คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อสั่งกาแฟกับร้านดัง แล้วเกิดเหตุการณ์ แบบนี้

กระทู้คำถาม
วันนี้ (22/11/14) ได้ไปสั่ง Ice latte (M) 2 แก้ว No sylup และ Non ice 1 แก้ว ที่ร้านกาแฟ Costa สาขาสยามพารากอน พนักงาน ที่แคชเชียร์ ได้เขียน ข้อความดังกล่าว ลงบนแก้ว ถูกต้องแล้ว แต่ พอถึง เวลา เสริฟ์ กลับใส่ น้ำแข็งมาทั้ง 2 แก้ว เรา จึงแจ้งให้พนักงาน เปลี่ยน ให้ใหม่ ทั้งนี้ พนักงานท่านน่น กลับ นำกาแฟ แก้วเดิม ไปเทน้ำแข็ง ออก แล้วจะนำมาเสริฟ ใหม่ !!!!!!!!!! เราตกใจมาก นี่หรือ คือคุณภาพ ของคอสตา พนักงานท่านนั้นไม่นึกเลยหรือว่า กาแฟ ผ่านน้ำแข็งแล้ว เท่ากับเสียแล้ว เสริฟ ลูกค้าไม่ได้ พอเราร้องเรียน กับผู้จัดการ ถึงได้มีการทำกาแฟ แก้วใหม่ ให้ และอีกทั้ง ผู้จัดการได้กล่าวขอโทษ แต่ชี้แจง กับเรา ว่า มาตราฐาน กาแฟ เย็น คือต้องใส่น้ำแข็ง ???????? ลูกค้าไม่มีสิทธิ รีเควส?????? ในเมื่อ รีเควส แล้วทำผิด ก็ควรทำให้ใหม่ใช่หรือไม่ ????? การนำกาแฟเย็น ไปเทน้ำแข็งออก แล้วจะเอามาเสริฟ ใหม่ ถ้าลูกค้าไม่เห็น จะทำอย่างไร พอลูกค้าเห็น แล้วขอเปลี่ยน ใหม่ ผู้จัดการ กลับบอกว่า มาตรฐาน คือต้องใส่น้ำแข็ง แล้วคุณ จะเขียน ออเดอร์ ไว้ข้างแก้ว เพื่ออะไร ในเมื่อ barista ไม่ได้สนใจคำรีเควส ของลูกค้า !!!!!!!! เรา ใช้บริการสาขานี้ มากกว่า อาทิตย์ละ 2 ครั้ง สั่งแบบเดิมทุกครั้ง ก็ต้องมีผิดใส่น้ำแข็งอีกแก้วหนึ่งมาให้ตลอด เพียงแต่ ที่ผ่านมา ไม่เคยยืนดูว่า คุณทำใหม่ หรือเทน้ำแข็งออก เหมือน คราวนี้ กาแฟ ร้านนี้ แก้วหนึ่ง เกิน ร้อยบาท แต่สิ่งที่คุณทำให้ลูกค้าไม่ต่าง จาก การกินกาแฟ ร้านริมถนน เลย นี่คงเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะทานการแฟร้านนี้เลย แหละ ถ้าเป็นคุณ ๆ คุณจะทำเหมือนฉันมั๊ย!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่