแต่ week ที่ 3 ของเดือนตุลา 2024 แต่ มียอดเรียกเก็บเงิน ที่เดือน พ.ย. 2024
คือออยากให้ทรู แก้ระบบทีค่ะ เราย้ายค่าย จ่ายค่าบริการจบไปตั้งแต่ week ที่ 3 ของเดือนตุลา 2024 แต่ มียอดเรียกเก็บเงิน ที่เดือน พ.ย. 2024 เราติดต่อ CC
Iceclover
ค่างวดรถ
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าเราค้างค่างวดรถยนต์ 2งวด กำหนดชำระทุกวันที่5ของทุกเดือน พอจะเข้างวดที่3 เราได้ชำระค่างวดวันที่5ตามรอบบิล แต่วันก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่ติดตามทวงถามให้เราชำระค่างวด
สมาชิกหมายเลข 8574711
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
ไปยกเลิกแล้วยังมีบิลส่งมา
ยกเลิกเน็ตบ้านไปตั้งแต่ก่อนตัดรอบบิล คือ วันที่ 22 พย ไปคืนของเราท์เตอร์ที่ TRUE SHOP วันที่ 18 พย และไม่มีค้างของเดือนก่อน แต่ยังมีรอบบิลเดือนธันวาคมมา ( 23 พย - 22 ธค ) ทั้งๆที่ ไม่มีเร้าทเตอร์และต
สมาชิกหมายเลข 1994068
ช่วยด้วยค่ะโดนเก็บบิลaisดูหนังที่ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาค่ะ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
คือเราได้แพคเกจดูหนังฟรี1เดือนแรก แต่แต่เข้าเว็บยากจึงไม่ได้ดูเลย ละทีนี้ตอนสิ้นเดือนตุลาโดนเก็บเพิ่ม299เราก็ตกใจ เลยไปเช็คดูพบว่าเป็นแพคเกจนี้ เลยยกเลิกแพคเกจและจ่ายบิลรอบพฤศจิกาไปแล้วค่ะ แต่พอมาเดือ
สมาชิกหมายเลข 5537710
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
โดนระงับเบอร์ไม่สามารถใช้ได้ขีดบริการหายจากหน้าจอจะชำระค่าบริการได้ที่ไหนยังไงบ้างคะแล้วเบอร์จะกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ไหม
เบอร์ของเราค้างค่ารายเดือนประมาณ 3บิลค่ะ ยังไม่ได้จ่าย เปิดสัญญาณไปแล้ว และยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ จนขีดบริหายจากหน้าจอ ตอนนี้พอดีจะจ่ายแล้วค่ะ แต่ไม่สามารถจ่ายจากมาย
สมาชิกหมายเลข 8574893
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ร้องเรียน true visions
คุณพ่อได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกและจัดคืนอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่5 มีนาคม 2564 ที่สาขา Big Cวงศ์สว่าง โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งเงินประกันค่าอุปกรณ์คืนผ่านบัญชีธ
สมาชิกหมายเลข 6644975
ปกติตอนนี้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ต้องทำยังไงถึงจะถูกครับ?
คือตอนนี้ผม จะแจ้งยกเลิก บริการ Ais ชำระยอด ต่างๆ รายเดือนหมดแล้วแต่โทรเข้า Ais ระบบก็บังคับตัดสาย จะให้ walk-in เข้าไปอย่างเดียวหรือมีช่องทางพิเศษ ทางอวกาศที่ใครทราบช่วยผมทีได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7103477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 33
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก TOT แต่มีบิลตามเก็บเดือนต่อมา