ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง เป็นแบบนี้เหรอ

วันนี้ 11  พ.ย. 57  ไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง แต่แล้วเกิดปัญหา ฝากเงินไปแล้วแต่ไม่มีในบัญชี ไม่มีสลิปออกมา ปรับสมุดไม่มียอดเงิน   จึงเดินเข้าไปสอบถามในธนาคาร
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7  :  พี่ต้องโทรติดต่อ call center เอง  
ดิฉัน   :  จึงถามเจ้าหน้าที่ว่า  ดิฉันต้องเป็นคนโทรเอง อย่างนั้นเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์  7  :  ตู้ฝากเงินตู้นี้เป็นของสำนักงานใหญ่  ไม่ใช่ของสาขา
ดิฉัน  :  แล้วทางธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้เลยเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 :  ใช่ค่ะ ไม่สามารถทำอะไรได้
ดิฉัน  :  เปิดตู้ ก็ไม่ได้ เลยเหรอ  แล้วจะทำยังไงล่ะ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 :  พี่ต้องรอสำนักงานใหญ่มาไขตู้เท่านั้น  ประมาณ 3-4 วัน
ดิฉัน  :  อย่างนี้ถ้าคนไม่มีเงิน  ไม่ต้องตายกันไปเลยเหรอ  แล้วจะเอาเงินที่ไหน ไม่ใช่น้อยๆ  แล้วใครจะรับผิดชอบ  แล้วหลักฐานสักชิ้นก็ไม่มี  จะไปเอาเงินคืนกับใครล่ะ  ดิฉันก็เดินบัญชีที่นี่มาก็นานมาก  แต่บอกตรงๆเลยว่าวันนี้เสียความรู้สึกมาก  และบอกเลยว่าจะถอนเงินออก และเลิกใช้บริการจริงๆ

และดิฉันก็โทรไปที่ call center  02-8888888  
call center  :  จะดำเนินการให้ทางสาขาบ้านโป่ง  ไขเปิดตู้ แล้วตรวจเช็คดูยอดเงินว่าเกินหรือไม่ แล้วให้นำเงินกลับเข้าบัญชีให้พี่ค่ะ
ดิฉัน  :  อ้าว  แล้วเมื่อกี้เข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง  ทำไมตอบว่า ไม่สามารถไขเปิดตู้ได้ล่ะ  ต้องรอให้ทางสำนักงานใหญ่มาเปิดเท่านั้น
แบบนี้หมายความว่ายังไงค่ะ  แล้วดิฉันจะได้เงินคืนไหมค่ะ
call center  :  ต้องได้คืนแน่นอนค่ะ  เพราะทาง เราได้รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว  และจะแจ้งสาขาบ้านโป่ง ให้ดำเนินการให้  และจะได้เงินคืนเข้าบัญชีภายในวันนี้แน่นอนค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้  บ้างค่ะ  ความคิดดิฉันว่า  ธนาคารกสิกรไทย  สาขาบ้านโป่ง  ตอบลูกค้าแบบนี้ไม่ถูกต้องนะค่ะ  ที่ให้ลูกค้าติดต่อ  call center เอง  และให้รอไปอีก 3-4 วัน  เงินที่ฝากเข้าไปก็ไม่ใช่น้อยๆ  1  แสนบาท  ใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่