วันนี้ 11 พ.ย. 57 ไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง แต่แล้วเกิดปัญหา ฝากเงินไปแล้วแต่ไม่มีในบัญชี ไม่มีสลิปออกมา ปรับสมุดไม่มียอดเงิน จึงเดินเข้าไปสอบถามในธนาคาร
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : พี่ต้องโทรติดต่อ call center เอง
ดิฉัน : จึงถามเจ้าหน้าที่ว่า ดิฉันต้องเป็นคนโทรเอง อย่างนั้นเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : ตู้ฝากเงินตู้นี้เป็นของสำนักงานใหญ่ ไม่ใช่ของสาขา
ดิฉัน : แล้วทางธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้เลยเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : ใช่ค่ะ ไม่สามารถทำอะไรได้
ดิฉัน : เปิดตู้ ก็ไม่ได้ เลยเหรอ แล้วจะทำยังไงล่ะ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : พี่ต้องรอสำนักงานใหญ่มาไขตู้เท่านั้น ประมาณ 3-4 วัน
ดิฉัน : อย่างนี้ถ้าคนไม่มีเงิน ไม่ต้องตายกันไปเลยเหรอ แล้วจะเอาเงินที่ไหน ไม่ใช่น้อยๆ แล้วใครจะรับผิดชอบ แล้วหลักฐานสักชิ้นก็ไม่มี จะไปเอาเงินคืนกับใครล่ะ ดิฉันก็เดินบัญชีที่นี่มาก็นานมาก แต่บอกตรงๆเลยว่าวันนี้เสียความรู้สึกมาก และบอกเลยว่าจะถอนเงินออก และเลิกใช้บริการจริงๆ
และดิฉันก็โทรไปที่ call center 02-8888888
call center : จะดำเนินการให้ทางสาขาบ้านโป่ง ไขเปิดตู้ แล้วตรวจเช็คดูยอดเงินว่าเกินหรือไม่ แล้วให้นำเงินกลับเข้าบัญชีให้พี่ค่ะ
ดิฉัน : อ้าว แล้วเมื่อกี้เข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง ทำไมตอบว่า ไม่สามารถไขเปิดตู้ได้ล่ะ ต้องรอให้ทางสำนักงานใหญ่มาเปิดเท่านั้น
แบบนี้หมายความว่ายังไงค่ะ แล้วดิฉันจะได้เงินคืนไหมค่ะ
call center : ต้องได้คืนแน่นอนค่ะ เพราะทาง เราได้รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว และจะแจ้งสาขาบ้านโป่ง ให้ดำเนินการให้ และจะได้เงินคืนเข้าบัญชีภายในวันนี้แน่นอนค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ บ้างค่ะ ความคิดดิฉันว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง ตอบลูกค้าแบบนี้ไม่ถูกต้องนะค่ะ ที่ให้ลูกค้าติดต่อ call center เอง และให้รอไปอีก 3-4 วัน เงินที่ฝากเข้าไปก็ไม่ใช่น้อยๆ 1 แสนบาท ใครจะรับผิดชอบ
ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง เป็นแบบนี้เหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : พี่ต้องโทรติดต่อ call center เอง
ดิฉัน : จึงถามเจ้าหน้าที่ว่า ดิฉันต้องเป็นคนโทรเอง อย่างนั้นเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : ตู้ฝากเงินตู้นี้เป็นของสำนักงานใหญ่ ไม่ใช่ของสาขา
ดิฉัน : แล้วทางธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้เลยเหรอ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : ใช่ค่ะ ไม่สามารถทำอะไรได้
ดิฉัน : เปิดตู้ ก็ไม่ได้ เลยเหรอ แล้วจะทำยังไงล่ะ
เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 7 : พี่ต้องรอสำนักงานใหญ่มาไขตู้เท่านั้น ประมาณ 3-4 วัน
ดิฉัน : อย่างนี้ถ้าคนไม่มีเงิน ไม่ต้องตายกันไปเลยเหรอ แล้วจะเอาเงินที่ไหน ไม่ใช่น้อยๆ แล้วใครจะรับผิดชอบ แล้วหลักฐานสักชิ้นก็ไม่มี จะไปเอาเงินคืนกับใครล่ะ ดิฉันก็เดินบัญชีที่นี่มาก็นานมาก แต่บอกตรงๆเลยว่าวันนี้เสียความรู้สึกมาก และบอกเลยว่าจะถอนเงินออก และเลิกใช้บริการจริงๆ
และดิฉันก็โทรไปที่ call center 02-8888888
call center : จะดำเนินการให้ทางสาขาบ้านโป่ง ไขเปิดตู้ แล้วตรวจเช็คดูยอดเงินว่าเกินหรือไม่ แล้วให้นำเงินกลับเข้าบัญชีให้พี่ค่ะ
ดิฉัน : อ้าว แล้วเมื่อกี้เข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง ทำไมตอบว่า ไม่สามารถไขเปิดตู้ได้ล่ะ ต้องรอให้ทางสำนักงานใหญ่มาเปิดเท่านั้น
แบบนี้หมายความว่ายังไงค่ะ แล้วดิฉันจะได้เงินคืนไหมค่ะ
call center : ต้องได้คืนแน่นอนค่ะ เพราะทาง เราได้รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว และจะแจ้งสาขาบ้านโป่ง ให้ดำเนินการให้ และจะได้เงินคืนเข้าบัญชีภายในวันนี้แน่นอนค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ บ้างค่ะ ความคิดดิฉันว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง ตอบลูกค้าแบบนี้ไม่ถูกต้องนะค่ะ ที่ให้ลูกค้าติดต่อ call center เอง และให้รอไปอีก 3-4 วัน เงินที่ฝากเข้าไปก็ไม่ใช่น้อยๆ 1 แสนบาท ใครจะรับผิดชอบ