[เกมส์เศรษฐี] ธ.กสิกรไทยคะ ลูกค้าซื้อสินค้าผ่าน google play โดนหักเงินในบัญชีแต่ไม่ได้รับสินค้า ทำไมโยนงานทำไมคะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ตอนประมาณ 9 โมงเช้า ดิฉันไปที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาตลาด นานา เจริญ ที่ลำลูกกา ได้ทำรายการสมัครซื้อสินค้า online ผูกบัญชีไว้กับ google play ผ่านทางตู้ ATM หน้าสาขา
(บริการนี้เคยทำแล้ว ซื้อสติ๊กเกอร์ line ได้ประจำ แต่บัตรหายทำบัตรใหม่จึงต้องผูกบัตรใหม่)

หลังจากทำรายการเสร็จจึงลองเข้าไปซื้อเพชรในเกมส์เศรษฐี จำนวน 63.77 บาท มี SMS บอกว่า ยอดเงินตัดแล้ว แต่ในเกมส์กลับไม่มีเพชรเข้ามา

ลองอีกสองครั้ง ครั้งละ 63.77 บาท ก็ยังเหมือนเดิมคือ ยอดเงินถูกตัดแต่เพชรไม่เข้าในระบบ
ก็พอเข้าใจว่าคงมีปัญหา เพราะเมื่อวานซืนเราลองซื้อเพชรโดยตัดผ่านบัญชี AIS ก็เกิดบัญหาเหมือนกัน

แต่การบริการระหว่าง AIS กับ จนทกสิกร.สาขา+call center ต่างกันมาก

คือ พอรู้ว่าทีปัญหาก็เดินเข้าไปใน Bank เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้รับคำคอบว่าในโทรหา call center ดิฉันเลยเอาไว้เดี๋ยวกลับบ้านค่อยโทร บางทีระบบเกมส์อาจจะล่าช้า

พอแน่ใจว่า ไม่ได้เพชรแน่นอนจึงโทรหา Call Center คำตอบที่ได้รับคือ

"คุณต้องที่สาขายื่นคำร้องซื้อสินค้าแล้วไม่ได้รับของ"
ทาง call center ทำได้แค่รับเรื่อง

เฮ้ยยย!!!! ตอนชั้นเดินเข้าไปถามในสาขา ตู้ ATM ที่ทำรายการก็ตู้หน้าสาขา พนง.ดันบอกให้ติดต่อ Call center

ตกลงชั้นต้องนั่งรถย้อนไปมาเพื่อเงิน 200 เนี้ยนะ มันใช่เรื่องไหม ?

แล้วคุณรู้ไหม AIS จัดการเรื่องนี้ยังไง?
Call Center ดูแลอย่างดี ติดตามเรื่องให้ทันที จนได้เงินคืนภายใน 24 ชม. หลังเกิดปัญหา

ของกสิกรต้องถ่อกลับไปที่สาขา ไปเขียนคำร้อง และดำเนินการ 5-10 วัน
ระเบียบมันเป็นนี้ ลูกค้าเข้ามาสอบถามทำไมไม่ให้ทำเรื่องตั้งแต่ตอนนั้น ตั้งแต่อยู่ในสาขา

บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมากกัรบการบริการของกสิกรไทยมาก ๆ

ปล. ที่ดิฉันเลือกซื้อเพชรผ่านบัญชีกสิกรไทย เพราะอะไรรู้ไหม ? ดิฉันเกรงใจ Call Center ของ AIS เพราะตามเรื่องดีมาก ๆ ดูวุ่นวายมาก ทั้งๆ ที่ก็แค่ 200 เท่านั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่