ความเดิมจากตอนที่แล้ว
จากกระทู้เดิมhttp://ppantip.com/topic/32803661
จบปัญหาจากครั้งที่แล้วถูกแก้ไข...แต่โดยการโทรทวงถามโทรตามจากเจ้าของเบอร์เอง เพราะทางทรูได้มีการติดต่อกลับมาแค่ครั้งเดี่ยว จนได้ใช้งานเบอร์เดิมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 3 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 14.00 น. มีเจ้าหน้าโทรมาแต่ไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกเบอร์แค่โทรมาบอกว่าสามารถใช้งานได้แล้ว จนมีเจ้าหน้าที่จากเบอร์02-900-xxxx โทรมาช่วงเย็นถึงมีการโทรมาชี้แจงว่าได้ใช้โปรเก่าและมีการชี้แจงว่าเกิดจากอะไรและมีการขอโทษ
อันนี้จบเลยไม่อยากจะต่อความยาวแต่มีทิ้งท้ายว่ามียอดค้างชำระแต่ได้แจ้งไปว่าวันที่ไปติดต่อดึงเบอร์กลับได้มีการจ่ายชำระไปแล้วยอดประมาณ
สองพันกว่าบาท......
จนมาวันนี้วันที่ 10 พ.ย. 57 เบอร์ 02-641-xxxx โทรมาแจ้งว่ารับเรื่องต่อจากเจ้าหน้าทีคนเดิมที่ทำเรื่องดึงเบอร์กลับมาให้จากทรู สาขาฟอร์จูนรัชดา ..ว่าทางเรายังมียอดค้างชำระ ตรวจเช็คจากระบบแล้วมียอดจ่ายครั้งสุดท้ายเดือน 9 ...........................ขอประทานโทษนะคะ การทำงานของบริษัทคุณคืออะไรคะ การที่คุณจะดึงเบอร์กลับให้ลูกค้า คุณต้องให้ลูกค้าจ่ายค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระทั้งหมดก่อนถึงดึงเบอร์ได้ไม่ใช่หรอคะ....แล้วนี่คืออะไรคะ บอกตามตรงว่าหมดความอดทนแล้วจริงๆ ตั้งแต่ถูกยกเลิกเบอร์แล้วการที่จะยกเลิกเบอร์ลูกค้าคุณต้องมีการตัดสัญญาณโทรออกก่อน แล้วทิ้งช่วงระยะเวลา คุณถึงตัดสัญญาณโทรเข้าโทรออก จนสุดท้ายถึงยกเลิกเบอร์ แต่นี่คุณยกเลิกเบอร์เราเลยอันนี้คุณก็ผิดเต็มๆแล้วนะคะ นี่ยังมาทวงค่าโทรศัพท์อีกช่วงตอบหน่อยว่ามันคืออะไร
ปล.ยืม Login น้องชายมาใช้คะ
เหลืออดกับบริการ true move
จากกระทู้เดิมhttp://ppantip.com/topic/32803661
จบปัญหาจากครั้งที่แล้วถูกแก้ไข...แต่โดยการโทรทวงถามโทรตามจากเจ้าของเบอร์เอง เพราะทางทรูได้มีการติดต่อกลับมาแค่ครั้งเดี่ยว จนได้ใช้งานเบอร์เดิมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 3 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 14.00 น. มีเจ้าหน้าโทรมาแต่ไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกเบอร์แค่โทรมาบอกว่าสามารถใช้งานได้แล้ว จนมีเจ้าหน้าที่จากเบอร์02-900-xxxx โทรมาช่วงเย็นถึงมีการโทรมาชี้แจงว่าได้ใช้โปรเก่าและมีการชี้แจงว่าเกิดจากอะไรและมีการขอโทษ
อันนี้จบเลยไม่อยากจะต่อความยาวแต่มีทิ้งท้ายว่ามียอดค้างชำระแต่ได้แจ้งไปว่าวันที่ไปติดต่อดึงเบอร์กลับได้มีการจ่ายชำระไปแล้วยอดประมาณ
สองพันกว่าบาท......
จนมาวันนี้วันที่ 10 พ.ย. 57 เบอร์ 02-641-xxxx โทรมาแจ้งว่ารับเรื่องต่อจากเจ้าหน้าทีคนเดิมที่ทำเรื่องดึงเบอร์กลับมาให้จากทรู สาขาฟอร์จูนรัชดา ..ว่าทางเรายังมียอดค้างชำระ ตรวจเช็คจากระบบแล้วมียอดจ่ายครั้งสุดท้ายเดือน 9 ...........................ขอประทานโทษนะคะ การทำงานของบริษัทคุณคืออะไรคะ การที่คุณจะดึงเบอร์กลับให้ลูกค้า คุณต้องให้ลูกค้าจ่ายค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระทั้งหมดก่อนถึงดึงเบอร์ได้ไม่ใช่หรอคะ....แล้วนี่คืออะไรคะ บอกตามตรงว่าหมดความอดทนแล้วจริงๆ ตั้งแต่ถูกยกเลิกเบอร์แล้วการที่จะยกเลิกเบอร์ลูกค้าคุณต้องมีการตัดสัญญาณโทรออกก่อน แล้วทิ้งช่วงระยะเวลา คุณถึงตัดสัญญาณโทรเข้าโทรออก จนสุดท้ายถึงยกเลิกเบอร์ แต่นี่คุณยกเลิกเบอร์เราเลยอันนี้คุณก็ผิดเต็มๆแล้วนะคะ นี่ยังมาทวงค่าโทรศัพท์อีกช่วงตอบหน่อยว่ามันคืออะไร
ปล.ยืม Login น้องชายมาใช้คะ