ปกติใช้แพคแกจรายเดือนอยุ่ที่399 บวกvat7% แล้วต้องไม่เกิน400นิดๆ แต่สองเดือนที่ผ่านมา บิลค่าใช้จ่ายมีการลงรายละเอียดค่าใช้บริการอื่นๆคือโมบายคอนเทนท์ประมาณ 100-200 บาท โดยที่ไม่ได้สมัครอะไรใดๆไว้เลย
ทาง จขกท ได้มีการโทรไปแจ้งกับระะบบ call center ที่เบอร์ *137 เพื่อให้ทำการยกเลิก(โดยเบอร์นี้เป็นพนักงานของทางร้านช็อปทรูแนะนำมาให้โทร) ซึ่งทางระบบก็ได้ส่งข้อความมาว่าได้ยกเลิกคอนเทนท์ต่างๆแล้ว โดยค่าบริการที่คิดเกินไปก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รับคืนแต่อย่างใด
พอบิลเดือนนี้มาก็พบว่ามีค่าบริการอื่นๆโผล่มาอีกแล้ว
ทั้งนี้โทรไปที่ call center อีกครั้งก็แจ้งว่าไม่มีบริการเอสเอ็มเอสที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด
ไม่ทราบว่าอย่างนี้ควรต้องทำอย่างไรคะ
เพราะไม่มีทางช็อปทรูท่านได้ให้คำตอบได้ว่าโมบาย คอนเทนท์ที่ทำให้เสียค่าบริการเพิ่มคืออะไร
รบกวรเจ้าหน้าที่ของทางทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาตอบคำถาม และแก้ไขดำเนินการให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
TruemoveH เก็บค่าบริการเกินแพคแกจทุกเดือน จากค่าใช้บริการอื่นๆ(ที่ไม่ได้สมัคร)
ทาง จขกท ได้มีการโทรไปแจ้งกับระะบบ call center ที่เบอร์ *137 เพื่อให้ทำการยกเลิก(โดยเบอร์นี้เป็นพนักงานของทางร้านช็อปทรูแนะนำมาให้โทร) ซึ่งทางระบบก็ได้ส่งข้อความมาว่าได้ยกเลิกคอนเทนท์ต่างๆแล้ว โดยค่าบริการที่คิดเกินไปก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รับคืนแต่อย่างใด
พอบิลเดือนนี้มาก็พบว่ามีค่าบริการอื่นๆโผล่มาอีกแล้ว
ทั้งนี้โทรไปที่ call center อีกครั้งก็แจ้งว่าไม่มีบริการเอสเอ็มเอสที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด
ไม่ทราบว่าอย่างนี้ควรต้องทำอย่างไรคะ
เพราะไม่มีทางช็อปทรูท่านได้ให้คำตอบได้ว่าโมบาย คอนเทนท์ที่ทำให้เสียค่าบริการเพิ่มคืออะไร
รบกวรเจ้าหน้าที่ของทางทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาตอบคำถาม และแก้ไขดำเนินการให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ