เจอพนักงานแบบนี้ ก็อยากให้ไปเรียนมารยาทใหม่นะ

เหตุเกิดเมื่อสักพักนี้เอง คือมานั่งกินร้านกาแฟแบรนขึ้นต้นด้วย M ลงท้าย ZO ในห้างเซนทรัลรัตนาธิเบศ
พอสั่งเสร็จก็รอให้พรักงานมาเสริฟ (ต้องออกตัวก่อนว่า มานั่งที่นี้เวลาร้านในนี้เต็มเท่านั้นนะ) ระหว่างรอพนักงานก็มาเสริฟ พร้อมพูดว่า
พนง.ญ : ของที่สั่งได้รับครบนะคะ
เรา : คะ (ในใจคิดว่า นี่น้องยังไม่ได้วางให้พี่เลย แต่น้องบอกว่า ของที่สั่งครบแล้วหรอ 😑 เค ข้ามๆไปไม่คิดไร)

จังหวะที่น้องเค้าวางแก้วแล้ว วางร้าน พี่นี่ อึ้งนิดนึง คือ..น้องวางแก้วเสร็จ โยนหลอดให้พี่ !!!
(ในใจคิดว่า เฮ้ย!!! พี่เป็นลูกค้านะ โยนเลยหรอ ไม่ได้ขอกินนะ มาซื้อ เสียเงิน )
ตอนแรกจะเดอนไปบอกผู้จัดการว่า พนง คุณ ทำไมเป็นแบบนี้ แต่ก็ลองมองดูว่า น้องทำกับคนอื่นมั้ย ??
และคนอื่นว่าไง คือ น้องทำบางโต๊ะอ่ะ !! แต่ก็ไม่มีใครโวย
เลยคิดว่า นี่เราคิดมากไป เราเยอะไป หรือ น้องไม่ชอบเราวะ

คิดว่าจะเดินไปขอใบคอมเพนนะ แต่เดี๋ยวก่อน คือนั่งอีกนาน ไม่อยากเจอกดดัน (😬😬😬)

ปล.เข้าใจน้องนะว่าคนเยอะ เพราะเสาร์ อาทิตย์ แต่ น้องไม่ควรโยนของให้ลูกค้า จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ไม่รู้
แต่น้องควรคิดถึงหลักบริการด้วยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่