เมื่อวานนี้ ผมได้ไปที่ช็อปทรูสาขาโรบินสันราชบุรี เพื่อไปแจ้งปิดเบอร์
รอบแรกพนักงานแจ้งว่าปิดเบอร์ไม่ได้ ยังใช้งานไม่ครบ 90 วัน
ผมจึงถามว่าทำไมผมปิดไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ติดสัญญาใดๆ ตอนเปิดเบอร์ก็ยังไม่แจ้ง
ผมใช้เบอร์ได้ไม่ครบรอบบิล แต่พนักงานเรียนเก็บค่าบริการ เต็มรอบบิล โดยไม่ลด 50%
เมื่อโทรถาม CallCenter พนักงานแจ้งว่าโดยปกติจะคิดถัวเฉลี่ยตามวันใช้งาน
แต่ในส่วนต่างที่ผมจ่ายเกินไป ถือว่าไม่เยอะก็ตามแต่ผมคิดว่าผมกำลังโดนเอาเปรียบ
ทั้งนี้ทางทรูจะรับผิดขอบในส่วนมี่ผมจ่ายเกินไปอย่างไรคับ หมายเลข 092-463-8811 (ย้ายมาจากเครือข่ายอื่น)
เรื่องปิดเบอร์ทรู
รอบแรกพนักงานแจ้งว่าปิดเบอร์ไม่ได้ ยังใช้งานไม่ครบ 90 วัน
ผมจึงถามว่าทำไมผมปิดไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ติดสัญญาใดๆ ตอนเปิดเบอร์ก็ยังไม่แจ้ง
ผมใช้เบอร์ได้ไม่ครบรอบบิล แต่พนักงานเรียนเก็บค่าบริการ เต็มรอบบิล โดยไม่ลด 50%
เมื่อโทรถาม CallCenter พนักงานแจ้งว่าโดยปกติจะคิดถัวเฉลี่ยตามวันใช้งาน
แต่ในส่วนต่างที่ผมจ่ายเกินไป ถือว่าไม่เยอะก็ตามแต่ผมคิดว่าผมกำลังโดนเอาเปรียบ
ทั้งนี้ทางทรูจะรับผิดขอบในส่วนมี่ผมจ่ายเกินไปอย่างไรคับ หมายเลข 092-463-8811 (ย้ายมาจากเครือข่ายอื่น)