ใช้ AIS Fibre เน็ตเสีย แจ้งซ่อมไปเมื่อวาน(09พ.ค.66)ประมาณห้าทุ่มกว่า แจ้งทาง my ais แต่คิวนานไปเลย(เช้าวันที่ 11พ.ค.66)
โทรไปแจ้งทางCC เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งให้ ประมาณสิบโมงกว่าของวันนี้(10พ.ค.66) มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะเข้ามาซ่อม เช็คกับกล่องที่บ้านเสร็จบอก
สายขาดห่างจากบ้าน ประมาณ200กว่าเมตร เดี๋ยวจะไปจัดการให้ ซักพักโทรมาบอกว่า จะมาเจ้าหน้าที่ชุดใหม่เข้ามาซ่อมแทน
ให้รอเจ้าหน้าที่ชุดใหม่โทรมา คืออะไรครับ???? อีกแป๊บเดียวเน็ตก็จะใช้งานได้แล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ชุดใหม่เข้ามาซ่อม ซึ่งจะเข้ามาที่บ้านอีกรอบไหมก็ไม่รู้
ระบบงานคุณซับซ้อนเกินไปไหมครับ ตอนแรกว่าจะชมว่า ช่างเข้ามาซ่อมเร็วมากเลย แต่ตอนนี้ไม่ใช่ครับ ช่วยเร่งช่างชุดใหม่ให้ด้วยครับ
เน็ตเสียครับ
โทรไปแจ้งทางCC เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งให้ ประมาณสิบโมงกว่าของวันนี้(10พ.ค.66) มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะเข้ามาซ่อม เช็คกับกล่องที่บ้านเสร็จบอก
สายขาดห่างจากบ้าน ประมาณ200กว่าเมตร เดี๋ยวจะไปจัดการให้ ซักพักโทรมาบอกว่า จะมาเจ้าหน้าที่ชุดใหม่เข้ามาซ่อมแทน
ให้รอเจ้าหน้าที่ชุดใหม่โทรมา คืออะไรครับ???? อีกแป๊บเดียวเน็ตก็จะใช้งานได้แล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ชุดใหม่เข้ามาซ่อม ซึ่งจะเข้ามาที่บ้านอีกรอบไหมก็ไม่รู้
ระบบงานคุณซับซ้อนเกินไปไหมครับ ตอนแรกว่าจะชมว่า ช่างเข้ามาซ่อมเร็วมากเลย แต่ตอนนี้ไม่ใช่ครับ ช่วยเร่งช่างชุดใหม่ให้ด้วยครับ