ยกเลิกเน็ตบ้านไปตั้งแต่ก่อนตัดรอบบิล คือ วันที่ 22 พย
ไปคืนของเราท์เตอร์ที่ TRUE SHOP วันที่ 18 พย และไม่มีค้างของเดือนก่อน แต่ยังมีรอบบิลเดือนธันวาคมมา ( 23 พย - 22 ธค ) ทั้งๆที่ ไม่มีเร้าทเตอร์และติดต่อคืนของหมดแล้ว เดือนธันวาคม โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว บอกพนักงานจะปรับลดยอดให้ ล่าสุด (9 มกราคม มีบิลรอบสุดท้ายแจ้งมาอีกรอบ) Callcenter ติดต่อยาก Trueshop ก็ไม่มีความรับผิดชอบแย่มาก
ไปยกเลิกแล้วยังมีบิลส่งมา
ไปคืนของเราท์เตอร์ที่ TRUE SHOP วันที่ 18 พย และไม่มีค้างของเดือนก่อน แต่ยังมีรอบบิลเดือนธันวาคมมา ( 23 พย - 22 ธค ) ทั้งๆที่ ไม่มีเร้าทเตอร์และติดต่อคืนของหมดแล้ว เดือนธันวาคม โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว บอกพนักงานจะปรับลดยอดให้ ล่าสุด (9 มกราคม มีบิลรอบสุดท้ายแจ้งมาอีกรอบ) Callcenter ติดต่อยาก Trueshop ก็ไม่มีความรับผิดชอบแย่มาก