ประสบการณ์แย่ๆ ที่ร้านอาหารฟูจิ ขอนแก่น

กระทู้สนทนา
เมื่อเย็นวันนี้ ดิฉันและครอบครัวได้ไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารฟูจิ เซ็นทรัลขอนแก่น

ดิฉันสั่งอาหารตามปกติ พนักงานรับออเดอร์ก็รับออเดอร์และกล่าวทวนรายการที่สั่งได้อย่างถูกต้องครบถ้วน แต่รายการอาหารสุดท้ายที่ยกมาเสิร์ฟนั้นไม่ถูก สั่งเกี๊ยวซ่าทอด แต่นำ สลัดเต้าหู้ทอด มาเสิร์ฟให้ ดิฉันก็ปฏิเสธไปว่าไม่ได้สั่ง พนักงานจึงยกจานอาหารนี้ไปถามคนที่รับออเดอร์ ได้ยินคนรับออเดอร์หัวเราะแล้วพูดว่า   "ลูกค้าสั่งเกี๊ยวซ่าทอด"

โดยไม่มีคำขอโทษใดๆ พนักงานเสิร์ฟก็ยกอาหารไปที่เคาน์เตอร์ตรงด้านครัว ดิฉันก็เข้าใจว่าคงจะนำไปเปลี่ยนให้

แต่หลังจากที่รออยู่นานเกือบสามสิบนาที เกี๊ยวซ่าก็ยังไม่มา ขณะที่ลูกค้าโต๊ะอื่นๆ ก็ได้รับอาหารกันแล้ว ดิฉันจึงตามออเดอร์ค้าง ปรากฏว่า เกี๊ยวซ่าทอดยังไม่ได้ทำ พนักงานบอกว่า เครื่องพิมพ์เสีย เครื่องขัดข้อง

โห เหตุผลอะไรของคุณเนี่ย มาถึงขั้นนี้ดิฉันก็เหลือทนหละ สุดๆ จริงๆ ทำอาหารไม่ตรงออเดอร์ ไม่ทำรายการที่ถูกมาให้ ปล่อยให้นั่งรออยู่นาน ไม่แจ้งไม่บอกกล่าว ไม่ขอโทษ พอตามค่อยแจ้งว่าเครื่องเสีย ดิฉันจึงบอกยกเลิกรายการแล้วให้คิดเงินเลย และแน่นอนขอ complain ค่ะ แต่ แต่ แต่ ไม่มีผู้จัดการให้ complain ค่ะ ทำได้แค่เขียนลงใบเสนอแนะแล้วหย่อนลงกล่องหน้าร้านเท่านั้น

จึงมาตั้งกระทู้ระบายในpantip พร้อมทั้งขอสอบถามทางฟูจิด้วยว่า

1. พนักงานคุณขอโทษเป็นไหมคะ ความจริงดิฉันเข้าใจดีว่าความผิดพลาดมันเกิดกันได้ และจากที่ใช้บริการฟูจิสาขาขอนแก่นมาทุกเดือน เดือนละสองครั้งเป็นอย่างน้อย ก็เคยได้อาหารไม่ตรงตามที่สั่งอยู่หลายครั้งค่ะ แต่ที่ผ่านมาพนักงานก็จะรีบทำอันที่ถูกมาให้

2. ปกติจะมีผู้จัดการคอยช่วยดูแลและบริการหรือไม่คะ ดิฉัน complain กับใครไม่ได้เลยค่ะ

3. ดิฉันอยากได้บริการที่เป็นมาตรฐานจากฟูจิ  (ไม่ใช่ว่าห้ามผิด แค่ผิดแล้วแก้ไขให้เหมาะสม) เป็นไปได้หรือไม่คะ ถ้าไม่ได้ก็คงต้องเลิกใช้บริการแล้วล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่