เบอร์โทรศัพที่ผมใช้อยู่ทั้งสามค่ายเป็นระบบจดทะเบียนแบบรายเดือนทั้งหทด
ก่อนหน้านี้เคยโดนแบบนี้มาแล้วสองครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่สามสุดจะทนแล้ว
เพราะว่าเกิดความเสียหายต่อลูกค้า ลูกค้าโดนมิจฉาชีพหลอกไปหลายแสนแล้ว
ผมอยากถามว่า ทำไมกลุ่มมิจฉามันทำกันง่ายจัง การที่โอนสายของเราได้นั้น
มันจะต้องใช้ข้อมูลส่วนตัวของเราเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ กับ Call Center
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ที่เคยโดนมา ผมได้ไปแจ้งการตั้งรหัสลับ หรือ โค้ดลับ เพื่อป้องกันการเปลี่ยนข้อมูล
และได้ให้ทาง Call Center คอมเม้นท์ไว้ด้วยว่า กรณีมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล
ต้องให้จ้าวตัวไปเอง และต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงไปยื่นเท่านั้น ไม่มีการมอบอำนาจให้คนอื่นเด็ดขาด
ผมแจ้งเรื่องกับ Call Center เพื่อป้องกันขนาดนี้แล้ว ยังโดนโอนสายอีก ผมว่ามันไม่ใช่แล้วครับ
งานนี้ ต้องมีพนักงาน รู้เห็นด้วยแน่นอน งานนี้ผมไม่ยอมจริงๆ ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ครับ
เบอร์โทรศัพโดนมิขฉาชีพโอนสายอีกแล้ว !! ทั้ง AIS , DTAC , True โดนหมดเลย
ก่อนหน้านี้เคยโดนแบบนี้มาแล้วสองครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่สามสุดจะทนแล้ว
เพราะว่าเกิดความเสียหายต่อลูกค้า ลูกค้าโดนมิจฉาชีพหลอกไปหลายแสนแล้ว
ผมอยากถามว่า ทำไมกลุ่มมิจฉามันทำกันง่ายจัง การที่โอนสายของเราได้นั้น
มันจะต้องใช้ข้อมูลส่วนตัวของเราเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ กับ Call Center
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ที่เคยโดนมา ผมได้ไปแจ้งการตั้งรหัสลับ หรือ โค้ดลับ เพื่อป้องกันการเปลี่ยนข้อมูล
และได้ให้ทาง Call Center คอมเม้นท์ไว้ด้วยว่า กรณีมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล
ต้องให้จ้าวตัวไปเอง และต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงไปยื่นเท่านั้น ไม่มีการมอบอำนาจให้คนอื่นเด็ดขาด
ผมแจ้งเรื่องกับ Call Center เพื่อป้องกันขนาดนี้แล้ว ยังโดนโอนสายอีก ผมว่ามันไม่ใช่แล้วครับ
งานนี้ ต้องมีพนักงาน รู้เห็นด้วยแน่นอน งานนี้ผมไม่ยอมจริงๆ ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ครับ