เหลืออดกับบริการ true move

กระทู้คำถาม
ความเดิมจากตอนที่แล้ว
จากกระทู้เดิมhttp://ppantip.com/topic/32803661
       จบปัญหาจากครั้งที่แล้วถูกแก้ไข...แต่โดยการโทรทวงถามโทรตามจากเจ้าของเบอร์เอง  เพราะทางทรูได้มีการติดต่อกลับมาแค่ครั้งเดี่ยว  จนได้ใช้งานเบอร์เดิมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 3 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 14.00 น. มีเจ้าหน้าโทรมาแต่ไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกเบอร์แค่โทรมาบอกว่าสามารถใช้งานได้แล้ว  จนมีเจ้าหน้าที่จากเบอร์02-900-xxxx โทรมาช่วงเย็นถึงมีการโทรมาชี้แจงว่าได้ใช้โปรเก่าและมีการชี้แจงว่าเกิดจากอะไรและมีการขอโทษ
อันนี้จบเลยไม่อยากจะต่อความยาวแต่มีทิ้งท้ายว่ามียอดค้างชำระแต่ได้แจ้งไปว่าวันที่ไปติดต่อดึงเบอร์กลับได้มีการจ่ายชำระไปแล้วยอดประมาณ
สองพันกว่าบาท......
     จนมาวันนี้วันที่ 10 พ.ย. 57 เบอร์ 02-641-xxxx โทรมาแจ้งว่ารับเรื่องต่อจากเจ้าหน้าทีคนเดิมที่ทำเรื่องดึงเบอร์กลับมาให้จากทรู สาขาฟอร์จูนรัชดา  ..ว่าทางเรายังมียอดค้างชำระ  ตรวจเช็คจากระบบแล้วมียอดจ่ายครั้งสุดท้ายเดือน 9  ...........................ขอประทานโทษนะคะ  การทำงานของบริษัทคุณคืออะไรคะ   การที่คุณจะดึงเบอร์กลับให้ลูกค้า   คุณต้องให้ลูกค้าจ่ายค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระทั้งหมดก่อนถึงดึงเบอร์ได้ไม่ใช่หรอคะ....แล้วนี่คืออะไรคะ  บอกตามตรงว่าหมดความอดทนแล้วจริงๆ   ตั้งแต่ถูกยกเลิกเบอร์แล้วการที่จะยกเลิกเบอร์ลูกค้าคุณต้องมีการตัดสัญญาณโทรออกก่อน  แล้วทิ้งช่วงระยะเวลา  คุณถึงตัดสัญญาณโทรเข้าโทรออก  จนสุดท้ายถึงยกเลิกเบอร์  แต่นี่คุณยกเลิกเบอร์เราเลยอันนี้คุณก็ผิดเต็มๆแล้วนะคะ  นี่ยังมาทวงค่าโทรศัพท์อีกช่วงตอบหน่อยว่ามันคืออะไร  

ปล.ยืม Login น้องชายมาใช้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่