ค้างชำระ Dtac ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เบอร์และเคยบอกยกเลิกไปแล้วควรทำอย่างไรดีครับ ?

คือผมใช้เบอร์ Dtac โปร Smart phone M ของ Iphone 4 ซึ่งเบอร์ที่สมัครไปนี้ไม่ได้ใช้เลยตั้งแต่มี sms แจ้งมาว่าหมดโปรโมชั่น (ถอดซิมออก)
จากนั้นมีบริษัททวงหนี้โทรมาที่เบอร์ใหม่ของผมบอกว่า ค้างชำระอยู่ เกือบๆ 2,000 บาทกับเบอร์ที่ผมไม่ได้ใช้ไปแล้วนี้ (ซึ่งปลายสายเองก็บอกนะว่า ไม่เห็นสัญญาณ โทรศัพท์ของผม คือเค้าก็รู้ดีว่าผมไม่ได้ใช้เลย) เค้าโทรมาวันพุธ แล้วบอกให้ไปจ่ายวันศุกร์ ก่อนเที่ยงคืน และต้องที่ 7-11 เท่านั้น ไม่อย่างนั้นเค้าจะ คิดค่าทวงถามด้วยรวมเป็นเงิน 3,000 กว่าบาทหน่อยๆ ถ้าไม่จ่ายเกินวันศุกร์ แล้วถ้าทำตามเงื่อนไขที่เค้าบอกไว้ให้ เค้าจะยกเลิกโปรโมชั่นนี้ให้ (ผมจำคำนี้ได้แม่นมาก) ผมเลยไปจ่ายตามเงื่อนไขที่เค้าบอกทุกอย่าง และคิดว่าทุกอย่างจบ จนวันนี้ (22/02/57) เวลา 9:54 น. มีเบอร์ของบริษัท(อีกละ ไม่รู้ของ Dtac เองหรือ ทวงหนี้อีก) โทรมาบอกว่า ค้างชำระอยู่ 2,100 กว่าบาท ผมก็บอกไปว่า ผมเคยโดนทวงแบบนี้ครั้งหนึ่ง และปลายสายเค้าก็บอกเองว่า จะยกเลิกโปรให้ หากทำตามเงื่อนไขเค้า แต่ทางปลายสายที่โทรมาวันนี้กลับบอกว่า เค้าทำให้ไม่ได้หรอกเพราะว่า ต้องไปทำที่ Dtac เท่านั้น (จริงๆ เค้าไม่ได้พูดแบบนี้หรอกครับ พูดสุภาพแต่ความหมายประมาณนี้) ละคือ? ผมต้องไปจ่ายอีกแล้วงั้นเหรอครับ ? ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้และทำตามเงื่อนไข ของบริษัท ที่ทาง Dtac จ้างมาทวงหนี้ผมทุกประการ แล้วผมต้องยอมเสียค่าโง่ไปฟรีๆ แบบนี้เหรอครับ ? ผมว่า Dtac บกพร่องมากที่มาจ้างบริษัททวงหนี้ บริษัทนี้ที่หลอกลวงลูกค้า ผมอยากจะถามว่าผมควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ดีครับ เพื่อที่ผมจะได้ไม่เสียค่าโง่อีกต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่