สถานการณ์เน็ตทรู
เน็ตหลุดบ่อยจนกระทั้งต่อไม่ได้
11/11/57 15.30น.
โทรแจ้งccเพื่อแจ้งซ่อมรวมถึงแจ้งอาการและวิธีแก้ ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นเหมือนกับเน็ตต่อไม่ได้รอบที่แล้ว โดยccแจ้งว่าจาซ่อมให้ภายใน24ชั่วโมงและจะแจ้งผลให้ทราบ
12/11/57 15.30น.
ไม่มีการติดต่อจากพนักงานซ่อมของทรู มีแต่ติดต่อมาขายสินค้าจากทรู
12/11/57 16.10น.
โทรไปหาccเพื่อตามงานซ่อมที่แจ้งไป แต่ทางccเช็คแล้วว่ายังไม่ได้ดำเนินงานและถามมาว่า "มีทีมช่างติดต่อกลับมายัง" จึงได้แจ้งว่าไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวเว้นโทรมาขายของ
12/11/57 16.30น.
ทีมช่างโทรมาโดยได้แจ้งว่านัดเวลาซ่อมแล้ว แต่ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าเรื่องเวลานัด ทางทีมช่างอ้างว่าไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากงานเยอะ นึกว่าทางccแจ้งให้แล้ว ต้องให้ลูกค้าติดตามงานซ่อมเอง ถ้าไม่โทรถามทางcc ทางทีมช่างคงไม่โทรมาสินะ
12/11/57 19.10น.
โทรหาccเพื่อถามถึงปัญหาและวิธีการแก้ไข แต่ได้รับคำตอบว่า เน็ตจาใช้ไม่ได้จนกว่าลูกค้าจาสะดวกให้เข้าไปเช็คที่บ้าน จึงได้แจ้งไปว่าให้เช็คคู่สายก่อนเพราะปัญหาเหมือนรอบที่แล้ว รวมทั้งความรับผิดชอบที่ไม่สามารถดำเนินการได้ตามที่ทางccได้แจ้งเวลาไว้ ได้กลับมาแค่ความเงียบและขอโทษเท่านั้นและโยนความผิดให้ทีมช่างรับไป และทางccจะให้ช่างมาเช็คคู่สายให้และจะโทรมาแจ้งผลให้ทราบช่วงเช้า
13/11/57 07.52น.
นั่งคอยทีมช่างทรูติดต่อมารายงานงานที่แจ้งซ่อม
ปล. ไม่ได้เซ็งที่ใช้เน็ตไม่ได้ แต่เซ็งที่ลูกค้าต้องมาตามงานเอง
ปล.2 ทางทรูจะแก้ไขให้ยังไงบ้างกับการที่ccและพนักงานไม่สนใจลูกค้าจนลูกค้าต้องคอยตามงานเอง
เน็ตทรูหลุดบ่อยจนกระทั่งต่อไม่ได้
เน็ตหลุดบ่อยจนกระทั้งต่อไม่ได้
11/11/57 15.30น.
โทรแจ้งccเพื่อแจ้งซ่อมรวมถึงแจ้งอาการและวิธีแก้ ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นเหมือนกับเน็ตต่อไม่ได้รอบที่แล้ว โดยccแจ้งว่าจาซ่อมให้ภายใน24ชั่วโมงและจะแจ้งผลให้ทราบ
12/11/57 15.30น.
ไม่มีการติดต่อจากพนักงานซ่อมของทรู มีแต่ติดต่อมาขายสินค้าจากทรู
12/11/57 16.10น.
โทรไปหาccเพื่อตามงานซ่อมที่แจ้งไป แต่ทางccเช็คแล้วว่ายังไม่ได้ดำเนินงานและถามมาว่า "มีทีมช่างติดต่อกลับมายัง" จึงได้แจ้งว่าไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวเว้นโทรมาขายของ
12/11/57 16.30น.
ทีมช่างโทรมาโดยได้แจ้งว่านัดเวลาซ่อมแล้ว แต่ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าเรื่องเวลานัด ทางทีมช่างอ้างว่าไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากงานเยอะ นึกว่าทางccแจ้งให้แล้ว ต้องให้ลูกค้าติดตามงานซ่อมเอง ถ้าไม่โทรถามทางcc ทางทีมช่างคงไม่โทรมาสินะ
12/11/57 19.10น.
โทรหาccเพื่อถามถึงปัญหาและวิธีการแก้ไข แต่ได้รับคำตอบว่า เน็ตจาใช้ไม่ได้จนกว่าลูกค้าจาสะดวกให้เข้าไปเช็คที่บ้าน จึงได้แจ้งไปว่าให้เช็คคู่สายก่อนเพราะปัญหาเหมือนรอบที่แล้ว รวมทั้งความรับผิดชอบที่ไม่สามารถดำเนินการได้ตามที่ทางccได้แจ้งเวลาไว้ ได้กลับมาแค่ความเงียบและขอโทษเท่านั้นและโยนความผิดให้ทีมช่างรับไป และทางccจะให้ช่างมาเช็คคู่สายให้และจะโทรมาแจ้งผลให้ทราบช่วงเช้า
13/11/57 07.52น.
นั่งคอยทีมช่างทรูติดต่อมารายงานงานที่แจ้งซ่อม
ปล. ไม่ได้เซ็งที่ใช้เน็ตไม่ได้ แต่เซ็งที่ลูกค้าต้องมาตามงานเอง
ปล.2 ทางทรูจะแก้ไขให้ยังไงบ้างกับการที่ccและพนักงานไม่สนใจลูกค้าจนลูกค้าต้องคอยตามงานเอง